ยอมไม่ได้ถูกว่าเลี้ยงลูกสกปรก! บ้านกระเบื้องแผ่น 2 ล้าน ‘กาย-ฮารุ’ โต้ลูก 3 สกปรก มีพี่เลี้ยง 5 ตามประกบ - khaofesbuk.com

Monday, May 1, 2023

บ้านกระเบื้องแผ่น 2 ล้าน ‘กาย-ฮารุ’ โต้ลูก 3 สกปรก มีพี่เลี้ยง 5 ตามประกบ

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นเอามากๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม กาย รัชชานนท์ กับ ฮารุ ยามากูชิ

และลูกๆ ทั้ง 3 ยอดกุมาร อย่าง น้องคิริน น้องไนร่า และน้องเอเดน ที่ตอนนี้อยู่ในวัยกำลังโตแถมมีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้วด้วย

ถึงขั้นโพสต์คลิป ชี้แจงหลังเจอหนัก คนว่าเยอะ จนล่าสุด กาย รัชชานนท์ คุณพ่อลูกสาม โพสต์คลิปตอบกลับคนมาว่า

โดยเจ้าตัวเผยในคลิปว่า ก็คุยกันแล้ว ว่าจะปรับปรุง ไม่ใช่ใครจะมาว่าผม บ้านผมก็ว่ากันได้ วิธีการเลี้ยงลูกของผม

ผมเลี้ยงแบบนี้ ถ้าเค้าไม่กินจะอดกินมื้อนั้นไป ทำให้เค้ากินข้าวเองได้ ถึงเวลากินก็จะกินจนหมด เค้าเข้านอนเอง ขึ้นเตียงเอง ผมปิดไฟ เค้าหลับเอง

ส่วนที่มาว่าที่บ้านผมไม่สะอาดมาก รู้ได้ยังไง ว่าบ้านผม ไม่สะอาด อยู่บ้านผมเหรอ ถึงรู้ ผมมีพี่เลี้ยง 3 คน แม่บ้าน 1 คน คนขับรถอีก 1 คน

รวม 5 คนดูแลความสะอาด ช่วยดูแลเด็กๆ ไม่มีทางไม่สะอาด บ้านผมสะอาดกว่าหลายบ้าน “มาว่าผมเลี้ยงลูกแบบไม่รักลูก ให้เดินเท้าเปล่า ผมเลี้ยงแบบให้เค้า รู้จักว่าถ้าเค้าเดินเเท้าเปล่าเค้าจะรุ้เอง

ก็ดูว่าควรหรือไม่ควร ผมจะปล่อย ต้องการให้เค้าเรียนรู้เอง ไม่ใช่เราบอกทุกสิ่งทุกอย่าง ต้องอุ้ม จูงมือทุกสถานการณ์

ผมไม่เลี้ยงแบบนั้น ใครไม่ชอบ อย่ามาเลี้ยงลูกแบบผม ไม่ได้บอกว่าเป็นวิธีการถูกต้อง แต่ผมเลี้ยงลูกของผม ผมรู้ว่าลูกผมทำอะไรได้มากแค่ไหน ขอร้องหยุดว่าผม ฮารุ และวิธีการเลี้ยงลูกของพวกเรา”

ขณะที่ ฮารุ โพสต์คลิปแจงประเด็นนี้ว่า แม่เข้าใจว่าห่วง แต่ไม่ต้องว่าแม่ขนาดนั้น แม่ไม่ได้ทำอะไรให้ใคร แม่รักลูก พร้อมแคปชั่นว่า

“ตามนั้นนะพี่ๆ ติเพื่อก่อ ตักเตือนด้วยความหวังดี อันนั้นอีแม่รับฟัง ไม่ใช่คนดื้อ แต่ไอที่ว่าหลงประเด็นหรือเขียนมันส์มือละลามไปเรื่อยอะ

ถึงวิธีเลี้ยงลูกบ้านฮารุตั้งแต่ไม่สะอาด ไม่รักลูก ไม่มีวินัย ปล่อยลูกเละเทะ บังคับลูก โตไปจะเป็นเด็กมีปัญหาบ้างละ

อันนั้นขอให้หยุด ไม่เคยบอกใครว่าวิธีเลี้ยงลูกแบบบ้านเรามันคือวิธีที่ถูกที่ดีเพราะเลี้ยงลูกไม่มีแบบฉบับเปะๆ

แต่ละบ้านไม่เหมือนกัน ไม่เคยเปรียบเทียบ บ้านใครบ้านมัน ถ้าจะเลี้ยงแบบเดียวกันหมดทุกบ้าน มันคงไม่มีคำว่าแตกต่างอย่างลงตัว ฮารุเลี้ยงลูกให้ถูกจริตทุกคนไม่ได้

เพราะฉะนั้นอะไรที่เห็นละไม่ชอบใจจะติฮารุด้วยความหวังดีด้วยคำพูดที่กรองมาแล้วอันนั้นพร้อมเปิดใจมากกกก แต่อย่ามาเยอะแยะเลยเถิดหลงประเด็นมันส์มืออันนั้นถือว่าแม่ขอนะ

ยอมไม่ได้ถูกว่าเลี้ยงลูกสกปรก! บ้านกระเบื้องแผ่น 2 ล้าน ‘กาย-ฮารุ’ โต้ลูก 3 สกปรก มีพี่เลี้ยง 5 ตามประกบ