'แอฟ ทักษอร' โพสต์ฟาด คนสนิทเผยปมเลิก 'แมท-สงกรานต์'!!! - khaofesbuk.com

Sunday, April 30, 2023

ฟาดเดือดคนสนิทเผยปมเลิก ‘แมท-สงกรานต์’

‘แอฟ ทักษอร’ เปิดเรื่องจริงอดีตสามี เมินดราม่าพาลูกเยี่ยม ‘บ้านเตชะณรงค์’

หลังออกมาประกาศปิดฉากความรัก 5 ปี สำหรับคู่ของนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” โดย “สาวแมท” เผยว่า ทังคู่ได้ยุติความสัมพันธ์กันตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ถัดถัดมามีหญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่ามีพี่ที่เป็นคนสนิทของ “แอฟ ทักษอร” และอยากจะบอกความจริงอีกครั้งที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ “แอฟ-สงกรานต์-แมท” โดยสาวดังกล่าวได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดทางทวิตเตอร์

สืบเนื่องจากกรณีที่มีชาวเน็ตปริศนา แอบอ้างว่าตัวเองมีพี่เป็นคนสนิทของ “แอฟ ทักษอร” กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์”

โดยออกมาทวีตข้อความร่ายยาวและให้ข้อมูลเกี่ยวกับ “แมท ภีรนีย์” ที่ไม่มีใครรู้ จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียลฯ

ล่าสุดทางด้านของ “แอฟ ทักษอร” หลังจากที่ทราบข่าว เจ้าตัวก็ไม่รอช้าใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมสตอรี่ แชร์ข้อมูลจากเพจข่าวที่ได้มีการนำเสนอเรื่องนี้

พร้อมกับระบุแคปชั่นชี้แจงรายละเอียดเอาไว้อย่างชัดเจนว่า “ไม่เป็นความจริงค่ะ ขอความกรุณาอย่าแอบอ้างคนสนิท และแฟนคลับแอฟค่ะ” พร้อมกันนั้นบนเจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพถ่าย

ขณะพา “น้องปีใหม่” ลูกสาวคนเก่ง ไปร่วมรับประทานอาหารกับ “คุณปู่ไพวงษ์” และสมาชิกครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา

ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ได้เห็นต่างเข้ามกดไลก์ รวมถึงคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ทุกครั้งที่นักแสดงสาว “แอฟ ทักษอร” พาลูกสาว “น้องปีใหม่” มาพบปะญาติผู้ใหญ่อย่าง “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” ทีไร ก็อบอุ่นหัวใจทุกครั้ง

ที่ได้เห็นภาพทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา โดยเฉพาะ “น้องปีใหม่” ที่แฮปปี้ขั้นสุด เพราะนอกจากจะได้เจอญาติ ๆ ที่อ้าแขนพร้อมต้อนรับ ก็ยังได้กินอาหารอร่อย ๆ อีกด้วย

ล่าสุด (29 เมษายน 2566) “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” มีการโพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม โดยเป็นโมเมนต์ที่อยู่ร่วมกับลูก ๆ หลาน ๆ

ประกอบด้วย “แอฟ ทักษอร” , “มิ้นต์ ชาลิดา” , “ภูผา เตชะณรงค์” , “พีท ทองเจือ” , “น้องมิย่า” , “น้องเซย่า” และบรรดาญาติพี่น้องพร้อมหมู่ ดูแล้วยิ้มตามกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ “แอฟ ทักษอร” ยังเข้ามาคอมเมนต์ที่โพสต์ดังกล่าวของปู่ไพวงษ์ด้วยว่า “อิ่มอร่อยมากค่ะ ที่สำคัญดีใจที่ได้เจอป้าแหววกับพี่แพมค่ะ”

เป็นการย้ำชัดว่า ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน “แอฟ” ยังคงรักและเคารพญาติผู้ใหญ่เหมือนเดิม ซึ่งญาติผู้ใหญ่ก็พร้อมอ้าแขนต้องรับแอฟเสมอเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

ทำเอานางเอกสาวชื่อดัง ดีกรีคุณแม่ลูกหนึ่ง “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ต้องออกโรงชี้แจงข้อเท็จจริงด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว

'แอฟ ทักษอร' โพสต์ฟาด คนสนิทเผยปมเลิก 'แมท-สงกรานต์'!!!