‘น้องแอบิเกล’ แม่พาใส่ชุดเล่นน้ำ เจ๊ขอโชว์พุงป่องน้อยๆ - khaofesbuk.com

Monday, December 11, 2023

เจ๊ขอโชว์พุงป่องน้อยๆ‘น้องแอบิเกล’ แม่พาใส่ชุดเล่นน้ำ เห็นแล้วน่าเอ็นดูมาก

วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2566 ผ่านไปหมาด ๆ หลายคนได้ใช้วันหยุดนี้อยู่กับคุณพ่อ พาคุณพ่อไปรับประทานอาหารหรือทำกิจกรรมร่วมกัน และหนึ่งในกิจกรรมดี ๆ ในวันพ่อนั้น คือการเอาพวงมาลัยมาไหว้ตัก แสดงความรักและความปรารถนาดีในวันพิเศษเช่นนี้เช่นเดียวกับที่ชมพู่ อารยา ได้พาลูก ๆ ทั้ง น้องสายฟ้า พายุ และน้องแอบิเกล มาไหว้คุณพ่อน็อต และน็อตก็หอมลูกชายลูกสาวอย่างดีและเมื่อลูก ๆ ไหว้พ่อเสร็จ ก็เอาพวงมาลัยไปให้ชมพู่ต่อ ซึ่งทางน็อตก็เข้ามากอดมาหอมภรรยาสุดสวยครั้งใหญ่ วันพ่อปีนี้ชื่นใจมาก ๆ

ทว่าเรื่องนี้อาจมีจุดพลิกผัน เพราะพวงมาลัยใหญ่ ๆ สวยงาม 3 พวงที่ใช้ไหว้คุณพ่อนั้น ชมพู่ติดแคปชั่นว่า“Save cost บัตรพ่ออยู่แล้ว” และป้าเจี๊ยบ พี่เลี้ยงของทั้ง 3 พี่น้องก็ออกมายืนยันอีกเสียงว่า “รูดบัตรพ่อสากกะเบือยันเรือรบ” เจอแบบนี้เข้าไป มีคนตาเป็นประกายแล้วเรียกว่าทำเอาหลายคนหลงรักสาวน้อยคนนี้ไม่ไหวแล้ว สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวตัวน้อยของคุณแม่ชมพู่ อารยา กับคุณพ่อ น็อต วิศรุตที่ทุกครั้งคุณแม่และคุณพ่ออวดความน่ารักของลูกสาวลงโซเซียล ก็ทำเอาหลายคนอดไม่ได้ที่จะเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักสดใสไร้เดียงสา

อย่างล่าสุดคุณแม่ชมพู่ อารายา ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักๆของลูกชายฝาแฝดและลูกสาว พร้อมกับคลิปน่ารักๆสามคนพี่น้อง สายฟ้า พายุ แอบิเกลในมือถือของเล่นถือลูกโป่งเดินวิ่งเล่นไปด้วยกันอย่างน่าเอ็นดู แถมพี่ชายยังนั่งรอน้องสาวชั่งน้ำหนักอีกด้วย รวมถึงคลิปน่ารักๆ ที่ แม่ชม ถ่ายคู่กับ น้องเกลและน้องก็พูดสั้นๆว่า… “แม่ถ่ายน้อง”… ถึงจะยังพูดไม่ชัดแต่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ หลายคนที่ได้ดูคลิปก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมว่าน้องเกลพูดเก่งแล้วพัฒนาการดีมาก อยากให้แม่ชมถ่ายคลิปสามพี่น้องยาวๆดูแล้วมีแรงทำงาน น้องน่ารักมากหลงไม่ไหวแล้ว

‘น้องแอบิเกล’ แม่พาใส่ชุดเล่นน้ำ เจ๊ขอโชว์พุงป่องน้อยๆ