เปิดชีวิต ‘หมวดอ๋อ รณกร’ เผยสัมพันธ์ ‘แอฟ’. - khaofesbuk.com

Friday, May 5, 2023

เผยสัมพันธ์ ยืนเคียงข้างแม้จบรัก 13 ปี

‘หมวดอ๋อ รณกร’ อดีตคนรัก ‘แอฟ’ รวยไม่แพ้อดีตสามี ตอบชัดโอกาสรีเทิร์น

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่รู้จักใกล้ชิดคนบันเทิงหลายคน สำหรับนายตำรวจหนุ่ม หมวดอ๋อ หรือ พ.ต.อ.รณกร รัตนะพร ซึ่งในปี 2565 ที่ผ่านมา

เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพกับคนในครอบครัว คนใกล้ชิด ตลอดจนคนในวงการบันเทิงที่รู้จัก รวมไปถึงภาพกับอดีตคนรักอย่างนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

เผยว่า ปีหน้าตั้งใจว่าจะรักษาความสัมพันธ์ที่มีอยู่.. คืนดีกับความสัมพันธ์ดีๆ ที่ห่างเหิน ปล่อยวางความสมพันธ์ที่ไม่ดีต่อใจ และสร้างสัมพันธ์ใหม่กับคนที่ปรารถนาดี

ดูแลสิ่งที่มีค่า สร้างสรรค์สิ่งที่ดีงาม ปล่อยมือจากสิ่งที่ไม่เหมาะกัน เก็บเวลาและความรู้สึกไว้ให้ความสัมพันธ์ที่ดี.. เครดิต : platoo_2020…

เป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจ จนแฟนๆ ต่างก็พากันลุ้นให้มีโอกาสรีเทิร์น สำหรับความสัมพันธ์น่ารักของสองพี่น้องคนสนิท แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ พ.ต.อ.รณกร รัตนะพร

หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ หมวดอ๋อ หลังมีภาพถ่ายร่วมเฟรมของทั้งคู่ในงานฉลองเทศกาลคริสต์มาสแบบพร้อมหน้าครอบครัวถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียลฯ

เหมือนแฟนๆ ก็เริ่มกลับมาลุ้นความสัมพันธ์ของเรากับ ผู้กำกับอ๋อ อีกครั้ง แอฟ – เป็นพี่น้องกันตั้งนานแล้วค่ะ

โห… พี่อ๋อน่าจะเป็นพี่ที่รู้จักและดูแลกันมา 10-20 ปีแล้ว เอาเป็นว่าตั้งแต่แอฟเด็กๆ จนตอนนี้ก็ต้องขอบคุณที่ยังรักและก็ยังดูแลกันอยู่ทุกวัน

รวมถึงตอนนี้มาดูแลรุ่นหลานแล้วด้วย แอฟขอบคุณพี่อ๋ออยู่เรื่อยๆ ทั้งพี่อ๋อ ทั้งครอบครัวพี่อ๋อ น่ารักมากๆ และก็ใจดีกับแอฟมาตลอด แอฟเลยรู้สึกว่าตัวเองโชคดีจังเลย

เขาเป็นเหมือนพี่ชายอีกคนที่มีความเป็นห่วงเป็นใยเรามาตลอด ห่วงค่ะ ก็ห่วง และตอนนี้เอาตรงๆ แอฟเองก็มีหลายอย่าง

มีหลายๆ ส่วนเหมือนกันที่พี่อ๋อช่วยดูแล เพราะตอนนี้ตัวแอฟเองก็อาจจะไม่ได้มีที่ปรึกษาที่เป็นผู้ใหญ่ , แสดงว่าเขาเองก็คอยให้คำปรึกษาตลอด ? ใช่ค่ะ

ทางด้าน หมวดอ๋อ ไม่ขออยู่เฉยกับข่าวลือดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม ยันไม่มีรีเทิร์น

ขอเป็นคนในครอบครัวเป็นพี่เป็นน้องเหมือนเดิมดีกว่า พร้อมลั่น แอฟ คือนางฟ้าไม่มีใครเหมาะสมกับ แอฟ บนโลกมนุษย์ ระบุข้อความว่า

“ขอชี้แจงสักครั้งนะครับจะได้จบ เดี๋ยวทางแอฟจะเสียหายจากข่าวได้ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราเป็นเหมือนเดิมนะครับ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน ละก็เป็นเหมือนคนในครอบครัวตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน

ก็ขอบคุนแฟนคลับแอฟและพี่ๆ น้องสื่อมวลชนที่เชียร์ให้เรากับมาเป็นแฟนกัน แต่ก็อยากจะบอกเลยนะครับว่า ตลอด 13 ปีที่คบเป็นแฟนกัน แอฟเสียใจเพราะผมมามากพอแล้ว ผมไม่อยากเห็นน้ำตาแอฟอีกแล้ว

เปิดชีวิต ‘หมวดอ๋อ รณกร’ เผยสัมพันธ์ ‘แอฟ’.