‘เข้ม หัสวีร์’ เผยนิสัยแท้จริง ‘น้องณิริน’ ลูกสาว ‘หนิง ปณิตา’ หลังได้สัมผัสตัวตน - khaofesbuk.com

Thursday, May 4, 2023

‘เข้ม หัสวีร์’ เผยนิสัยแท้จริง ‘น้องณิริน’ ลูกสาว ‘หนิง ปณิตา’

“เข้ม หัสวีร์” เผย “น้องณิริน” ยังสดใส แต่ห่วงกำลังโต เริ่มเข้าวัยที่รับรู้เรื่องอะไรได้เยอะ แต่แอบทึ่งที่เข้าใจโลกเกินวัย ลั่น “หนิง ปณิตา” ชอบโกหกตัวเอง

ต้องคอยดึงไม่ให้ดิ่ง ไม่ให้จม เพราะเรื่องที่เจอค่อนข้างหนัก เชื่อหลังจากนี้จะผ่านไปได้ เป็นน้องที่สนิทกับ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” มากๆ โดยเฉพาะกับ “น้องณิริน”

ลูกสาวหนิง ที่มีปัญหาก็ปรึกษา “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” พระเอกช่อง 7 อยู่เสมอ ซึ่งวันนี้ที่หนิงมีปัญหาครอบครัว เข้มก็เผยในงาน “Alphascience Grand Opening”

ยอมรับว่าหนิงอ่อนแอ เจอเรื่องราวค่อนข้างหนัก แต่เชื่อว่าจะผ่านไปได้ “ผมว่าในเรื่องของพี่หนิง ตัวพี่หนิงเองเป็นคนที่จัดการอะไรได้เก่งมากๆ ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ทั้งในเรื่องของครอบครัว

และเรื่องการทำงานทุกอย่าง พี่หนิงจัดการได้ดีทึ่ง “ณิริน” เข้าใจโลกได้เร็ว “น้องเป็นเด็กที่น่ารัก เก่ง เข้าใจโลกได้เร็ว คือเขาค่อนข้างเข้าใจได้มากกว่าวัยตัวเองเยอะเพราะว่าสิ่งรอบข้างของน้องด้วย

น้องเป็นเด็กอัจฉริยะมาก ถ้าเกิดไม่เข้าใจตรงไหน น้องก็จะถาม พอถามแล้วก็จะจบแหละ พอเข้าใจน้องก็จะจบ โอเคหนูเข้าใจแล้วพี่ เขาไม่ค่อยกวนเรา ส่วนใหญ่จะเป็นแบบปรึกษา คุยกันพี่น้อง พี่ชายน้องสาวคุยกัน

เราก็จะเข้าใจในวัยของน้อง เพราะเราก็เคยผ่านจุดนี้มาก่อน เราก็จะบอกถ้าเกิดว่าน้องไม่สบายใจตรงไหน น้องถามพี่เข้มได้ เพราะพี่เข้มเคยอยู่ในจุดนี้มาแล้ว”ผย “น้องณิริน” ยังสดใส แต่ห่วงกำลังโต

เริ่มเข้าวัยที่รับรู้เรื่องอะไรได้เยอะ “สดใสครับ สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือน้องกำลังโต เริ่มเข้าในวัยที่รับรู้อะไรได้เยอะ เพราะฉะนั้นแล้วผมถือว่าเป็นความโชคดีที่น้องเรียนรู้ได้เร็ว คอยปรึกษาคุณแม่อยู่ตลอดเวลา ผมก็คุยกับน้องว่า

ถ้าเกิดว่าเรื่องไหนที่ไม่กล้าปรึกษาคุณแม่ไม่กล้าปรึกษาคุณพ่อ ก็ปรึกษาผมได้คุยกับผม น้องก็พยายามโทร.มาว่าวันนี้น้องไปเรียนมาเป็นยังไงบ้าง ชีวิตในวัยอย่างนี้เป็นยังไง เขาก็จะขอคำปรึกษาจากผม”

บอกหนิงโกหกตัวเองตลอดในเรื่องความรู้สึก “พี่หนิงจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะโกหกตัวเองอยู่ตลอดเวลาในเรื่องของความรู้สึกตัวเอง เป็นคนที่ชอบให้และเป็นห่วงคนอื่นอยู่ตลอดเวลา จนบางทีเขาอาจจะรู้สึกว่าทำไม

เราไม่มีใครเลยรับเห็นหนิงอ่อนแอหนัก ดึงให้ไม่ดิ่ง ไม่จม ไม่ไหวให้บอกตน หนัก ก็ค่อนข้างอ่อนแอแหละ ถ้าเกิดเป็นผู้ชายตัวโตอย่างผมก็คงเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างพี่หนิง

ผมว่ามันค่อนข้างหนักทั้งต่อสภาพจิตใจและร่างกายตัวเอง เพราะเขาไม่ได้รับผิดชอบแค่เรื่องเดียว เขารับผิดชอบหลายเรื่องมากๆ แล้วสิ่งที่เขาต้องเจอมันเป็นเรื่องที่รุนแรงกับความรู้สึกของแม่มากๆ

ผมก็จะบอก เอาดีๆ ได้ไหม ไหวไหม เขาอยู่ในอารมณ์ที่หนักมากๆ แล้วล่ะ ผมก็จะคอยดึงว่า ไม่ดิ่งนะ ไม่จมนะแม่จ๋า มีอะไรโทร.มาคุยกับผมถ้าเกิดว่าไม่ไหวยังไงบอกผมทุกอย่างแล้วผมจะไปตรงนั้น ณ เวลานั้นเลย”

‘เข้ม หัสวีร์’ เผยนิสัยแท้จริง ‘น้องณิริน’ ลูกสาว ‘หนิง ปณิตา’ หลังได้สัมผัสตัวตน