บ้าน ‘อรอนงค์ ปัญญาวงศ์’ เลี้ยงเดี่ยว ขายเสื้อผ้าหาเลี้ยงลูก - khaofesbuk.com

Sunday, April 30, 2023

จากนางงาม สู่แม่ค้าตลาดนัด

บ้าน ‘อรอนงค์ ปัญญาวงศ์’ เลี้ยงเดี่ยว ขายเสื้อผ้าหาเลี้ยงลูก

ไม่อายทำกิน อรอนงค์ ขๅยเสื้อผ้าตลาดนัด พร้อมเปิดตัวลูกชายสุดรัก

เปิดใจ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ อดีตนางสาวไทยปี 2535 ที่วันนี้จะมาอัปเดตสภาพจิตใจหลังหย่าขาดสามีได้ 1 ปี ผ่านทางรายการพร้อมเผยชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

เรื่องค่าเลี้ยงดูตกลงกับอดีตสามียังไงบ้าง แถมเจ้าตัวไม่อายทำกิน ผันตัวเองเป็นแม่ค้า ขๅยของตามตลาดนัด พร้อมทั้งพาลูกชายสุดรัก น้องอองรี และ น้องอองตอง มาร่วมพูดคุย

หลังจากที่ได้แยกท่างกับสามี ตอนนี้สถานะปัจจุบันเป็นยังไงบ้าง? : ต้องบอกว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว ดูแลลูกเต็มเวลา โชคดีที่มีผู้ใหญ่ในวงการมีงานให้อยู่เรื่อยๆ

แต่ว่าหลักๆ เลยก็ดูแลลูก แล้วเป็นหัวเรือใหญ่ในการหารายได้มาจุนเจือครอบครัวทั้งของพี่อรเอง แล้วก็ของคุณพ่อ คุณแม่ที่อยู่เชียงใหม่ พี่น้อง เรื่องนี้มันทำมาตั้งแต่ต้น

เพราะฉะนั้นเรื่องนี้มันทำมาตั้งแต่ต้น ตอนนี้เราเป็นยังไงเราก็ยังดูแลอยู่ มันไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก เพียงแค่เปลี่ยนจากคนที่มีสามีเป็นไม่มีสามีอยู่ก็เท่านั้นเอง

จากเดิมที่เราเป็นครอบครัว แล้วพอมีการเปลี่ยนแปลง การใช้ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะไหม? : ตอนช่วงแรกๆ คนก็ยังให้กำลังใจ คือรู้ว่าเหตุการณ์

และเหตุผลที่เราหย่ๅกับสามีเพราะอะไร เราก็ไม่ต้องมาแจกแจงมาก คือพี่อรไม่ค่อยมีข่าวเรื่องแบบนี้ พอมีข่าวพี่ก็ให้ข่าวเป็นความจริง

มันก็เลยเหมือนกับว่าสาธารณชนได้รับรู้ความจริงของเราไปแล้ว ก็เลยจะไม่มีใครแบบ ขอถามนิดนึง จะไม่มี เพราะเราพูดไปแล้ว

ย้อนกลับไปครั้งนั้นเป็นการจบไม่ค่อยสวย แต่วันนี้เรายังมีการพูดคุยกันอยู่ไหม? : ยังพูดคุยกันอยู่เพราะเรายังคุยเรื่องของลูก ในส่วนการดูแล เรื่องค่าให้เขาดูแล

เรารับรู้มาว่าพี่อรมีห้องตัดเสื้อ แบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง? : มีร้านของตัวเองชื่อร้าน อรอนงค์

ก็เลยไปเปิดตลาดเป็นตลาดนัดขายของ เหมือนเปิดท้ายขายของ แล้วเราก็ต้องขอบคุณที่เรายังอยู่ในวงการบันเทิง

ถ้าเราขยัน เราทำมาหากิน่ แล้วเป็นเงินที่เราได้มาโดยสุจริตมันไม่ต้องไปอายใคร แล้วไม่ต้องไปขอใครด้วย พี่อรว่ามีความสุขมากกว่า

มาถึงเรื่องรๅยได้ของที่บ้าน เรื่องนี้พี่อรก็ได้มีการคุยอยู่ตลอดเวลา? : คุยตลอด ต้องบอกก่อนว่าคือเราไม่ได้เป็นครอบครัวที่มีสำรองเลี้ยงชีพเป็นกอบเป็นกำ

เพราะว่าพี่อรก็เริ่มต้นจากศูนย์แล้วเข้าสู่วงการ แล้วในระหว่างที่เราทำงานก็มีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่เรื่อยๆ จนแบบว่าไม่ได้มีตังเก็บอะไร

บ้าน ‘อรอนงค์ ปัญญาวงศ์’ เลี้ยงเดี่ยว ขายเสื้อผ้าหาเลี้ยงลูก