โฉมหน้าพระเอกได้ประกบคู่ ‘เจนนี่ รัชนก’ หลังได้เป็นนางเอกเรื่องแรก! - khaofesbuk.com

Tuesday, May 2, 2023

โฉมหน้าพระเอกได้ประกบคู่ ‘เจนนี่ รัชนก’ หลังได้เป็นนางเอกเรื่องแรก

ขึ้นแท่นนางเอกหนังครั้งแรกสำหรับ “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” ที่ได้เล่นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ “เหมรฺย” กำกับโดย เอกชัย ศรีวิชัยขึ้นแท่นนางเอกครั้งแรก ก็ไม่ธรรมดาไปเลยที่ได้ประกบกับพระเอกรุ่นพี่ชื่อดัง “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์”โดยผู้กำกับ เอกชัย ศรีวิชัย

โพสต์เฟซบุ๊ก เผยว่า “การรับงาน ภาพยนตร์ ครั้งแรกของซีศิวัฒน์ และบทบาทเป็นนางเอกเต็มตัวของเจนนี่ รัชนก และการขึ้นเป็นผู้ช่วยผู้กำกับครั้งแรกในชีวิต ผลงานลำดับที่ 9 ของ เอกชัยศรีวิชัย อย่าลืมติดตามชม เหมรฺย คำมั่นสัญญาที่ให้ใครไว้ต้องจดจำ,”ในขณะที่เจนนี่ตอบกลับว่า “ขอบคุณโอกาสที่สำคัญในชีวิตอีกหนึ่งโอกาสค่ะ จะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดค่ะ” และเธอได้ดพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า

“จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณโอกาสจากป๊านะคะ บุญรอบ ศรีวิชัย ” เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ตอนนี้ปังเวอร์ งานแน่นมากๆสำหรับที่ก่อนหน้านี้เธอเจอดราม่าต่างๆมากมาย ล่าสุด นับได้ว่ารางวัลใหญ่นี้สยบทุกดราม่าก็ว่าได้ เพราะเธอคว้ารางวัล TIKTOKER ยอดนิยมจากสยามรัฐออนไลน์เธอโพสต์ขอบคุณผ่านเฟซบุ๊กบอกว่า “ขอบคุณรางวัล TIKTOKER ยอดนิยม จากสยามรัฐออนไลน์ด้วยนะคะ ขอบคุณทั้ง

15M ฟอลติ๊กต๊อกของหนู ขอบคุณทุกๆกำลังใจทุกๆคำแนะนำที่ทำให้หนูกลายเป็นเจนนี่ในเวอร์ชั่นปัจจุบันค่ะ รางวัลนี้ขอมอบให้แฟนคลับทุกคนนะคะ เย้ๆ”ท่ามกลางครอบครัว เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างแสดงความยินดีจำนวนมาก

โฉมหน้าพระเอกได้ประกบคู่ ‘เจนนี่ รัชนก’ หลังได้เป็นนางเอกเรื่องแรก!