วงในเผยข้อมูลคนรอบตัวทำแบบนี้ใส่ ‘จิน’ สามี ‘หนิง ปณิตา’ กันหมด - khaofesbuk.com

Friday, May 5, 2023

วงในเผยข้อมูลคนรอบตัวทำแบบนี้ใส่ ‘จิน’ สามี ‘หนิง ปณิตา’ กันหมด

เพื่อนสนิทสามีก็ทนไม่ไหวไม่เอาแล้ว หนิง เผยเหตุ เพื่อนดาราทนไม่ไหวแห่ส่งสัญญาณ จิน ประธานเฟอร์รารี่ ลุ้นขึ้นศาลเร็วๆนี้ตัดสินมือที่3จากกรณีเพื่อนรัก หนิง ปณิตา ออกมาเคลื่อนไหวส่งสัญญาณถึง จิน จรินทร์ สามีหนิง ปณิตา แสดงสัญลักษณ์แทนความรู้สึกบางอย่างหลังจากหนิง ต้องประสบสถานการณ์ทุกข์ทรมานกับการมีบุคคลที่สามเข้ามาเขย่าความสัมพันธ์กับสามี ถึงขั้นเตรียมหย่า แต่ก็ยังหย่าไม่ได้ เพราะสามีไม่

ยอมมาเซ็นข้อตกลงในการรับผิดชอบดูแลลูกสาวให้เรียบร้อย โดยการเคลื่อนไหวของเพื่อนสนิทของหนิง ไม่ว่าจะเป็น นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ,กระแต ศุภักษร เมย์ พิชญ์นาฏ ต่างเคลื่อนไหวอันฟอลโลว์ไอจี จิน กันหมดแล้วนั้นขณะที่ ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้มีการสอบถามไปยังคนวงใน หนิง ปณิตาถึงเรื่องการเคลื่อนไหวของเพื่อนๆดังกล่าว แม่หนิงยอมรับเป็นกำลังใจที่ดี ส่วนที่เพื่อนๆอันฟอลไอจี จิน ไป เพราะรู้ว่าหนิงเสียใจกับเรื่องนี้มาก

เพราะรอมาจนป่านนี้ จิน ก็ยังไม่มาเคลียร์ และไม่แคร์อะไร เพื่อนก็เลยทนไม่ไหว เพื่อนเจ็บฉันก็เจ็บส่วนด้าน จิน และผู้หญิงคนดังกล่าว ก็ยังไม่สนใจยังไปเดินแพรกันไม่รับรู้ ขนาดเพื่อนฝั่งผู้หญิงก็ไม่เอา เพื่อนฝั่ง จิน ก็ไม่มีใครเอา จิน แล้ว เพื่อนแม่หนิงทำถูกแล้วที่เลือกข้างแม่

ตอนนี้เพื่อนฝั่งผู้ชายก็มาเลือกข้างแม่หนิงแล้ว โดยเฉพาะประธานเฟอร์รารี่สนิทกันมาก ทุกวันนี้ก็ไม่เอาแล้ว มาอยู่ข้างแม่กันหมดแล้ว มองฝ่าย

จิน ทำไม่ถูก รอดูเพื่อนฝ่ายชายก็จะอันฟอลจินเองแล้วโดยเรื่องคดีที่แม่หนิงฟ้องไป ศาลรับฟ้องปมบุคคลที่สามแล้ว เร็วๆนี้ ศาลนัดไปขึ้นศาลกันแล้ว ถ้าไม่ยืดเยื้อ อาจจะจบในเร็วๆนี้ ถ้าหลักฐานพร้อม

วงในเผยข้อมูลคนรอบตัวทำแบบนี้ใส่ ‘จิน’ สามี ‘หนิง ปณิตา’ กันหมด