อาณาจักร ‘ซี ศิวัฒน์’ แท้จริงทายาทเศรษฐี 17,500 ไร่ - khaofesbuk.com

Friday, May 5, 2023

อาณาจักร ‘ซี ศิวัฒน์’ แท้จริงทายาทเศรษฐี

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มีความสามรถที่หลากหลายจริงๆ สำหรับ “ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” มีชื่อเล่นว่า ซี เกิดเมื่อ 27 มกราคม2525 เกิดที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เป็นลูกคนเล็กในพี่น้อง 3 คน ของ”นายเกียน” กับ”นางสุวรรณี โชติชัยชรินทร์”

มีคุณพ่อเป็นเจ้าของสวนปาล์ม โรงแรม และรีสอร์ต บนเกาะพีพีเนื้อที่กว่า 17,500 ไร่ เรียนชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนแสงทองวิทยาและระดับปริญญาตรี BBA จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ศิวัฒน์เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายงาน G5M 1800 เมื่อสมัยเรียน

มหาวิทยาลัยอยู่ชั้นปีที่ 3 มีโมเดลลิ่งมาติดต่อ จากนั้นก็มีงานแสดงละครเรื่องแรกคือ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย โดยการชวนของศรัณยู วงษ์กระจำง รับบทเป็นเพื่อนพระเอกสำหรับผลงานละครที่สร้างชื่อเสียงคือเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก จากนั้นได้แสดงเรื่อง

อุ่นไอรัก หลังคาแดง ต่อมาได้รับบทนำในละคร รักสุดขั้ว และผลงานละครอื่นๆ นอกจากความสามารถ ทางด้านการแสดงและพิธีกรแล้ว เจ้าตัวยังมีกิจการส่วนตัวเป็นของตัวเองและครอบครัวอีกด้วย โดยตำแหน่งที่ตั้งอยู่บนเกาะแห่งหนึ่งในประเทศไทย

มีความสวยงานจนเคยติดอันดับ 1 ใน 10 ของเกาะที่สวยงามที่สุดในโลกด้วย โดย ครอบค์รัวของพระเอกหนุ่ม “ชี ศิวัฒน์”เป็นหนึ่งในผู้ที่ทำกิจการ โรงแรมบนเกาะพีพึ่ ซึ่งหนุ่มซีเข้ามามีบทบาทช่วยเหลือโรงแรมด้านการประชาสัมพันธ์แบบเต็มตัวให้กับพีพีโฮเท็ลกรุ๊ป ซึ่งมีเครือข่ายย่อยอีก 4 แห่ง ในเกาะพี ด้านของหนุ่มซี เผยว่า ตอนแรกครอบครัวเริ่มต้นกิจการการทำสวนปาล์ม

และทำเหมืองแร่มาก่อน ก่อนที่จะเป็นกิจการมาทำโรงแรม โดยมีป้ที่เป็นพี่สาวแท้ๆของพ่อเป็นคนช่วยผลักดัน หนุ่มซียังเผยอีกว่าโรงแรมของตนเป็นโรงแรมที่อยู่ในระดับกลาง มีฐานลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆหรือพี่น้องในวงการบันเทิงเป็นส่วนมาก ซึ่งคนที่ต้องการ

หาที่พักบนเกาะพีพีไม่ได้ต้องการที่พักที่หรูหรา แต่ต้องการ ที่พักที่สะดวกสบาย นเองและครอบครัวตั้งใจทำกิจการด้วยความจริงใจเมื่อลูกค้ายอมจ่าย ทางเราก็พร้อมยินดีที่จะให้บริการอย่างเต็มที่ โรงแรม และรีสอร์ตบนเกาะพีพีชื่อ พี.พี. โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งประกอบ

ไปด้วย 4 โรงแรม คือ 1. Phi Phi Hotel 2. Phi Phi Banyan Villa 3. P.P. Casita และ4. P.P. Palmtree Resortซึ่งธุรกิจโรงแรมของครอบครัวหนุ่มซี – ศิวัฒน์ถือว่าเป็นโรงแรมแรกๆ บนเกาะพีพีเลยก็ว่าได้ ไม่เพียงเท่านั้น เขายังมีธุรกิจของ

เขาเองที่ร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ นักแสดงด้วย ทั้งธุรกิจร้าน ไวน์ โซไซตี้ ผับแอนด์เรสเตอรองส์ และ Health me fitness อีกด้วย

อาณาจักร ‘ซี ศิวัฒน์’ แท้จริงทายาทเศรษฐี 17,500 ไร่