เผยผู้ดูแลทายาททั้ง 3 ‘แยม ธมลพรรณ์’ จำใจปล่อยลูกห่างอก - khaofesbuk.com

Monday, May 8, 2023

ไร้สิทธิ์เจอ ลูกวัย 5 เดือนยังไม่หย่าน้ำนมแม่!

เผยผู้ดูแลทายาททั้ง 3 ‘แยม ธมลพรรณ์’ ร่ำไห้เข้าตาราง จำใจปล่อยลูกห่างอก

หากใครที่ติดตามละครพื้นบ้าน จักรๆ วงศ์ๆ ก็มักจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับสาว ‘แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์’ อดีตนางเอกละครพื้นบ้านคนดัง ที่มีแฟนๆ ติดตามกันจำนวนมาก

แม้ว่า ‘แยม’ จะหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน แต่เชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกคุ้นชื่อของเธออยู่ไม่น้อย ซึ่งหลังจากที่เธอได้เข้าพิธีวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่มไปเมื่อปี 2557

‘แยม’ ก็ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง แต่ถ้าใครที่ได้ติดตามเธอผ่านอินสตาแกรม ก็จะรู้ว่า

ชีวิตของ ‘แยม ธมลพรรณ์’ นั้นดุจราวกับเจ้าหญิงเลยทีเดียว มีคฤหาสน์สุดหรู มีรถสปอร์ตหรูเรียงราย

ก่อนที่ไม่นานมานี้ ชื่อของ ‘แยม ธมลพรรณ์’ จะถูกกลับมาพูดถึงถึงทั่วบ้านทั่วเมืองกันอีกครั้ง กับเรื่องราวของเธอและสามีนั้นได้ไปเกี่ยวโยงกับข่าวใหญ่ระดับประเทศ

จนกระทั่งในเวลาต่อมา ‘แยม ธมลพรรณ์’ และสามีจะไร้ซึ่งอิสรภาพ และจำใจต้องปล่อยลูกคนที่ 3 ที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียง 5 เดือนไปแบบไม่ทันตั้งตัว

หลายคนจึงตั้งคำถามว่าแล้วลูกทั้ง 3 คนนั้นใครดูแล ซึ่งมีวงในเผยว่าแม่ของ ‘สาวแยม’ เป็นผู้รับไม้ต่อดูและทายาททั้ง 3

ย้อนกลับไป ‘แยม ธมลพรรณ์’ มีชื่อจริงว่า ‘ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์’ ชื่อเดิมคือ ‘ศิริวัฒนา เบญจมาธิกุล’ , ‘รุ้งรดา เบญจมาธิกุล’ เกิดวันที่ 8 กันยายน พ.ศ.2525

‘แยม ธมลพรรณ์’ โดยเริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงละครพื้นบ้าน แนวจักรๆ วงศ์ๆ ทาง ‘วิกหมอชิต’ ตั้งแต่ พ.ศ. 2540–2554 โดยมีผลงานชื่อดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ‘สิงหไกรภพ’ , ‘สี่ยอดกุมาร’ ,

‘เทพสามฤดู’ , ‘โกมินทร์’ , ‘เกราะกายสิทธิ์’ , ‘สังข์ทอง’ , ‘เทพสังวาลย์’ , ‘ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง’ เป็นต้น ซึ่งจากความโด่งดังนี้เอง

ระหว่างทาง เจ้าตัวก็มีโอกาสขยับไปเล่นละครที่หลากหลาย เช่น ‘พลับพลึงสีชมพู’ , ‘ตามรักตามล่า’ , ‘ชะชะช่า ท้ารัก’ ,

‘ธิดาพญายม’, ‘ลูกหลง’ , ‘ล่ารักสุดขอบฟ้า’ , ‘กาษานาคา’ , ‘แม่ปูเปรี้ยว’ รวมทั้งทำงานในวงการด้านอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งงานพิธีกร ถ่ายแบบ ผลงานเพลง รวมถึงเคยเป็นผู้ประกาศรายการประจำช่อง 7 กระทั่งปี 57 แยมได้ตัดสินใจแต่งงานกับ ‘อั้ม ภูมิพัฒน์’ สามีนักธุรกิจ

มีทายาทด้วยกัน 3 คน แต่ก็ไม่เคยหายไปจากโซเชียล เพราะไลฟ์สไตล์อู้ฟู่และใจบุญที่เจ้าตัวได้โพสต์ในอินสตาแกรมอยู่เสมอแต่ต่อมา

‘แยม’ ก็ตัดสินใจแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม ‘อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิท’ และลาออกจากวงการบันเทิง ผันตัวไปเป็นแม่บ้านแบบเต็มตัว ก่อนห่างหายไปจากงานในวงการบันเทิง

เผยผู้ดูแลทายาททั้ง 3 ‘แยม ธมลพรรณ์’ จำใจปล่อยลูกห่างอก