ชีวิตล่าสุด ‘ส้ม ธัญสินี’ ย่าง 40 ปีอาภัพรัก - khaofesbuk.com

Monday, May 8, 2023

เลิกพระเอกวิวาห์ล่ม 2 ครั้งติด ชีวิตล่าสุด ‘ส้ม ธัญสินี’ ย่าง 40 ปีอาภัพรัก ชาตินี้ขอขลุกอยู่ก้นครัว

เป็นอีกหนึ่งอดีตนางเอกมากฝีมือที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครช่อง 7 มาก ๆ สำหรับส้ม ธัญสินี นางเอดกนางทาสนั่นเอง

ที่เธอนั้นได้รับบทเป็น ละออหลังจากนั้นอดีตพระเอกคนดังอย่าง อู ภาณุ สุวรรณโณ ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยเช่นกันว่า น้องคือ1 ในนักแสดงมากฝีมือ

เธอเริ่มต้นเข้าสู่วงการจากการไปร่วมแสดงเป็นนักแสดงประกอบในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ช่วงละครสามช่าตอนหนึ่ง มีผลงานแสดงละครเช่น เทใจรักนักวางแผน ทางช่อง 3

ต่อมาย้ายสังกัดไปอยู่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 และหลังจากที่เธอได้สร้างชื่อเสียงจากวงการมานานนั้น ให้เธอได้โลดแล่นอละเป็นที่รู้จักอย่างมาก

อีกทั้งยังเคยคบหากับพระเอกดังอย่างหนุ่มสเตปาน อีกด้วย และเส้นทางรักไปไม่สวยทำให้เธอได้เลิกรากับพระเอกมาคบนักธุรกิจสุดหล่อ

แต่จนแล้วจนรอดก็ต้องพังอีกครั้ง เมื่อดารานางเอกสาว “ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์” ออกมายอมรับแล้วว่า สถานะตอนนี้โสดแล้ว เลิกรากับ “จิน นครินทร์ธารา” นักธุรกิจหนุ่ม

ที่คบหาและมีแผลนจะแต่งงงาน แต่สุดท้ายรักไปไม่รอด แถมยอมรับตอนแรกเกือบจบกันไม่สวย แต่สุดท้ายได้เคลียร์ใจกัน “ถามว่าจบสวยมั้ย ตอนแรกก็เหมือนจะไม่นะคะ

แต่ตอนหลังก็ได้มีคุยกันปรับความเข้าใจ ณ ตอนนี้ก็ยังได้คุยกันอยู่นะคะ ไม่ใช่ว่าโกรธกัน เราก็ยังคุยกันได้ เหมือนเราเคยเป็นที่ปรึกษาทุกๆ อย่าง ก็เลยยังคุยกันได้ ไม่ได้เป็นเรื่องที่เครียด อะไร”

ยอมรับคาดไม่ถึง คบ 4 ปีมีแวววิวาห์ ยิ่งคิดยิ่งดาวน์ ไม่คิดดีกว่า “ก็ไม่คิดเหมือนกัน (หัวเราะ) บางทีก็ทำให้คิดว่าไม่ต้องคาดหวังก็ดีเหมือนกันว่าต้องเมื่อไหร่ ถ้าถึงเวลามันก็ถึงเอง

ก็เลยไม่รู้จะไปนั่งคิดทำไม ก็เคยมีแว๊บนึงที่มานั่งคิดเหมือนกันว่าทำไมเป็นแบบนี้ มันทำให้เรารู้สึกดาวน์ ก็เลยไม่คิดดีกว่า มันคงเป็นจังหวะแหละ”

และหลังจากนั้นเธอก็ได้เฟดตัวจากวงการบะนเทิง จนไม่ค่อยเห็นเธอผ่านหน้าจอสักเท่าไหร่ วงการบันเทิงมีขึ้นมีลง คลื่นลูกใหม่ก็จะเข้ามาแทนที่คลื่นลูกเก่า

ทำให้ ดารานักแสดงซึ่งเป็นอีกหนึ่งอาชีพ ที่ต้องผันตัวเองหันมาสร้างธุรกิจรองรับไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เธอได้สร้างธุรกิจรองรับเอาไว้หลายตัว รวมถึงการเปิดร้านเบอเกอรี่

สาเหตุที่เธอเลือกมาขายขนมปังอบ งานแสดงไม่มี กองละครพักการถ่ายทำ ประกอบกับช่วงนี้ตนเองไม่ได้สังกัดเป็นนักแสดงของช่องไหน ทำให้พอจะมีเวลาว่าง

ก็เลยตัดสินใจไปเรียนทำเบอเกอรี่ ซึ่งตั้งใจเอาไว้นานแล้ว ส้มเปิดขายเดือนแรก เมื่อเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ก็มีออเดอร์สั่งเข้ามาแบบทำกันไม่ทัน

ซึ่งเกินเป้าหมายที่วางไว้ ไม่คิดว่าลูกค้าจะให้การตอบรับดีขนาดนี้ เพราะตั้งใจแค่ว่าจะลองทำเล็ก กันในครอบครัวกับแม่ก่อน และทุกขั้นตอนส้มลงมือทำเอง

พอดีช่วงนี้ไม่มีงานละครทำให้มาทุ่มเทเวลาให้กับตรงนี้ ได้เต็มที่ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่หลายคนคิดถึงอย่างมาก อีกทั้งตแนนี้เธอยังสวยไม่เปลี่ยนแถมมากขึ้นกว่าเก่าเยอะเลยค่า

ชีวิตล่าสุด ‘ส้ม ธัญสินี’ ย่าง 40 ปีอาภัพรัก