เปิดภาพล่าสุด ‘น้องณิริน’ ทำชาวเน็ตแห่ทักแบบนี้ หลังพระเอกขอช่วยดูแล - khaofesbuk.com

Monday, May 8, 2023

เปิดภาพล่าสุด ‘น้องณิริน’ ทำชาวเน็ตแห่ทักแบบนี้ หลังพระเอกขอช่วยดูแล

เป็นอีกหนึ่งสาวสายสตรองจริง ๆ สำหรับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดารา-ผู้จัดละครชื่อดัง ที่ได้ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้เธอ

กำลังเผชิญปัญหาชีวิตคู่กับสามี จิน จรินทร์ และตอนนี้ก็พร้อมที่จะเซ็นใบหย่าแล้ว หลังฝ่ายชายเป็นคนเอ่ยขอ รวมถึงมีการฟ้องร้องบุคคลที่สาม ซึ่งศาลได้รับฟ้องแล้ว ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ถูกส่งไปหาเธออย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด (29 เม.ย.) เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล พระเอกหนุ่มจากช่อง 7 ได้เปิดใจถึงพี่สาวคนสนิทว่า “ผมว่าในเรื่องของพี่หนิงเนี่ย ตัวพี่หนิงเองเป็นคนที่จัดการอะไรได้เก่งมาก ๆ ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ในเรื่องของครอบครัว และเรื่องการทำงานทุกอย่าง พี่หนิงจัดการได้ดีตัวเข้มเองให้กำลังใจ และเข้มยังรู้สึกว่าคนรอบข้างที่รักพี่หนิงเยอะมาก ๆ และคอยให้กำลังใจพี่หนิงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร

ตัวเข้มเองค่อนข้างเป็นคนที่ถ้าเกิดพี่หนิงอยากจะพูดอะไร ก็จะได้คุยกัน เข้มจะไม่ค่อยถาม เพราะว่าคำถามที่มันเกิดขึ้นกับตัวพี่หนิงเองเป็นคำถามซ้ำ ๆเขามีคนรัก 100 คน คนถามคำถามนี้ก็จะมี 100 คำ คำเดิมซ้ำๆ เพราะฉะนั้นแล้วเข้มจะไม่ค่อยถาม แต่ถ้าเกิดว่าเวลาต้องการพื้นที่ของตัวเอง พื้นที่ที่อยากจะหาอะไรที่มันสบายใจ ผมก็จะเข้าไปอยู่ในส่วนตรงนั้น ในส่วนที่ถ้าเกิดว่าเขาต้องการ ผมก็จะอยู่ตรงนั้น ผมจะคอยดูแลน้องณิรินให้ ผมรักณิรินมากแล้วก็รักครอบครัวนี้มาก ๆ

ล่าสุดวันนี้ (30 เม.ย. 66) เราจะพาทุกคนไปส่องความสวยสดใสของแม่ลูกคู่นี้ ที่ล่าสุดสาว หนิง ได้โพสต์ภาพคู่ลูกสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัวในขณะที่พาลูกสาวไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาที่จังหวัดอยุธยาพร้อมระบุแคปชั่น อิโมจิหัวใจสีขาว และแท็กหาลูกสาว ท่ามกลางแฟนคลับแห่กดไลค์และคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องณิริน น่ารักมาก รวมไปถึงแม่ลูกคู่นี้ก็น่ารักมากเช่นกัน

เปิดภาพล่าสุด ‘น้องณิริน’ ทำชาวเน็ตแห่ทักแบบนี้ หลังพระเอกขอช่วยดูแล