ขุมทรัพย์ ‘วิกกี้ พีมนต์ญา’ พูดจีนคล่องป๋อทำงานใหญ่ดูแลทั้งประเทศคนเดียว - khaofesbuk.com

Wednesday, May 3, 2023

ขุมทรัพย์ ‘วิกกี้ พีมนต์ญา’ พูดจีนคล่องป๋อทำงานใหญ่ดูแลทั้งประเทศคนเดียว

เปิดประวัติการทำงาน วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นถึงระดับผู้จัดการการค้าปลีก ที่มีประสบการณ์

มากมาย ในทางอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง อีกทั้งเวียร์เคยได้พูดถึง วิกกี้ ว่า ทั้งคู่ได้คบกันมาประมาณปีกว่าแล้ว ฝ่ายหญิงทำงานให้กับบริษัทต่างประเทศ คนเดียวดูทั้งประเทศ ทำตำแหน่งของคือ country manager และพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษ

ภาษาจีน พร้อมกับชม วิกกี้ ว่า เป็นผู้หญิงที่เก่งและเพอร์เฟกต์มาก โดยก่อนหน้านี้ได้มีชาวเน็ตขุดโปรไฟล์ของวิกกี้ ว่าอดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส ปัจจุบันเป็นถึงผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง เรียนจบปริญญาโทจากต่างประเทศ ดีกรีเกียรตินิยมเก่งหลายภาษาด้วย ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการพบข้อมูลเพิ่มเติมว่า สาววิกกี้ นั้นโปรไฟล์ไม่ธรรมดากว่าที่คิดไว้อีก เพราะเธอเรียนจบ

จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ เอ แบค จากคณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาจีน โทการตลาด และได้รับเกียรตินิยมนอกจากนี้แล้ว วิกกี้ ก็ได้รับทุนรัฐบาลจีน ไปเรียนต่อปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์ โดยเน้นที่การเรียนเกี่ยวกับเศรษฐกิจของจีน

จากมหาวิทยาลัย Fudan University ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยของจีน ที่ติดท็อป 50 ของโลกอีกด้วย และได้รับรางวัลนักศึกษาดีเด่นมหาวิทยาลัยฟู่ตัน ประจำปี พ.ศ. 2553วิกกี้ ยังเคยเป็นถึงระดับผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการค้า การตลาด , ตำแหน่งซีเนียร์เมเนเจอร์ , ตำแหน่งผู้จัดการค้าปลีกส่วนภูมิภาค ของบริษัทชั้นนำ ทั้งนี้ วิกกี้ ยังได้บอกในประวัติการทำงานว่า เธอเป็นผู้จัดการการค้าปลีกระดับภูมิภาคที่มีประสบการณ์มากมาย ในทางอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง มีทักษะในการเจรจาต่อรอง การบริการลูกค้าการค้าปลีก การวางแผนเชิงกลยุทธ์ และพัฒนาธุรกิจ

ขุมทรัพย์ ‘วิกกี้ พีมนต์ญา’ พูดจีนคล่องป๋อทำงานใหญ่ดูแลทั้งประเทศคนเดียว