พฤติกรรม ‘ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา’ ทั้งปีน-เก็บ-ปอก เองทั้งหมด - khaofesbuk.com

Monday, May 8, 2023

ทำตัวไม่เหมือนภรรยานักร้องดัง!พฤติกรรม ‘ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา’ กลับบ้านเกิดกินทุเรียน สามีถึงขั้นส่ายหน้า

สวย รวย เก่งมากเวอร์สำหรับ “ปุ้มปุ้ย-พรรรณทิพา อรุณวัฒนชัย” เราจะเห็นว่าเธอนั้นแม้จะตัวเล็ก เป็นสาวไซซ์มินิแต่ก็เก่งมากๆทำอะไรได้หลายอย่าง อย่างล่าสุดเธอเผยคลิปผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @pantipa.a นาทีเก็บทุเรียน

ระบุข้อความบอกว่า “จะกินก้านยาวหรือจะเอาก้านคอ @gavind.ig” ซึ่งเป็นคลิปที่เธอนั้นลุยสวนทุเรียน ปีนเก็บทุเรียนและรับบทรับลูกทุเรียนเองด้วย พร้อมนำมาแกะเอง ทำได้ทุกขั้นตอนอย่างคล่องแคล่ว จนแฟนคลับแห่ชมความเก่งของแม่รัวๆ

เคยออกรายการเล่าชีวิตรักที่เป็นตำนาน ว่า “กวินท์ ดูวาล” เคยอยู่ในช่วงที่ไม่มีเงินเลยแม้แต่จะกินข้าว และ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย”คอยดูแล ให้กินให้ใช้จน กวินท์ กลับมาตั้งตัวได้สำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้น ปุ้มปุ้ย ก็ยังคอยดูแลในหลายอย่าง ปุ้มปุ้ย ได้เอาเงินในบัญชีตัวเองมาโปะบ้านที่ กวินท์

ซื้อจนหมด ล่าสุดทั้ง กวินท์ และ ปุ้มปุ้ย ได้มาออกรายการแฉ เล่าถึงชีวิตรักอีกครั้ง โดยครั้งนี้ปุ้มปุ้ยเล่าเพิ่มว่าตอนนี้กวินท์สามารถเลี้ยงดูครอบครัวเองได้แล้ว และยังมีเงินเดือนให้ภรรยาใช้ด้วย

“ทุกวันนี้เขาให้เงินเดือนปุ้ยแล้วนะ ให้มาตั้งแต่วันเกิด เป็นของขวัญมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วว่าจะให้เงินเดือน เดือนละ 100,000 บาทตลอดไปแล้วถ้ารวยขึ้นก็จะให้เพิ่ม ตอนนี้ก็เพิ่มเป็นเดือนละ 150,000 แสนแล้ว แต่ผ่อนจ่ายนะ(หัวเราะ) วันที่ 1 โอน 50,000 กลางเดือนโอน 50,000 สิ้นเดือนโอน 50,000 เป็นลูกกตัญญู เป็นค่าน้ำนม”

เผยเหตุผลตัดสินใจเปิดหน้าลูกให้ทุกคนเห็นไม่ใช่เพราะทนกระแสสังคมไม่ไหว “มันไม่ได้เกี่ยวกับสังคม แต่ตอนที่เราปิดมันเหมือนเป็นการเรียนรู้ว่าถ้าให้ไพรเวตเขา เขาจะได้ไม่ต้องมาเจอแบบที่เราเจอแต่พอต้องอายุได้ 1 ขวบ เราเริ่มพาไปเตรียมอนุบาลก็จะมีการต้องถ่ายรูปติดหน้าบอร์ด เราก็ไม่สะดวกถ่ายเพื่อไปติด เขาก็ไม่มีรูปไปติดเหมือนคนอื่น พอถึงเทศกาลต่างๆ

โรงเรียนก็จะมีกิจกรรมให้ทำมากมายไปแปะตรงบอร์ด มีการนำรูปไปติดพร้อมผลงานของเขา เราก็เลยลองให้ติด พอให้ติดก็มีคนมาถ่ายรูปน้องไปไปห้างเราก็ถูกแอบถ่ายอยู่ดี เราเลยรู้สึกว่าถ้าจะเป็นคนอื่นแอบถ่าย เราถ่ายแล้วลงเองยังจะดีกว่า จบปัญหา

พฤติกรรม ‘ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา’ ทั้งปีน-เก็บ-ปอก เองทั้งหมด