‘น้องณดา’ ลูกสาว ‘กบ สุวนันท’ ฉายแววไอดอลสุดๆ - khaofesbuk.com

Monday, December 11, 2023

ฉายแววไอดอลสุดๆ‘น้องณดา’ ลูกสาว ‘กบ สุวนันท’ โตเป็นสาวยิ่งสวย โชว์สเต๊ปเต้นออร่า

เรียกได้ว่าฉายแววไอดอลอีกหนึ่งคน สำหรับ น้องณดา ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ กบ สุวนันท์ กับสามีหนุ่ม บรู๊ค ดนุพร ที่ตอนนี้น้องณดาอายุ 12 ขวบแล้วแต่ความน่ารักและความสวย บอกเลยว่าได้คุณแม่คุณพ่อมาเต็มๆ ซึ่งแฟนๆ ก็จะได้เห็นความน่ารักของเธอ ผ่านทางโซเชียลของคุณแม่กบอยู่บ่อยๆ

เช่นเดียวกับล่าสุด กบ สุวนันท์ ได้ออกมาโพสต์คลิปของ น้องณดา หลังขึ้นเวทีโชว์สเต็ปแดนซ์สุดน่ารักร่วมกับเพื่อนๆ ไลน์ท่าเต้นบอกได้คำเดียวว่าสวยมากแถมเป๊ะสุดๆ มองเพลินไปตามๆ กัน งานนี้เรียกได้ว่าฉายแววไอดอลคนใหม่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้มาพร้อมแคปชั่นว่า “พี่ณดาเต็นเสร็จ ขอไปเรียนเต้น อิๆเครๆ ชอบก็จัดไป.. แต่เอาเวลาที่ไหนก๊อนนน”ท่ามกลางแฟนๆ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย เช่น ไลน์เต้นน้องณดาสวยมากเลยค่ะแม่กบ น่าส่งเสริมน้องเรื่องการเต้นนะคะถ้าน้องชอบ ,น่ารักมากเลยค่ะ ดู วน 11 รอบ , ใครดูเกิน 10 รอบ แบบเราบ้างงง เต้นน่ารัก , ไลน์เต้นน้องณดาสวยมาก เสน่ห์ออร่าความสวยก็เริ่มมาแล้ว ,น้องเต้นสวยมากๆค่ะ , ไลน์เต้นสวยมากเลยค่ะ , โห….ว๊าวมากค่ะ น้องเต้นสวยมาก หุ่นก็ที่สุดเลย , ณดาสวยเก่งมาก , น่ารักเก่งสวย และอีกมากมาย

สำหรับ น้องณดา เป็นลูกสาวคนโตของ กบ สุวนันท์ นอกจากจะหน้าตาน่ารัก ตาโต ยิ้มหวาน มาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว ต้องบอกเลยว่าเรื่องความเก่งก็ไม่เป็นรองใครโดยเธอเข้าวงการบันเทิงด้วยการชิมลางงานแสดงละครครั้งแรกในละครเทิดพระเกียรติ ชุด ใต้ร่มพระบารมี เรื่อง จากฟากฟ้าสุราลัยตามมาด้วยผลงานละครเรื่องที่ 2 รับบทเป็น แม่มดน้อยโรซี่ ในละครเรื่อง พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ทางช่อง 7 HD ซึ่งทำให้แฟน ๆ ทึ่งในความสามารถและความสวยถอดแบบคุณแม่

‘น้องณดา’ ลูกสาว ‘กบ สุวนันท’ ฉายแววไอดอลสุดๆ