รอภรรยา 12 ปี จนได้อุ้มทายาทเข้าบ้าน! เปิดภาพ ‘น้องอะตอม’ ทายาท ‘วี วีรภาพ’ ไม่ถึง 3 เดือนคิ้วดก เค้าพระเอกชัด - khaofesbuk.com

Tuesday, May 2, 2023

เปิดภาพ ‘น้องอะตอม’ ทายาท ‘วี วีรภาพ’ ไม่ถึง 3 เดือนเค้าพระเอกชัด

เป็นอีกคนที่มากความสามารถ สำหรับ “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” นักแสดงละครโทรทัศน์ อีกทั้งยังเป็นผู้จัดและ

ผู้กำกับละครของชาวไทยเเละก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดีกับ “วีรภาพ” อดีตพระเอกดัง ผู้จัดละครดัง ประกาศข่าวดี

ต้อนรับสมาชิกใหม่ หลังเฝ้ารอคอยหลานชายมานาน โดยงานนี้ “วีรภาพ” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า มาแล้ว!!!

หลานชายสายตรงของผม “ยินดีต้อนรับ ด.ช. ณัฏฐ์ดนพ สุภาพไพบูลย์ สู่ครอบครัวและโลกใบนี้ ชื่อเล่น น้องอะตอม

(เพราะเกิดวันเดียวกับไอสไตน์) ดีใจกับน้องชายและน้องสะใภ้ด้วยจิงๆ เพราะเฝ้ารอวันนี้มานานหลังจากเคยหลุดมาแล้ว2ครั้ง

ลุงวี เห่อหลานมากบอกเลย สายตรง ปล. หลานคนอื่นๆก็ยังรักอยู่นะ” ท่ามกลางคนบันเทิงที่เข้ามาเเสดงความยินดีด้วย

อย่างมากมายเเละล่าสุดเป็นวินาทีที่อบอุ่นเมื่อ ล่าสุด “วี วีรภาพ” อดีตพระเอกดัง นั้นได้เจอหลานครั้งแรก ก่อนทุ่มรับขวัญสมฐานะ!

โดยงานนี้ “วี วีรภาพ” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “บุตรพ่อมอสแม่อิงหลานชายลุงวี หลานชายอาเข็มน้าแหม่ม เห่อหลาน

เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม” ย้อนกลับไปในวันที่ 9 กันยายน ของทุกปี เป็นวันเกิดของ พระเอกหนุ่ม “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ซึ่งในปีนี้

เจ้าตัวอายุครบ 42 ปีแล้ว จะบอกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ เพราะกาลเวลาไม่สามารถทำอะไร พระเอกหนุ่มได้เลย ปัจจุบันยังหล่อเป๊ะ ทรงแดดดี้ได้อยู่พร้อมกันนี้

“วี วีรภาพ” ได้โพสต์ภาพตัวเอง สมัยอายุ 20 ปีเอ๊าะๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “ในรูปเด็กหนุ่มวัย20ปีที่ถ่ายนิตยสาร “เธอกับฉัน” ในวันนั้น..วันนี้

อายุครบ42ปีแล้ว เวลามันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน ขอบคุณทุกคำอวยพรนะครับ และขอให้ทุกคนมีสุขภาพใจ กาย การเงินที่แข็งแรงนะครับ ในภาวะCV19

แบบนี้สู้กันต่อไปนะคับ ผมเองก็เหมือนกัน ช่วงนี้ #ชีวิตคู่เป็นเรื่องรองชีวิตรอดเป็นเรื่องหลัก” โดยภายหลังจากที่ เจ้าตัวโพสต์ภาพไป ก็มีเพื่อนดารา และแฟนคลับ เข้ามาอวยพรวันเกิดกันอย่างคับคั่งอายุ

42 แล้ว พออยู่วัยนี้ รู้สึกไม่ได้อยากปาร์ตี้ แบบจัดงานฉลองข้ามวันข้ามคืน คงอยู่กับเพื่อนสนิท ปาร์ตี้กันเท่านั้น วัยรุ่นโลดโผนมามาก ตอนนี้ก็ถึงวัยที่ผ่านความโชกโชนมาแล้ว เรียกว่าใช้ชีวิตเหมาะสมตามช่วงวัย

อยากมีความรัก แต่เป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง ตอนนี้พยายามจะลดทิฐิลง เราไม่ได้ขวนขวาย รอดวงดาวโคจรมาให้เจอกัน คงสักวันแหละ แต่ก่อนกำหนดไว้

แต่พอไม่ได้เป็นตามนั้นก็ไม่ได้กดดัน มีคุยๆ บ้าง แต่ยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ตอนนี้เป็นผู้กำกับละครน้องใหม่ เป็นผู้จัดละครหลายปีก็ดี สนุก มากำกับก็เหมือนเริ่มต้นเรียนรู้ใหม่ รับผิดชอบทุกฝ่าย ภาพรวมทั้งหมด”

รอภรรยา 12 ปี จนได้อุ้มทายาทเข้าบ้าน! เปิดภาพ ‘น้องอะตอม’ ทายาท ‘วี วีรภาพ’ ไม่ถึง 3 เดือนคิ้วดก เค้าพระเอกชัด