‘อนุทิน’ ยื่นเงื่อนไขก่อนรับ‘น้องเพลง’เป็นสะ ใภ้” - khaofesbuk.com

Monday, May 1, 2023

เมื่อเวลา 17.15 น. วันนี้ ที่โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย 2 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข

ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยถึงลำดับผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 5 ลำดับแรก ของพรรค คือ 1. นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค

2. นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค 3. นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรค 4. กลุ่มของนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ (ซึ่งยังไม่ระบุตัวบุคคล)และ 5. น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือ น้องเพลง ซึ่ง นายอนุทิน ระบุว่า ต้องอยู่ในลำดับที่ 5 เพราะเป็นลูกสาว

อนึ่ง เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือ “น้องเพลง” เป็นลูกสาวของ ตู่ นันทิดา นักร้องระดับตำนาน ที่ผันตัวมาเป็น นายก อบจ.สมุทรปราการ

กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้ น้องเพลง เคยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเลขาฯ อบจ.สมุทรปราการ

และเคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้ว นอกจากนี้เธอยังเป็นแฟนกับ เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล ลูกชายของนายอนุทิน อีกด้วย

โดยในงานเปิดตัวนายอนุทินเผยว่าน้องเพลงขอลงเล่นการเมืองเป็นผู้ร่วมพรรคก่อนถึงจะแต่งงานกับลูกชายตนได้

ขณะเดียวกันก็มองกันว่า “สาวเพลง” คือ “ว่าที่สะใภ้ภูมิใจไทย”เพราะคบหาดูใจอยู่กับ “หนุ่มเป๊ก” เศรณี ชาญวีรกูลลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กระทั่งเมื่อช่วงเดือน ต.ค.65 ที่ผ่านมาได้มี “ดรามาการเมือง” เมื่อปรากฏว่า ภาพ “อนุทิน-ชนม์สวัสดิ์” ร่วมโต๊ะกินข้าวกับ “หนุ่มเป๊ก-สาวเพลง”

จนถูกตีความว่าเป็น “ดีลทางการเมือง” ไปต่างๆ นานา ก่อนที่จะมีการชี้แจงว่า เป็นเพียงการกินข้าวภายในครอบครัวตามประสาคนรู้จักกันเท่านั้น

แต่ความเป็น “ว่าที่สะใภ้ภูมิใจไทย”ก็ดูจะยังไม่มีเหตุผลเพียงพอที่ “น้องเพลง” แยกทางเดินทางการเมืองกับ“พ่อเอ๋” ที่อยู่ในอีกสีเสื้อหนึ่ง

‘อนุทิน’ ยื่นเงื่อนไขก่อนรับ‘น้องเพลง’เป็นสะ ใภ้”