‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ลุยเปิดอู่ทำลูกคนแรก - khaofesbuk.com

Tuesday, May 2, 2023

วิวาห์ได้ไม่นาน เรื่องบนเตียงทำสามีช็อก ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ทำหน้าใหม่แล้วสวยหวาน ลุยเปิดอู่ทำลูกคนแรก

มีความสุขแฮปปี้กับชีวิตคู่หลังแต่งงานกับหวานใจ พี่หมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังคบหากันมานานกว่า 11 ปี

สาว แพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์ เล่าการใช้ชีวิตคู่เริ่มชินกับสถานะสามีภรรยา แต่ยังเจอปัญหาความวุ่นวายเรื่องบนเตียง พร้อมอัปเดตแพลนมีทายาท

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยขอบายหน้าที่แม่ศรีเรือนทำอาหารให้สามี “สารวัตรหมี” ทาน บอกทำเองกินได้เองคนเดียว

ขอทำหน้าที่จัดโต๊ะอาหารไว้รอแทน บอกเลื่อนสถานะเป็นสามีภรรยาแล้วมีบางอย่างที่เหมือนเดิม และมีบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไป มีแหวนแต่งงานหลายเวอร์ชั่นไว้ใส่ทำกิจกรรมต่างๆ

ผ่านพิธีวิวาห์มาสักพักแล้ว สำหรับ “สารวัตนหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” และ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ล่าสุดสาวแพนเค้กรีวิวการเป็นศรีภรรยาให้ฟัง รับมีบางอย่างที่เหมือนเดิม และมีบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไป

“เหมือนเดิมค่ะ เพิ่มเติมก็อาจจะเป็นการดูแลกันมากขึ้น ห่วงใย ใส่ใจ เป็นการนึกถึงกัน มีอะไรให้ถามไถ่กัน เดี๋ยวนี้มีเช็กคิวงานกันว่าทำอะไรยังไงบ้าง

จะได้ล็อกคิววันที่ตรงกัน หรือวันไหนที่เราไม่ทำงาน เป็นเรื่องของเวลาเสียมากกว่า เหมือนเริ่มต้นปี เริ่มเข้าสู่ระบบทุกอย่าง

วันครอบครัวก็ต้องมีค่ะ แต่ก็ต้องดูเวลางานของเราอีกที เพราะงานเราก็ไม่ได้เป็นเวลาตามปกติ อาจจะต้องดูเวลาว่าง ไม่ได้ก็กินข้าวเย็นด้วยกันไหม หรือช่วงนี้ไม่มีอะไรเราเดินทางไปต่างจังหวัดกันไหม ก็ยังต้องถามกันเรื่อยๆ”

เรื่องบนเตียงมีปัญหามั้ย? “พี่หมีก็ต้องยอมรับ เพราะที่บ้านมีสมาชิกเยอะ มีเราและลูกๆอีก 3 ตัว ที่นอนด้วยกัน

ก็ต้องแทรกตัวนิดนึง เค้าก็โอเค บางทีลูกก็พาดหัวพาดขา ก็ต้องขอที่กันนิดนึง ลูกเราบิ๊กไซส์แต่ก็โอเคแชร์พื้นที่กันได้”

ถ้าลูกมาคั่นกลางทำไง? “เชิญลงก่อน (หัวเราะ) พี่หมีเลือกลูกนะไม่ได้เลือกแพน ลูกๆก็ผู้หญิงหมด เราก็ผู้หญิง มีคุณผู้ชายคนเดียวทุกคนก็ขอความรักกันหมดเลย”

มีแพลนจะทำห้องใหม่ให้ลูกๆ เพื่อมีเวลาส่วนตัวมั้ย? “คือเราเลี้ยงเค้ามาไง ก็พูดตรงกันว่าเราแฮปปี้ที่มีเค้าอยู่ด้วย เค้าก็ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกอึดอัด ไม่ได้ลำบากเป็นภาระ ก็เป็นส่วนหนึ่งวันไหนไม่อยู่เราก็เหงา ก็เลยแฮปปี้แบบนี้กัน”

หรืออนาคตต้องขยายพื้นที่? “ต้องขยับขยายค่ะ จะได้เป็นพื้นที่ๆที่ใหญ่ขึ้น ก็แพลนไว้ว่าเป็นการรีโนเวทบ้านใหม่ ตามสภาพ ตามเวลาด้วย”

รอมีน้องด้วย? “ก็คือปรับบ้านใหม่หมดเลย ด้วยเวลาทรุดโทรมในบางอย่างให้เหมาะกับการใช้งานของแพนและพี่หมี”

ถ้ามีน้องต้องแยกออกมามั้ย? “ก็พยายามจะให้รวมกันนะคะ เพราะเราก็เลี้ยงลูกหมามาเหมือนกัน ก็อยากให้เค้าอยู่ด้วยกันได้”

‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ลุยเปิดอู่ทำลูกคนแรก