คลังรถหรู ‘แอฟ ทักษอร’ สละโสดซุ่มมีคนดูใจ เพิ่งรู้แท้จริงร่ำรวยไม่ง้อตระกูล ‘เตชะณรงค์’ - khaofesbuk.com

Monday, May 8, 2023

คลังรถหรู ‘แอฟ ทักษอร’ สละโสดซุ่มมีคนดูใจ เพิ่งรู้แท้จริงร่ำรวยไม่ง้อตระกูล ‘เตชะณรงค์’

นานๆ จะออกสื่อบันเทิงซะที งานนี้ มดดำ คชาภา ก็ไม่พลาด ที่จะถามคำถามสำคัญกับ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่มานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวชีวิตในรายการแฉ

โดยมดดำถามแบบตรงๆ กับกระแสข่าวที่หลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวนั้นกำลังคบหาอยู่กับ แอฟ ทักษอร ซึ่ง ทิม พิธา ได้ตอบคำถามดังกล่าวแบบเคลียร์ชัดว่า “ไม่เป็นความจริงครับ ไม่เป็นความจริง (ยิ้ม)

ชีวิตนี้โสดสนิทศิษย์ส่ายหน้า เลี้ยงแต่ลูกครับ วันๆ ก็หาเสียง ทำงานการเมืองแล้วก็อยู่กับพิพิมลูกสาว ตอนนี้ก็ 7 ขวบแล้วรู้เรื่องเยอะ (ยิ้ม) แฮปปี้เบิร์ดเดย์ลูกสาว 18 มีนานี้ (ติดลูกสาวมาก)

อยู่ด้วยกันบ่อย อยู่ด้วยกันตลอด เวลาไปหาเสียงก็เอาไปด้วย (ยิ้ม)” คำตอบเคลียร์ชัดออกจากปาก ทิม พิธา ขนาดนี้แล้ว เป็นอันว่า ข่าวที่ว่ากำลังคบหากับ แอฟ ทักษอร นั้น ก็จบลงแบบไม่มีอะไรในกอไผ่แล้วนะทุกคน

และเรียกว่า อาจจะเป็นสาวหวานๆ แต่ใครจะเชื่อว่า แอฟ ทักษอร ขับรถเร็ว โดยชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในคลิปรายการที่แอฟ ทักษอร เป็นพิธีกร

บอกว่าเคยเจอมากับตัว สาวแอฟ ทักษอร ขับรถเร็วมาก มีทะลุ 200 แถมไม่ใช่แค่ทางตรงเพราะยังขับแซงได้อย่างชำนาญชนิด

ที่ว่าคนขับตามแทบไม่เห็นฝุ่นซึ่งในคลิปรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ทีมงานและพิธีกรร่วมอย่าง “แพท ณปภา” และ “ปุ้ย พิมลวรรณ”

พากันแซวแอฟ ทักษอรว่าเป็นคนเรียบร้อยมากแต่ในคอมเมนต์มีชาวเน็ตเข้ามาเม้าท์สาวแอฟว่า เห็นเรียบร้อยแบบนี้แต่ตัวจริง แอฟ ทักษอร

ขับรถเร็วมาก ชาวเน็ตบอกเคยเจอ แอฟ ทักษอร ขับรถปอร์เช่บนถนน ตอนนั้นตัวเองก็ขับเร็วประมาณ 160 แล้ว แต่ แอฟ ทักษร ยังแซง

ไปแบบไม่เห็นฝุ่น ซึ่งคาดว่าความเร็วน่าจะอยู่ที่ 180-220 เลยทีเดียววันนี้ทางทีมงานเลยจะพาไปดูไลฟ์สไตล์ของ สาวแอฟ ทักษร ภักดิ์สุขเจริญ

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้โซเชียลเป็นที่ฮือฮากันอย่างมาก ด้วยการอวดลูกชายตัวล่าสุด คือรถสปอร์ตหรูคคันงามราคา 23 ล้าน ซึ่งเธอได้บอกว่า

เป็นคนชอบรถสปอร์ตมาก และเริ่มขับรถตั้งแต่อายุ 18 ปี โดยมีคุณพ่อ เป็นคนสอนให้ และตั้งแต่นั้นมาสาวแอฟก็เริ่มสะสมรถสปอร์ตหรูไปด้วยนอก

จากนั้นเธอยังเป็นแฟนคลับ Porsche ที่ได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์จากคุณพ่อ คุณอนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ เป็นสถาปนิกระดับต้นๆ ของเมืองไทย

เจ้าของบริษัทออกแบบ AP’STRACT Limited ซึ่งคุณพ่อเองก็เป็นผู้ที่ได้สัมผัส Porsche มาอย่างยาวนานเลยทีเดียวโดยสาวแอฟได้สัมผัส Porsche Cayman 987 เป็นคันแรก

ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจรถรุ่นนี้ว่า เป็นรถขนาดไม่ใหญ่ เครื่องไม่แรงมาก ผู้หญิงอย่างเราน่าจะเอาอยู่ และได้ยินกิตติศัพท์ว่า

เป็นรถที่ใช้ดีไม่จุกจิกขับไปทำงานทุกวันได้ แถมยังชื่นชอบส่วนท้ายรถที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม พร้อมกับตั้งชื่อว่าน้องกะทิอีกด้วย

คลังรถหรู ‘แอฟ ทักษอร’ สละโสดซุ่มมีคนดูใจ เพิ่งรู้แท้จริงร่ำรวยไม่ง้อตระกูล ‘เตชะณรงค์’