ขุมทรัพย์ ‘ปอ ปิฎก’ สามี ‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ รวยไม่น้อยหน้าพ่อตา - khaofesbuk.com

Wednesday, May 3, 2023

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดี “อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร” เมื่อลูกสาวคนเล็กของ อดีตนายกรัฐมนตรี “นายทักษิณ ชินวัตร”

ได้ออกมาประกาศข่าวดี คลอดทายาทคนที่ 2 แล้ว เป็นเพศชายโดยตั้งชื่อว่า “น้องธาษิณ” เเละล่าสุดต้องบอกว่าเป็นวินาทีที่อบ

อุ่นหัวใจ เมื่อ “น้องธิธาร” ลูกสาว “อุ๊งอิ๊ง ชินวัตร” เจอหน้าน้องชาย “น้องธาษิณ” ครั้งแรก! ซึ่ง “อุ๊งอิ๊ง ชินวัตร” ก็ได้โพสต์

ระบุข้อความว่า “Titarn&Thasin (Day2) #mmdpskids #babythasin #titarn2yearsold รักๆกันพี่น้องนะคะ ” สำหรับ

ประวัติ ปอ ปิฎก นั้น เขาเกิดวันที่ 21 มิถุนายน จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล โดยหลังจากเรียนจบก็ได้สมัครเป็นนักบินประจำสายการบินชื่อดัง และได้ลาออกหลังจากแต่งงาน

ปัจจุบัน ปอ ปิฎก ทำงานเป็นรองประธานเจ้าหน้าที่ด้านการลงทุน บริษัท เรนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ดูแลพอร์ตโฟลิโอของบริษัท ซึ่งลงทุน

ในด้านต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเขากล่าวว่า ทักษะการคิดและวิเคราะห์ที่ได้ฝึกฝนตอนเป็นนักบินมีประโยชน์อย่างมากกับงานในปัจจุบัน

ด้านความรักและชีวิตครอบครัว ปอ ปิฎก และ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร รู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อน ๆ จากการเรียนโปรแกรมพิเศษโปรแกรมหนึ่ง โดยหลัง

จากรู้จักกันประมาณ 2 ปี ก็ได้เปิดตัวคบหาดูใจกันได้ประมาณปีกว่า ๆ จนกระทั่งความรักสุกงอม หนุ่ม ปอ ปิฎก ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวอุ๊งอิ๊งแต่งงานในที่สุด

โดยทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2562 ปัจจุบันมีโซ่ทองคล้องใจ 2 คน คือ น้องธิธาร ลูกสาวคนโต และน้องธาษิณ ลูกชายคนเล็กที่เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2566

ต้องบอกเลยว่านอกจากจะมีความสามารถหลากหลายแล้ว ปอ ปิฎก ยังทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว และยังเป็นผู้ให้การสนับสนุนภรรยาในทุกด้านอีกด้วย

ขุมทรัพย์ ‘ปอ ปิฎก’ สามี ‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ รวยไม่น้อยหน้าพ่อตา