คฤหาสน์หรู ‘แอนนา นาตาชา’ หย่าพระเอก - khaofesbuk.com

Tuesday, May 2, 2023

หากย้อนไปเมื่อ 20-30 ปีก่อน วงการนางแบบเมืองไทยอาจยังไม่ได้เฟื่องฟูมากนัก แต่ในยุคนั้น ชื่อของนางแบบสาว “แอนนา นาตาชา

เปลี่ยนวิถี” กลับเป็นที่รู้จักและโด่งดังมาก ด้วยความสวยเด่น มีสไตล์ ผิวขาวละเอียด หน้าคมแบบสาวอิสลาม แต่ยิ้มหวานจับใจ อีกทั้ง

รูปร่างที่สูงเพรียวขายาว กิริยาอ่อนหวาน หลายคนจึงขนานนามให้เธอว่า “นางฟ้า” สาวแอนนา คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงนางแบบมาไม่

ต่ำกว่า 10 ปี ก่อนจะตกลงปลงใจแต่งงานกับนักร้องหนุ่มมาดเข้ม ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล โดยเข้าพิธีสมรสเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.

2551 จากนั้นเธอก็ทุ่มเทเวลาทั้งหมดไปกับการดูแลครอบครัว และบุตรชายสุดที่รัก น้องไตตั้น ธีชา สัจจกุล จนทำให้เธอหายหน้าจาก

วงการไปพักใหญ่ ถึงเวลาจะผ่านไป แต่อดีตนางแบบตัวแม่อย่างนาตาชาก็ดูแลตัวเองอย่างดีมาตลอด จึงคงความสวยเป๊ะ ! ทั้งใบหน้า

และรูปร่าง กระทั่งถูกคว้ามาเป็น Brand Ambassador ให้กับสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง และมีผลงานแฟชั่นอยู่บ้างประปราย รวมถึงการ

มาเป็น “หน้ากากนางฟ้า” โชว์น้ำเสียงสุดไพเราะชวนอึ้งในรายการ The Mask Singer ด้วย นาตาชา เปลี่ยนวิถี ปัจจุบันเธอมีอายุ 53 ปี

แล้ว แม้ในวันที่ต้องผ่านมรสุมชีวิตรักและหย่าขาดกับอดีตสามีไปเมื่อต้นปี 2562 แต่บอกเลยว่าเธอยังคงความสวยเก๋ ดูแพง ไม่เปลี่ยน

ไปจากอดีตเลย สำหรับชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยวของสาวแอนนา เจ้าตัวเลยว่า “การเป็นซิงเกิลมัม ไม่ได้รู้สึกชินอะไร เพราะไม่เคยได้ยินใครเรียก

เราก็ทำสิ่งที่เราต้องทำ เลี้ยงบุตรมาคนเดียวตลอดอยู่แล้ว ตั้งแต่แบเบาะ ไม่ยอมให้ใครเลี้ยงอยู่แล้ว เรียกว่าซิงเกิลมัมตั้งแต่เด็ กก็ได้

ตอนนี้บุตรก็อยู่กับเราตลอด ไม่ได้ไปอยู่กับทางฝั่งคุณพ่อเลย” ถามว่าอย่างทาง พี่ตุ้ย ธีรภัทร์ เองได้มีมาช่วยบ้างไหม ? “ไม่ตอบดีกว่าค่ะ

ไม่พูดถึงดีกว่า (หัวเราะ)” ส่วนแพลนว่าอีกกี่ปีถึงจะกลับมาทำงานในวงการอย่างเต็มตัว ตอนนี้ยังไม่มีแพลนเลย ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ทุ่มเวลา

ให้บุตรเต็มที่เลย ความฝันของบุตรตอนนี้ เหมือนเขาจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพราะว่าเขาเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน มีอยู่ช่วงหนึ่งก็บอก

ว่าอยากเป็นนักกีฬาว่ายน้ำโอลิมปิก แต่ว่าก็คิดเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ช่วงนี้เด็ กทุกคนอาจจะเป็นยูทูบเบอร์ เล่นเกม ทุกคนทั้งผู้หญิงผู้ชาย

คฤหาสน์หรู ‘แอนนา นาตาชา’ หย่าพระเอก