‘ต่าย ชุติมา’ ยกให้ ‘ทิม พิธา’ เป็นพ่อที่ดีของลูก…..!!! - khaofesbuk.com

Monday, May 8, 2023

ยกย่องให้เป็นพ่อที่ดีของลูก!

‘ต่าย ชุติมา’ ให้อภัย ‘ทิม พิธา’ ลั่นยังเป็นกำลังใจให้ตลอด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ทิม พิธา” หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องความรุนแรงในครอบครัว โดยยืนยันไม่เคยมีความรุนแรงในครอบครัว

ทำเอาอดีตคนรักอย่าฃนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” ก็เข้ามาร่วมคอมเมนต์ด้วยล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “ต่าย” ในงานอีเวนต์หนึ่ง

เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงเรื่องที่พร้อมหน้าพร้อมตาฉลองวันเกิดลูกสาว “น้องพิพิม” ด้วย

ตอนนี้ทุกอย่างก็ปกติ ก็ไปเจอกันเวลาที่โรงเรียนมีงาน แล้วก็ไปฉลองวันเกิดย้อนหลังให้เขา วันนั้นก็ไม่ได้มีอะไรมากก็ไปทานข้าวกัน

ก็ถามเขาว่าวันเกิดอยากกินอะไร เขาก็บอกว่าอยากกินอุด้งร้านโปรดของเขา ส่วนของขวัญไม่มี คือเขาเป็นเด็กที่ไม่ได้อยากได้นั่นได้นี่

เราก็เซอร์ไพรส์เค้กให้เขาแค่นั้นเอง ส่วนประเด็นไปแสดงความเห็นเรื่องความรุนแรงในครอบครัว เรารู้สึกยังไงก็คอมเมนต์แบบนั้น เรื่องมันผ่านไปนานแล้ว

แต่มีการพูดถึงอีกแล้ว เราก็คอมเมนต์ ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป ตอนนี้เราโฟกัสที่เราเชียร์เขา เราก็เชียร์เขาจริงๆ เราก็เป็นกำลังใจให้เขาตลอด

ตั้งนานแล้วนะแต่ไม่ใช่ตั้งนานแล้วเพิ่งมาทำใจ ตั้งแต่มีเรื่องเราก็สามารถให้อภัยกันได้นานแล้ว ตอนนี้ก็ยังคุยกันเรื่องลูก

ถามว่าอนาคตเรื่องลูกวางไว้ยังไง เราก็ดูเรื่องลูกว่าเขาถนัดอะไร และคอยสนัยสนุนในทางที่เขาชอบ ถ้าอันไหนเขาไม่ชอบ แต่เป็นความสามารถ อย่างคุณครูบอกว่าเขาพอทำได้

เราก็จะใช้วิธีพูดคุยกับลูก แต่ไม่ได้บังคับ ตอนนี้เขาก็ชอบทั่วไปเหมือนเด็กผู้หญิง แต่ถามถึงความถนัด เขาถนัดร้องเพลงกับเต้น เหมือนเป็นอยู่แล้ว

ยังไม่ทันเรียนแต่ทำได้ โดยที่เราไม่ต้องเคี่ยวเข็ญ พาไปเรียนร้องเพลง ครูก็ชมเหมือนว่ามีของมาอยู่แล้ว แต่เขาเป็นคนขี้อายเวลาไปชมเขาก็เขิน

จะเข้าวงการไหม ไม่นะ เขาขี้อาย เขาไม่ได้มั่นใจขนาดนั้น แค่เขาทำได้ดี กับงานในวงการก็เป็นช่วงๆ ตอนนี้ก็มีเรื่องเสื้อผ้าวันนี้ก็ใส่มาด้วย ขอโฆษณาหน่อย เป็นหมีแคร์แบร์เราซื้อลิขสิทธิ์มา

เราก็ทำเป็นชุดนอน และหลายๆอย่าง เราก็อยากสร้างแบรนด์ทำให้พิพิมด้วย เหมือนเขาชอบหมี เราโตมาในบ้านที่ไม่ได้มีอะไรให้ หมายถึงพวกกิจการ

ฉันเลยอยากทำแบบนี้ ถ้ามีอะไรสร้างไว้ให้ลูกมันก็ดีนะ ก็ถามเขาว่าชอบไหม ทำให้เรารู้สึกมีแพชชั่น ถ้าประสบความสำเร็จก็อยากส่งต่อให้ลูก

เราก็ออกแบบเอง เพิ่งจะคอลเลคชั่นแรก ก็ลงทุนไปเยอะ เราก็ไม่เคยเข้ามาในสายนี้ เราก็ต้องละเอียดทุกเรื่อง ตอนนี้ก็ขายออนไลน์อยู่ ส่วนหน้าร้านก็ยังคุยๆกันอยู่ ถ้ามีโอกาสก็อาจได้เห็นอยู่ในห้าง

‘ต่าย ชุติมา’ ยกให้ ‘ทิม พิธา’ เป็นพ่อที่ดีของลูก…..!!!