‘ก้อย-ตูน’ เผยเรื่องทายาทคนที่ 2 พูดเพศชัดเจน. - khaofesbuk.com

Tuesday, May 2, 2023

‘ก้อย-ตูน’ เผยเรื่องทายาทคนที่ 2 พูดเพศชัดเจน

ขึ้นแท่นคุณแม่แล้วล่ะค่ะ สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “ก้อย รัชวิน” ที่ตอนนี้เบรคงานในวงการบันเทิง ขอทุ่มเวลาเต็มที่ให้กับการเลี้ยงลูกชาย ‘น้องทะเล’ ซึ่งปัจจุบัน ก้อย และสามีซุปตาร์ขาร็อก “ตูน บอดี้แสลม” พาลูกชายย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.ภูเก็ต

ล่าสุดก้อยขอควงน้องทะเลวัย 1 ขวบครึ่ง มาอัปเดตพัฒนาการและความน่ารักน่าชังที่บอกเลยว่าไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนเผยโมเม้นท์ความคลั่งรักลูกหนักมากของพ่อตูนที่แม่ก้อยเกือบน้อยใจและน้องทะเลน่ารักขนาดนี้แพลนมีลูกคนที่ 2 เลยมั้ย ?

พร้อมฟังจากปากเพราะอะไรที่ก้อยไม่เคยขอเงินสามีใช้เลยซักบาทเดียวเรื่องลูกคนที่สอง ? ก้อย : อยากมี อยู่ในกระบวนการอยู่

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชายอยากได้หมด แต่ถ้าถามใจเราอยากได้ผู้หญิง เพราะมีผู้ชายแล้ว ก็มีดูไว้ว่าต้องคลอดภายในปีเถาะถ้านับ

เป็นจีนข้ามไปถึงมกราปีหน้า แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสคือถ้าได้ก็ดี ถ้าตามศาสตร์จีนคือพี่ตูนปีมะแม ก้อยปีกุน ถ้ามีลูกปีเถาะมันจะดีกับเราทั้งคู่เป็นความสมพงษ์กัน พัฒนาการน้องทะเลเป็นยังไงบ้าง ? ก้อย : ตอนนี้ก็เริ่มเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นเพราะขวบครึ่งแล้ว

เริ่มพูดได้หลายคำแล้วก็จะเริ่มไม่อยู่นิ่งแล้ว เป็นเด็กแอ็คทีฟ ชอบวิ่งเล่น คนนี้ได้เลือดตูนมาเยอะมาก ทะเลยังมีความสามารถเรื่องดนตรีด้วย อายุแค่ปีครึ่งรู้ได้ไงว่าเค้าเก่งดนตรี ? ก้อย : คือก้อยไปตรวจเค้าเรียก my DNA เป็นการวิเคราะห์ทางลายนิ้วมือเพื่อดูว่าเค้ามีความถนัดอะไร อันดับ 1 ของเค้าคือเรื่องดนตรี เวลาเค้าได้ยินเสียงเพลงเค้าก็จะเต้น ร้องตาม โยก หรือเวลาที่ก้อย

พาเค้าไปดูคอนเสิร์ตพี่ตูน เค้าจะตั้งใจดูแล้วก็ตบมือ เค้าอินกับการดูคอนเสิร์ต เค้าซึมซับเสียงดนตรีตั้งแต่อยู่ในท้องเพราะพี่ตูนเล่นกีต้าร์ให้ลูกฟังตั้งแต่ทะเลอยู่ในท้อง ใครคลั่งลูกมากกว่ากัน ? ก้อย : คนที่จะดูคลั่งมากกว่าน่าจะเป็นพี่ตูนเพราะพี่ตูนต้องไปเล่นคอนเสิร์ต

แล้วเค้าต้องบินจากภูเก็ตบินไปโน่นไปนี่หลายๆที่ บางทีเค้าเล่นคอนเสิร์ตเสร็จตี1 – ตี2 เราบอกพี่ตูนว่าไม่ต้องห่วงนอนพักไปเลยแล้วสายๆค่อยบินกลับ เค้าก็จะเลือกไฟล์ทที่เช้าที่สุดของวันถัดไปเพื่อที่จะบินมาหาลูก แล้วก็จะใช้เวลาทั้งวันกับลูก ให้เวลากับลูก

เยอะมากๆ พี่ตูนหลงขนาดไหน ? ก้อย : อย่าเรียกว่าหลง เรียกว่าคลั่งเลย คือแม่ก็คลั่ง มันเหมือนรักครั้งใหม่ของเราสองคน

‘ก้อย-ตูน’ เผยเรื่องทายาทคนที่ 2 พูดเพศชัดเจน.