ซินแสเข่ง เผยดวง น้อง ธาษิณ ลูกชาย อุ๊งอิ๊ง - khaofesbuk.com

Monday, May 1, 2023

เรียกได้ว่าให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 สำหรับอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร โดยอุ๊งอิ๊ง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความในไอจีระบุว่า สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชาย พฤจ์ธาษิณ สุขสวัสดิ์ ชื่อเล่นชื่อ ธาษิณ ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ เดี๋ยวอีกไม่กี่วันนี้ คุณแม่รอแข็งแรงก่อนจะไปพบพี่ๆสื่อมวลชนครับ #babyThasin #mmdpsbabyboy

เรียกได้ว่างานนี้ก็ทำเอาคุณตาโทนี่ ถึงกับประกาศกลับไทยมาเลี้ยงหลายเลยทีเดียว

ล่าสุดสำนักข่าวช่อง 8ได้เผยว่า ซินแสชื่อดังอย่างซินแสเข่งก็ได้ออกมาเผยดวงของน้อง ธาษิณ บอกว่า เด็กชายพฤจ์ธาษิณ สุขสวัสดิ์ หรือ ธาษิณ ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ในพื้นฐานดวงชะตา จะเป็นเด็กที่ใจอ่อนใจดี เป็นผู้ที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตน สามารถถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่นได้ มีความเป็นเป็นผู้ที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในตนเอง

เป็นคนที่ไม่ยอมคน เป็นเด็กหนุ่มที่มีเสน่ห์ต่อเพ ศตรงกันข้าม แต่อารมณ์อ่อนไหว และมีเจ้าทุกข์อยู่ในตน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นเด็กใจใหญ่ แต่ จะมีอารมณ์ที่ขัดแย้ง ระหว่างความคิดกับจิตใจ ก่อให้เกิดความสับสนลังเลไม่มั่นใจ เป็นคนที่ทำคุณคนไม่ขึ้น ช่วยเหลือคนอื่นแล้วก็เป็นผลร้ายต่อกลับ ทำดีกลับถูกมองในแง่ไม่ดี แต่เป็นเด็กที่รู้จักปรับตัวเองได้ทุกสถานการณ์ เข้ากับผู้หลักผู้ใหญ่ก็ได้ เข้ากับระดับล่างก็ได้

แต่ถ้าผู กดวงว่าเสริมบารมีให้มารดาหรือไม่ ถือว่าเป็นกลางๆมากกว่า จะว่าดีก็ไม่เชิงจะว่าไม่ดีก็ไม่ใช่ และดวงชะตาของเด็กนั้น ถ้าหากว่าวิเคราะห์ไปในตามกำหนด ฤกษ์งามยามดีที่คลอดมานั้น ก็ถือว่าอนาคตก็อาจจะเป็นผู้นำก็ได้ หากแต่ต้องให้เด็กรู้จักปรับจูนจิตใจของตนเอง ให้มีความเข้าใจในความคิดและจิตใจ

ขอบคุณ ภาพจากingshin21

เรียบเรียง สยามนิวส์

ซินแสเข่ง เผยดวง น้อง ธาษิณ ลูกชาย อุ๊งอิ๊ง