อาณาจักร ‘แอน ภัททิรา’ ครอง 100 ไร่พาพระเอกเป็นเขยจันท์ - khaofesbuk.com

Thursday, May 4, 2023

ชนะใจพระเอก ครอง 100 ไร่พาเป็นเขยจันท์!อาณาจักรจันทบุรี ‘แอน ภัททิรา’ ทายาทเศรษฐีพันล้านภรรยา ‘ชาคริต แย้มนาม’

สำหรับคู่รักพระเอกหนุ่มอย่าง ‘ชาคริต แย้มนาม’ และภรรยาสาวคนเก่ง ‘แอน ภัททิรา’ เรียกว่าเป็นคู่สร้างคู่สมที่ขยันช่วยกันทำมาหากินมากๆ

แถมยังมีลูกชายที่น่ารักอย่าง ‘น้องโพธิ์’ อีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักขวัญใจแฟน ๆ ในโซเชียลกันเลยก็ว่าได้ จนตอนนี้เป็นครอบครัวสุขสันต์บันเทิงกันทั้งบ้าน

โดยสาว ‘แอน ภัททิรา’ ภรรยาสาวนอกวงการ ผู้ใช้ความดีชนะใจ พร้อมถอดเขี้ยวเล็บการเป็นเสือ ของหนุ่ม ‘ชาคริต แย้มนาม’

ก่อนกลายเป็นคู่รักที่ชอบใช้ชีวิตติดดิน เรียบง่าย ไม่หวือหวา โดยการใช้ชีวิตอยู่กับลูกและภรรยาที่สวนผลไม้เป็นหลัก แต่ก็หวานล้นไม่แพ้คู่อื่นๆ เลยทีเดียว

ซึ่งหากใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวของครอบครัวนี้ ผ่านทางอินสตาแกรมของทั้งคู่ อยู่บ่อยๆ ก็จะเห็นว่าสองสามี-ภรรยาคู่นั้น

ขยันมีโมเมนต์สวีตหวานบนความเรียบง่าย มาให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ โดยสิ่งที่หลายคนเคยเห็นเป็นประจำก็คือภรรยาจะชอบแต่งตัวบ้านๆ ไม่ค่อยแต่งหน้าทำผมมากนักแม่ว่าเจ้าตัวนั้นจะรวยมาก

“งานในวงการยังรับอยู่เหมือนเดิมครับ ผมเก่งครับ แบ่งเวลาได้ สวนทุเรียนเราก็ได้อย่างที่ตั้งใจไว้ก็พัฒนาต่อไปเรื่อยๆ และหวังว่าจะดีขึ้นในทุกปี ทำไว้ให้ลูกแหละ มันเป็นความสุขด้วย

มันเหมือนได้กลับบ้าน ได้ไปชาร์จพลัง ได้ทำอะไรทิ้งไว้ที่มันเป็นของเขาจริงๆ ได้ยินมาว่าหลายคนยกให้เป็นเสี่ยสวนทุเรียนแล้ว ก็ยังไม่เป็นเสี่ยครับ มันมีอะไรให้เรียนรู้ใหม่ทุกวัน

เจอกับปัญหา เจอกับภัยธรรมชาติที่เราก็ต้องมาเรียนรู้กันใหม่ ว่าเพลี้ยมีกี่ชนิด รามีกี่ชนิด ดินฟ้าอากาศยังไง ปีนี้ก็มาเจออะไรแปลกๆ ต้องมาเรียนรู้กันใหม่อีก

ว่าจะต้องคอยกำจัดอะไรยังไงให้ไปในทิศทางเดียวกันว่าเราจะเป็นอินทรีย์ หรือ เคมี ผมยังเรียกว่าเป็นมือใหม่อยู่ แต่ก็ทำเต็มที่ โชคดีที่มีครูที่ดีคือญาติๆ ฝั่งภรรยา

เราก็มีส่งทั้งในประเทศ ประเทศจีน และประเทศอื่นๆ อีกด้วย ถามว่า สวนทุเรียนถือเป็นรายได้หลักของครอบครัวไหม มันก็ไปด้วยกัน เขยจันท์ภรรยาเป็นคนดูแล

รวมๆ ก็มีที่ดินอยู่ 100 กว่าไร่ ผมก็ยังอยู่ในวงการบันเทิงตรงนี้ แล้วก็ยังมีธุรกิจร้านอาหาร ร้านขายแซลมอน ทุกอย่างเราก็ทำด้วยกัน

บ้านหลังใหม่เราก็ทำตรงที่เราอยู่นี่แหละ แต่ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าคฤหาสน์รึเปล่า เราเรียกว่าบ้าน มันเป็นบ้านในพื้นที่เราอยู่แล้ว มาเริ่มทำเพราะมีลูก ก็อยากจะขยับขยาย

คือตอนนี้ทุกคนคิดว่าผมไปอยู่จันทบุรีกันหมดแล้ว แต่จริงๆ ผมอยู่ กรุงเทพฯ เป็นหลักครับ ก็ไปๆ มาๆ บ้านก็ทำไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็บานอยู่ แต่ก็ยังได้อยู่

คนอื่นอาจจะมองว่าการทำธุรกิจมันมีรายได้มากกว่าการเป็นนักแสดง สำหรับการแสดงมันเป็นความรัก คนชอบมาถามว่าผมจะออกจากวงการแล้วเหรอ ไม่ออกครับ เล่นจนเป็นพ่อเป็นปู่ครับ เพราะมันคือความสุข มันคือศิลปะที่เรารัก”

อาณาจักร ‘แอน ภัททิรา’ ครอง 100 ไร่พาพระเอกเป็นเขยจันท์