‘มดดำ’ เผยข้อตกลงเดียวที่ ‘จิน’ ขอ - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

ออกมาตัวเปล่าไม่เอาสมบัติ! ‘มดดำ’ ออกโรงแทน ‘หนิง ปณิตา’ เผยข้อตกลงเดียวที่ ‘จิน’ ขอ

ชัดเจนในความสัมพันธ์แล้ว สำหรับคู่ของ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ กับเส้นทางความรักกว่า 11 ปี ที่ทาง หนิง ได้ออกมาเล่าปัญหาชีวิตคู่

ว่าที่ผ่านมาพยายามเยอะมาก ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า รออีกฝ่ายมาเคลียร์ว่าจะทำอย่างไรต่อไป พร้อมกับได้ยื่นฟ้องบุคคลที่สาม และทางศาลได้รับฟ้องเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด ในรายการ ข่าวใส่ไข่ มดดำ ได้มีการรายงานข่าวความสัมพันธ์ของ หนิง-จิน ว่า “เขาเลิกกันมาสักระยะนึงแล้ว แล้วคนที่ขอเลิกก็คือจิน

จินบอกเลิกเถอะตลอดเวลา อันนี้คือเป็นแบบนี้มาตลอด จนครั้งหนึ่ง หนิง บอกไม่รู้เริ่มตอนไหน ถ้าไม่มีผู้หญิงคนนี้ยังไงก็จะเลิก

ตอนนี้ก็มีข้อตกลง 1-2-3-4 แล้ว ค่าเทอมยังไง เด็กคนนี้อะไรยังไง ก็ยื่นให้ทนายทำให้ถูกต้องตามกฏหมาย หลายคนคิดว่าการทำข้อตกลงหนิงน่าจะได้ยิ่งใหญ่มหาศาล

ขอยืนยันว่าไม่ได้นะคะ หนิง ไม่ได้อะไรเลย หนิงทำงานตั้งแต่อายุ 15 ปี หาเงินเองมาตลอด ไม่เคยขอเงินผู้ชาย โดย หนิง ได้เซ็นเอกสารแล้ว

แต่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า แต่จะฟ้องบุคคลที่สาม ซึ่งศาลรับฟ้องเรียบร้อย ลูกสาวไปโรงเรียนก็ถูกถามทุกวัน จนต้องไปถามเพื่อนสนิทลูก

ที่ดินของจิน บ้านหนิงสร้าง ก็อยู่บ้านเขา ที่ดินของบ้านจินเก่า เราอย่าไปคิดแทนเขา เขายังไม่ได้หย่ากัน เขายังอยู่ในบ้านนั้นแหละ เราอย่าไปคิดแทนเขา เขายังไม่เซ็นใบหย่า อยู่ที่ข้อตกลงเขา

“การมาสัมภาษณ์วันนี้ได้พูดคุยและปรึกษาณิรินแล้ว เขาก็พร้อมจะเข้าใจ มีการพูดคุยเป็นขั้นตอนเรียบร้อย ตกผลึกกันแล้วว่าการสอนลูกจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นและแก้ปัญหาจากเรื่องจริงน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ล่าสุดที่โพสต์ ถามว่าตัดสินใจยังไง ยอมรับว่าสภาพจิตใจเรา เห็นเราเป็นแบบนี้ เราพยายามสตรองมากกว่า แต่จริงๆ ไม่ใช่คนสตรองเลย ตัดสินใจนานนะกว่าจะโพสต์แบบนั้น

ถ้าเมื่อก่อนคิดปุ๊บทำปั๊บทันที เดี๋ยวนี้คิดปุ๊บเขียนเสร็จ นั่งถอยมาสองชม. หรือทำอะไรช้ามาก ดึงจนบางคนไม่เข้าใจว่าดึงอะไร แต่เมื่อตัดสินใจทำแล้ว ขอให้เกิดข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด”

เหตุผลที่คิดว่าพร้อมพูดเพราะสุดแรงเอื้อม ขอจบปัญหาเอง “เริ่มกระทบ และลามไปคนรอบๆ ข้าง เราคิดว่าเรื่องนี้เราน่าจะเคลียร์หลังบ้านได้

แต่ได้รับการเคลียร์หลังบ้านมาประมาณนึงแต่มันไม่สำเร็จ มันไม่ควรมีข่าวเกิดขึ้นอีก แต่ข่าวเกิดขึ้นเรื่อยๆ การตัดสินใจเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่

ตัวหนิงข้อผิดพลาดในชีวิตคือตัดสินใจเร็ว แรง ใจร้อน แต่เหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมด การใช้ชีวิตหลายๆ เรื่อง ต้นเหตุ หนิงไม่ผิด

แต่จบด้วยหนิงเป็นคนผิดทุกครั้ง เพราะหนิงขาดสติและใช้อารมณ์ มันเป็นปมในใจหนิงตลอดๆ พยายามแก้ไขตรงนี้ เพราะกำลังสอนลูกให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติ

กับสังคมที่เกิดอะไรก็ไม่รู้หนิงแข็งแรงต่อหน้าทุกคน แต่เวลาถอยไปอยู่คนเดียว คนใกล้ตัวจะเห็นว่าหนิงเป็นยังไง เมื่อสุดแรงเอื้อม หนิงขอจบปัญหาเองดีกว่า

‘มดดำ’ เผยข้อตกลงเดียวที่ ‘จิน’ ขอ