‘ต่าย ชุติมา’ เคลียร์ชัด แจงโพสต์หวาน ‘ทิม’ - khaofesbuk.com

Monday, May 8, 2023

ลุ้นปลูกต้นรักครั้งใหม่ หลังนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ที่ปะนาถ” อธิบายกรณีแชร์โพสต์รักหวาน ๆงานแต่งงาน ครั้งอดีตของ “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์”ในชุดแต่งงาน พร้อมอธิบายว่าอิโมจิไม่ใช่รูปเบะปากนะคะคนที่ต่อแถวก็คือต้องให้แม่ยืนหนึ่งนะ! เรียกว่ากลายเป็นกระแสโมเมนต์ชวนยิ้ม หลังจากกรณีที่นัก

แสดงสาวและอดีตภรรยาอย่าง “ต่าย ชติมา ที่ปะนาถ” ได้ขี้แจงประเด็นเกี่ยวกับการแชร์โพสต์รักหวาน ๆ เมื่อครั้งแต่งงานกับ “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์”หัวหน้าพรรคก้าวไกลในปัจจุบัน โดยระบุแคปชั่นว่า “พบรักเข้ากับนางฟ้า พร้อมใส่อิโมจิ และคำว่า อุ๊ย ทำเอาฮือฮา” ส่งผลให้ชาวเน็ตและแฟนคลับต่าง

พากันแชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมกับแสดงความคิดเห็นถึงแม่ต่ายกันอย่างเนื่องแน่น ต่อมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 สาวต่าย ชุติมา ได้รีโพสต์ด้วยความที่อิโมจิตัวเล็ก ทำให้หลายคนมองผิดว่าเป็นอิโมจิเบะปาก งานนี้สาวต่ายไม่รอช้า รีบออกมาชี้แจงทันทีผ่านสตอรี่อินสตราแกรม @tye.chutima บอกว่า“ชี้แจงอิโมจินาจา สงสัยโพสต์ตัวเล็กไป…”ดราม่าดังกล่าวของโซเชียลพร้อมกับคอมเมนต์ข้อความเป็นอีโมจิหัวเราะและรูปหัวใจสีแดงน่รัก 1 อีกทั้งยังชี้แจงว่า

อิโมจิดังกล่าวไม่ใช่รูปเบะปากนะ “นะคะสาว”ปังทุกที่ แรงทุกพิกัด ทุกสนามปราศรัย เรียกได้ว่าปรากฏตัวที่ไหนก็แตกทุกที่ สำหรับ “ทิม พิธา” หัวหน้าพรรคก้าวไกลที่ขณะนี้กระเเสกำลังมาเเรง เพราะว่าไม่ว่าจะเดินทางไปจัดปราศรัยที่จังหวัดไหน จังหวัดนั้นก็แทบแตก ด้วยภาษาการปราศรัยที่คมคาย จนคนแห่ชมจนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลตอนนี้ ขนาดว่าบนโลกออนไลน์เอง ล่าสุดนี้ ก็แทบแตกเป็นเสี่ยงๆ ล่าสุดกระแสร้อนๆ จากคุณแม่ “ต่าย ชุติมา”

อดีตภรรยาสาวสวยเคลื่อนไหว หลัง “ทิม พิธา” เผยสเปคที่ควรรู้ โดยงานนี้ “ต่าย ชุติมา” ได้แชร์โพสต์เก่าในอดีต ที่อดีตสามีอย่าง “หนุ่มทิม พิธา”เป็นคนโพสต์ภาพของเธอในชุดแต่งงาน พร้อมระบุข้อความว่า “พบรักเข้ากับนางฟ้า”ซึ่งเธอนั้นได้แชร์โพสต์พร้อมแนบข้อความว่า “อุ้ย” เเละอิโมจิยิ้ม

แต่ที่ปังมากๆ ก็ตรงที่คอมเมนต์หนึ่งที่ปังมาก แรงสสมาก โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ทันทีว่า“คุณแม่ได้โปรดอย่าลืมอดีตที่ตัวเองไปสัมภาษณ์ออกทีวีแล้วก็ให้ฝ่ายชายเสียๆ หายๆ นะคะ โปรดจำสิ่งตรงนั้นด้วยค่ะ ได้แค่หน้าที่แม่พอไม่ควรเป็นหน้าที่เมียค่ะ ไปต่อคิวก่อน จะมาอยากได้อะไรตอนที่เขา

จะได้เป็นนายกคะ อยู่ตั้งนานทำไมถึงไม่ได้อยากได้คะเลิกกันไปดีๆไม่ว่าเลยนะคะอันนี้ไม่ใช่ค่ะคุณฟ้องเขาด้วยแล้วคุณก็หาว่าเขาทำร้ายร่างกายคุณคุณไม่ได้ดูชนะนะคะคุณดูแบบ พูดได้ไหม จะฟ้องหรือเปล่าจะโดนฟ้องหรือเปล่าคะ ประชาชนเขาจำได้นะคะว่าคุณสัมภาษณ์อะไร ใน YouTube สื่อสังคมต่างๆภาพนั้น

มันก็ยังจำอยู่ค่ะ มองบนก่อน อย่ามาคะ” ไม่นานนัก คุณแม่สุดสตรองคนนี้ “ต่าย ชุติมา” หลังโดนชาวเน็ตดักคอ จะมาอยากได้อะไรตอนที่ “ทิม พิธา”จะได้เป็นนายก! โดยเธอได้เข้ามาตอบทันทีว่า “เรื่องแบบนี้ไม่มีใครลืมลงค่ะ เเละไม่ได้ต่อคิว ไม่ต้องเหนื่อยคิดแทนนะคะ”

 Post Views: 4

‘ต่าย ชุติมา’ เคลียร์ชัด แจงโพสต์หวาน ‘ทิม’