เปิดประวัติ ‘สายน้ำ-สายรุ้ง’ 2 พี่สาวคนโต ‘ธีร์-พีร์’!! - khaofesbuk.com

Monday, May 8, 2023

เข้าออกบ้าน เลี้ยง 4 แฝดเองตั้งแต่เกิด

เปิดประวัติแท้จริง ‘สายน้ำ-สายรุ้ง’ พี่สาวคนโต ‘น้องธีร์-น้องพีร์’ รักเหมือนสายเลือดเดียวกัน

เป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของคนทั้งประเทศ สำหรับครอบครัวของหนุ่มบีม กวี ที่มีลูกน่ารักและเปแ็ยขวัญใจแฟน ๆ

ต้องบอกว่าเป็นบ้านที่มีผู้คนคอยติดตามเยอะมากที่สุดก็ว่าได้ในตอนนี้ สำหรับครอบครัวบีม กวี และออย อฎิพรณ์

อย่างที่หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วทั้งคู่นั้น มีลูกฝาแฝดถึงสองคู่ พี่ชายคนโตก็คือพี่ธีร์ พับพีร์ ส่วนน้องสาวคนเล็กมีชื่อว่าน้องอัยวา น้องอัญญา

กลุ่มแฟนคลับนั้นเหนียวแน่น มาตั้งแต่พี่ชายแล้ว เพราะน้องทั้งสองคนน่ารักมากจริงๆ จนตอนนี้มีน้องสาวเข้ามาเพิ่มเติมยิ่งทำให้ชวนหลงรักมากกว่าอีก

ต้องบอกว่าบ้านนี้ก็มีความป่วนวุ่นวายในแต่ละวัน มากพอสมควรเลย เพราะพี่แฝดก็อยู่ในช่วงที่วัยกำลังซน ตอนนี้เตรียมพร้อมเข้าโรงเรียนแล้วด้วยค่ะ

จะพาทุกคน มาทำความรู้จักกับพี่ฟ้า พี่เลี้ยงที่สองแสบเรียกหาบ่อยมากๆ พี่ฟ้าเป็นทุกอย่างให้กับทั้งคู่จริงๆ

และถ้ามีอะไรก็มักจะเรียกหาแต่พี่ฟ้าติดหนึบไม่แพ้ไปกว่าพ่อแม่ ไม่แปลกใจเลยค่ะที่ทั้งคู่นั้นรักพี่ฟ้า เพราะเธอเป็นคนที่ดูอ่อนโยนและใจดีกับเด็กๆ

ทำทุกอย่างให้ได้ เอาเป็นว่าเราตามไปชมภาพทั้งหมดกันเลยดีกว่าค่ะ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่าน อย่างที่เรารู้กันดีกว่าครอบครัวนี้

มักจะพาทั้งบ้านยกกันไปพักผ่อนที่ทะเลอยู่บ่อยครั้ง และแม้แต่พี่เลี้ยงของเด็ก อย่างป้านุชและพี่ฟ้าเองก็จะเป็นหนึ่งในครอบครัว

ที่จะได้โอกาสไปเที่ยวกับครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง และยังมีสาวสวยวัยรุ่นอีก 2 คนที่แฟน ๆ ที่ได้ติดตามครอบครัวนี้จะได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

นั่นก็คือพี่สายน้ำกับพี่สายรุ้ง 2 พี่น้องที่หน้าละม้ายคล้ายกันเหมือนแฝดอีกคู่ ที่เป็นลูกสาวของป้าปุ๊ก คนสนิทของหนุ่มบีมที่คอยดูแล

และเลี้ยงดูลูกๆบ้านนี้จนเหมือนกับเป็นพี่น้องสืบสายเลือดเดียวกันทั้งบ้าน แม้จะเป็นเพียงคนรู้จักและการดูแลและเอาใจใส่นั่นต้องบอกเลยค่ะว่าเต็มร้อย

เพราะพี่สายน้ำและพี่สายรุ้งนั้นได้เลี้ยงแฝดธีร์ พีร์ตั้งแต่แรกเกิด จนตอนนี้ก็ได้เลี้ยงน้องอัญญา อัยวา เป็นแฝดคู่ที่ 2 แล้ว

แถมยังได้เอาอกเอาใจร้องชาย น้องสาวสุด ๆ เปรียบเหมือนพี่สาวคนโตของบ้านเลยก็ว่าได้เลยล่ะค่า

เปิดประวัติ ‘สายน้ำ-สายรุ้ง’ 2 พี่สาวคนโต ‘ธีร์-พีร์’!!