ชีวิตใหม่ ‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ วัย 42 เจอเป็นเป็นพนักงานออฟฟิศ - khaofesbuk.com

Thursday, May 4, 2023

เมินยศเจ้า เป็นพนักงานออฟฟิศ!ชีวิตใหม่ ‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ ครองตัวโสด วัย 42 กะรัตยังสวยไม่สร่างห่างหายจากงานแสดงในวงการบันเทิงไปได้สักระยะแล้ว สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง เชอรี่ เข็มอัปสร ที่ตอนนี้เจ้าตัวเริ่มหันไปทำงานที่ไม่ค่อยเกี่ยวกับงานในวงการบันเทิงแล้ว

หลายคนคงจะจดจำบทบาทการแสดงของ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ นางเอกระดับแถวหน้าได้เป็นอย่างดี เพราะเธอคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนาน

ตั้งแต่อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น ซึ่งนอกจากฝีมือการเล่นละครแล้ว เชอรี่ เข็มอัปสร ยังขึ้นชื่อว่าเป็นดาราที่สวยสง่า ภาพลักษณ์ดี

ทั้งการวางตัวและแฟชั่นของเธอนั้นเรียกว่าเลอค่า ดูแพงสุด ๆ แม้ช่วงหลังจะไม่ค่อยเห็นเธอรับงานแสดงเพราะหันไปทำงานเพื่อสังคม

และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แต่ในข่าวบันเทิงล่าสุด ดาราสาวตัวท็อปคนนี้กำลังจะหวนคืนจออีกครั้ง หลังห่างหายไป 8 ปี

ล่าสุด ( 28 เมษายน ) เธอได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองพร้อมทั้งโชว์บัตรพนักงานออฟฟิส พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า พนักงานออฟฟิศท่านหนึ่ง ขอบคุณ @ipsos.th

ที่ให้เกียรติเชอรี่มาเป็น Sustainability Consultant นะคะ น่ารักตรงไม่ต้องเข้าออฟฟิศแต่มีบัตรพนักงานออฟฟิศให้ด้วยนี่แหละ เราจะช่วยกันสร้างองค์กรที่ยั่งยืนยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ

หลังจากนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ อฟฟิศนี้ พนง.สวยจัง ย้ายไปทำงานด้วยได้ไหม พนักงานแล้วหนึ่ง เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ผันตัวเป็นพนักงานออฟฟิศแล้วใช่ไหม

สำหรับ เชอรี่ เข็มอัปสร มีใบหน้าที่สวยหวานแบบไทย ๆ โดยเธอสืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือ เพราะคุณแม่ของเธอคือ เจ้านิรมิต ธิดาของเจ้าคำนพ มหาวงศนันท์

และเจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์ (สกุลเดิม ณ น่าน) จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ความงามสง่านี้จะถ่ายทอดมาถึงเธอด้วย จนความสวยไปเตะตาแมวมองและทาบทามเข้าสู่วงการบันเทิง

มีผลงานละครเรื่องแรกคือ โปลิศจับขโมย ทางช่อง 3 ในปี 2539 ตามมาด้วยละครดังอีกเพียบ เช่น จับตายวายร้ายสายสมร, เขยลิเก, ผู้ดีอีสาน,

แผลเก่า, เรือนไม้สีเบจ, ดาวหลงฟ้า, แก้วตาพี่, กระทิง (เลือดมังกร) ซึ่งเธอถือเป็นลูกรักคนหนึ่งของค่ายยูม่าก็ว่าได้ ทั้งสวย ฝีมือดี บทบู๊เก่ง ครบเครื่อง

แม้ว่า เชอรี่ เข็มอัปสร ในวัยเลข 4 จะห่างหายจากการแสดงละครมาพักใหญ่ แต่ความสวยยังคงเป๊ะเว่อร์

จนหลายคนอยากรู้ว่าเคล็ดลับของเธอคืออะไร ซึ่งเธอได้เผยว่า ส่วนหนึ่งมาจากการศึกษาธรรมะ นั่งสมาธิมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปี

วมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบบออร์แกนิกและรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพก็เป็นตัวช่วยสำคัญ ส่วนโครงหน้าที่ดูเรียวกว่าแต่ก่อนเป็นเพราะหน้าเล็กลงเรื่อย ๆ เมื่อเจ้าตัวนั้นอายุมากขึ้นนั่นเอง

ชีวิตใหม่ ‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ วัย 42 เจอเป็นเป็นพนักงานออฟฟิศ