น้องสาวแท้ๆ จิน จรินทร์ โผล่กลางไอจี หนิง ปณิตา หลังเตรียมหย่าพี่ชาย - khaofesbuk.com

Tuesday, April 25, 2023

จากกรณีที่ หนิง ปณิตา เปิดใจครั้งแรกเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า เผยทุกปัญหาชีวิตครอบครัว และการตัดสินใจทางเลือกครั้งสำคัญ โดยได้มีช่วงนึงของรายการหนิง ปณิตา พูดเสียงสั่น ที่หนึงได้เล่าว่า ข่าวช่วงวาเลนไทน์ ตอนที่กลับมาไทย พี่ๆที่เคารพหลายท่านก็ทนไม่ไหวเรียกเข้ามาคุย แต่ก็พูดว่า จินต้องการหย่า จินมีผู้หญิงทีก็จะขอหย่าที ทุกครั้งหนิงก็ผ่านปัญหามันมาได้ แต่ครั้งนี้หนิงจะสู้ต่อ และหนิงเหนื่อย มันกระทบทุกครอบครัว ทุกปัญหาต้องมีการแก้ไขทั้ง 2 ฝ่าย แต่พอทุกคนเรียกเข้าไปคุยก็จบแบบเดิม ว่า เราสองคนจะทำให้ดีที่สุด หลังจากกลับจากเกาหลี จินพูดว่า ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก หนิงถามว่าเราจะรับผิดชอบลูกด้วยการให้ข้อเสนอ และได้ทำบันทึกข้อตกลงให้ถูกกฎหมาย แต่เอกสารนี้ที่มันไม่จบอะ จินไม่มาทำอะไรในสิ่งที่เขาตกลง ถ้าวันหนึ่งหนิงเกิดอะไรขึ้น คนเป็นแม่จะรู้ดีกว่าความมั่นคงของลูกเรามันจะเป็นยังไงในอนาคต หนิงห่วงอย่างเดียวคือลูก และหนิงขอแค่อย่างเดียวเป็นสิ่งที่เล็กมากๆ แต่อย่างน้อยให้ลูกได้รู้สึกภูมิใจว่าพ่อยังรักลูกมาก วันนี้เราไปแฟนกัน เราต้องคิดอะไรหลายๆอย่างแบบระเอียด เอกสารฉบับนี้หนิงได้เซ็นเรียบร้อยแล้วเป็นแค่ข้อตกลง ยังไม่มีการเซ็นใบหย่า ตอนนี้หนิงรอเคลียร์ว่าจะทำอย่างไร เราไม่รู้แล่วว่าเราจะทำตัวอย่าง จะแก้ไขปัญหาหลังบ้านให้ดีที่สุด ถ้าหนิงไม่ลุกขึ้นมาเดินนำเรื่องนี้ก็จะไม่มีวันจบ

ภาพจากคุยแซ่บshow

ล่าสุดทางด้านหนิง ปณิตา เคลื่อนไหว หลังได้รับกำลังใจล้นหลามจากโลกโซเชียล โดยทางด้าน หนิง ปณิตา ได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ขอบคุณทุกๆคนนะคะที่เข้าใจ ส่งกำลังใจมาให้ จริงๆแล้วหนิงเป็นคนเซ้นซิทีฟ ไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ร้องไห้ กรี๊ดๆ เหวี่ยงๆ มึนๆ ผ่านมาทุกสเตป แต่แค่ได้รับการซัพพอร์ตที่ดีจากลูก หม่าม้า น้องสาว และเพื่อนๆทุกคน โจทย์ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คำตอบของแต่ละปัญหาก็ไม่เหมือนกัน

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งงานนี้ก็มีทางด้าน ดรีม ดลนภา ธรรมวัฒนะ น้องสาวของ จิน จรินทร์ โผล่กลางไอจี จิน จรินทร์ โดยทางด้าน ดรีม ดลนภา ได้เข้ามากดไลก์ที่โพสต์ดังกล่าวของ หนิง ปณิตา ด้วย

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

น้องสาวแท้ๆ จิน จรินทร์ โผล่กลางไอจี หนิง ปณิตา หลังเตรียมหย่าพี่ชาย