‘เปาวลี’ วิวาห์ 3 ปี มีปัญหาบนเตียง!!! - khaofesbuk.com

Sunday, April 30, 2023

วิวาห์ 3 ปี มีปัญหาเรื่องบนเตียงทุกคืน!‘เปาวลี’ เผยชีวิตหลังแต่งลูก ‘ซูโม่กิ๊ก’ พ่อสามีกดดันไร้หลานให้อุ้ม

รายการสัมภาษณ์นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงเหน่อ เปาวลี พรพิมล ถึงชีวิตหลังแต่งงานกับสามี เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ลูกชายของซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ

ชมพู่ถามเปาวลีถึงเรื่องการนอนว่ามีปัญหาเรื่องบนเตียงทุกคืนจริงหรือไม่ เปาวลีบอกว่าเขาทำให้ตื่นทุกคืน

คือเพิ่งรู้ตอนมาใช้ชีวิตร่วมกัน ทุกวันตอนตี 3 เขาจะมีพฤติกรรมแปลกๆ นอนละเมอทุกคืน คืนแรกที่แต่งงาน อยู่ๆ ก็ละเมอวิ่งลงจากเตียงและไปเปิดประตู เราเป็นคนตื่นไว ก็คว้าแขนเขาแล้วถามว่าไปไหน

เขาบอกว่ารถไก่มาส่งแล้ว เขาคิดว่าเขาอยู่ที่ร้าน คิดว่าน่าจะเป็นจิตใต้สำนึกเขา ทุกคืนเขาจะพูดเกี่ยวกับร้าน ทำอาหาร

มีคืนนึงมานั่งปลายเตียงและไม่ลืมตา เราก็ถามว่าทำอะไร เขาก็บอกว่าคิดอยู่ เราก็นั่งดูว่าเขาคิดอะไร อยู่ๆ เขาก็กลับมานอนเหมือนเดิม

และอีกคืนนึงเขาวิ่งเข้าห้องน้ำแบบมืดๆ ไม่เปิดไฟ ไม่ปิดประตู แล้วเดินออกมา เขาก็ถามว่าดูรูปที่เขาถ่ายมั้ย เราก็หลอนมาก ถามว่ารูปอะไร เขาบอกว่ารูปเขียวหวาน คือละเมอเรื่องที่เขาทำงานหมดเลย คือเป็นเยอะมาก

แต่พอตอนเช้าตื่นมาเขาก็จำอะไรไม่ได้เลย และเป็นบ่อย พอมาเล่าให้พ่อกิ๊กและคุณแม่เอิร์ธฟัง เขาบอกว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเป็นมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่แล้ว คุณปู่เคยถึงขั้นละเมอเดินรอบกันสาดมาแล้ว

แต่งานนี้สามีก็เม้าท์กลับว่าเปาวลีนอนให้ท่าทุกคืน ทำเอาเปาถึงกับขำ ก่อนจะเล่าว่าตนเองชอบนอนกอดหมอนข้าง ติดผ้าห่ม ชอบเอาผ้าห่มมาซุกที่ขาแล้วนอนหนีบไว้

แต่เอิร์ธเล่าว่าทุกเช้าตื่นมาเขาจะเห็นเรานอนยกขา ก่อนจะทำท่านอนให้ดูและบอกว่ามันถนัดเรา นอนตรงแล้วมันเมื่อยเลยเปลี่ยนท่า

ที่บ้านเราทั้ง 2 ฝ่ายเร่งไหม ว่าอยากอุ้มหลานแล้ว “พ่อกิ๊กก็รอมาสักพักหนึ่งแล้ว ตั้งแต่แต่งงานใหม่ๆ ค่ะ แต่พ่อก็คงตามใจลูกๆ มากกว่าค่ะ”

ส่วนเรื่องการมีลูก เปาบอกว่าก็ทำแต่ไม่ทุกวัน ก็มีปรึกษาเพื่อนๆ ในกลุ่มมัธยมบ้าง ตอนนี้ก็อยากใช้วิธีธรรมชาติไปก่อน ซึ่งตนและเอิร์ธไปตรวจสุขภาพแล้วก็ปกติดีทั้งคู่

เตรียมตัวไปอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวใหญ่ “ก็เป็นความฝันอีกอย่างหนึ่ง เวลาอยู่ที่สุพรรณฯ แล้วมันแบบว่าสบายใจ ได้ใช้ชีวิตในแบบที่เราชอบ ได้ตกปลาได้เห็นธรรมชาติ”

แต่งงานมานานแล้ว เมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที “รออยู่เหมือนกัน ก็อยากมีค่ะ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างยังไม่มา เราก็ต้องรอไปก่อน ถามว่ามีไปขอไหม ไม่ได้ไปบนไปขอเลยค่ะ มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

แล้วก็ปรึกษาคุณหมอในช่วงแรกๆ ที่แต่งงานเราก็ปกติทั้ง 2 คน อาจจะด้วยความเครียดในยุคสมัยหลายๆ อย่างด้วยค่ะ เราก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ ไม่ได้เร่งอะไร เลี้ยงหลานลูกของพี่ไปก่อนค่ะ

‘เปาวลี’ วิวาห์ 3 ปี มีปัญหาบนเตียง!!!