เส้นทางรัก ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ไม่เคยรู้เคยซุ่มคบในวงการ-ไปจนถึงนายกดัง - khaofesbuk.com

Monday, May 1, 2023

ยังคงอยู่กับประเด็น “ดีเจแมน-พัฒนพล มินทะขิน” และ “ใบเตย-สุธีวัน กุญชร” ที่มีรายชื่อเอี่ยว คดี Fo r e x-3 D ล่าสุดทั้งคู่ได้เปิดใจผ่านรายการ

คนดังนั่งเคลียร์ กับพิธีกร “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” มีบางช่วงบางตอนทั้งคู่เปิดใจถึงประเด็นนี้ ตอบชัดเคยโทษกัน

บ้างหรือไม่เตยจะโทษแมนไหมที่ชักศึกเข้าบ้าน? ใบเตย : “คือในวันที่เกิดเรื่องแรกๆ ไม่เถียงเลยว่าเรามีความคิดบ้างอยู่แล้วว่า

เป็นความผิดของเขาอะไรแบบนี้ มีบ้างอาจารย์ แต่สุดท้ายมันก็ตกผลึกที่ว่า ในวันที่สุขมันก็สุขด้วยกัน ในวันที่ทุกข์มันก็ต้องทุกข์ด้วยกัน

มันไม่มีอะไรจะรู้ล่วงหน้าว่าวันนี้มันจะเกิดขึ้น ไม่มีใครตั้งใจให้เรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับทุกๆคนที่เข้ามารู้จักกับตรงนี้ ชีวิตหนูเคว้งมาก

เรางงไปหมดเลยว่า เราต้องทำอย่างไร ใบเตยเปล่าเปลี่ยวมาก แต่ก็ต้องบอกตัวเองว่าเราต้องสู้ด้วยตัวเอง ได้ลองสู้ทุกอย่างด้วยตัวเอง

(ร้องไห้) เอาจริงๆ วันนี้หนูต้องขอบคุณเพื่อนๆ คนรอบข้างทุกคน วันนี้ดีใจมากที่คนรอบข้างส่วนใหญ่ ทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวใบเตยมาก

และเชื่อว่าใบเตยเป็นคนแบบนั้นเลย หากย้อนกลับไปเป็นซุปตาร์ดาวรุ่งลูกทุ่งนุ่งสั้นตัวท็อปแห่งค่ายอาร์สยามเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับว่าที่เจ้าสาว

คนล่าสุดของวงการอย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” หรือสาว “ใบเตย – สุธีวัน ทวีสิน” ว่าที่ภรรยา “ดีเจแมน พัฒนพล” ซึ่งหารู้ไม่ว่านักร้องสาว

ลูกทุ่งนุ่งสั้นคนนี้เรียกได้ว่า ผ่านประสบการณ์ทางด้านความรักมาโชกโชนเลยล่ะค่ะ เพราะล่าสุดเธอนั้นได้เปิดใจกับรายการ “ตัวแม่มาแล้ว”

ที่ลงฉายทางช่องดังซึ่งว่าที่ “เจ้าสาวป้ายแดง” อย่างสาว “ใบเตย อาร์สยาม” กับถึงกับเปิดใจหมดเปลือกเลยว่า ก่อนที่จะมาคบกับดีเจแมนนั้น

เธอเข็ดและขยาดความรักไปเลย เพราะแต่ละคนที่เธอคบมาก็ล้วนแล้วแต่จะ “ทำร้ า ยร่างกายและทางด้านจิตใจทั้งสิ้น” ประเดิมด้วยแฟนหนุ่ม

คนแรกเป็นพระเอกในวงการ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้เผยชื่อหรือออกนามแม้แต่อย่างใด แต่เผยวีรกรรมเด็ดของแฟนหนุ่มคนแรกว่า ถึงขั้นลงมือ

ทำร้ า ยร่า งกายโดยการหยิบส้อมเข้ามาแ ท งถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล แถมยังขับรถ พั งกองถ่าย MV เพลงของเธอด้วย อีกทั้งยังคบสาวๆในสต๊อกไว้ประมาณ 10 คนพร้อมกัน

เรียกได้ว่าเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจคนที่สองก็ไม่แคล้วคลาดจากคนในวงการเลยล่ะค่ะ ดีกรีเข้าขั้นระดับพระเอกอีก 1 คน แต่คนนี้ก็รักกันมาสักพักนานกว่า 3 ปีเลยด้วยซ้ำ แต่จู่ๆเขาคนนั้นก็ดันหายไปลบอีเมล

ลบเบอร์โทร ลบทุกอย่างที่เกี่ยวกับสาวใบเตยออกจากชีวิต จนเจ้าตัวมาทราบที่หลังว่าหนุ่มคนดังกล่าวไปทำผู้หญิงท้อง เลยต้องจบเส้นทางรักกับลูกทุ่งนุ่งสั้นคนนี้ลง ต่อมาคือคนที่ 3 เป็นดีกรีระดับพระเอกเช่นกัน

แต่ไม่ได้มีชื่อเสียงมากขนาดนั้น จึงทำให้ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก แต่เส้นทางรักก็ต้องมาสะบั้นลง เพราะหนุ่มคนนี้ดันติดการพนันมาก ทำเอาหัวอกคนเป็นแฟนอย่างสาว “ใบเตย” เองก็ต้องควักเงินจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำงาน

นำเอาไปประกันตัวให้กับแฟนหนุ่มคนที่ 3 เรียกได้ว่ายอมเพราะรักจริงๆจนชีวิตรักมาสิ้นสุดลงกับคนที่ใช่อย่าง “ดีเจแมน พัฒนพล” นั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าทั้งคู่ก็ฝ่าฟันมรสุมรักและคำเหน็บแนมจากกระแสโซเชียลมานักต่อนักผ่านร้อนผ่านหนาวจนในที่สุดวันที่ 18 สิงหาคม 2562 แฟนหนุ่มอย่าง “ดีเจแมน” ก็ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอเธอแต่งงานฝ่าอาถรรพ์รัก 7 ปีไปได้ ซึ่งงานแต่งของทั้งคู่ก็จะเกิดขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคม 2562

เส้นทางรัก ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ไม่เคยรู้เคยซุ่มคบในวงการ-ไปจนถึงนายกดัง