‘กาย นวพล’ เปิดตัวว่าที่สะใภ้ ควงให้กำใจลังใจแม่ ‘มาช่า’ - khaofesbuk.com

Friday, May 5, 2023

เปิดตัวสะใภ้ ควงฝากตัวให้กำลังใจ ‘มาช่า’ภาพล่าสุด ‘กาย นวพล’ หลังไร้เงาวงการ ปรากฏตัววัย 33 แทบจำไม่ได้

ครั้งหนึ่ง ‘หนุ่ย อำพล’ เคยคบหาดูใจอยู่กับนักร้องชื่อดังอย่าง ‘มาช่า วัฒนพานิช’ จนตัดสินใจแต่งงานกันและมีลูกด้วยกัน 1 คน ได้แก่ ‘กาย นวพล ลำพูน’

ต่อมาทั้งคู่ก็ได้หย่าร้างกัน โดย ‘หนุ่มกาย’ ได้อาศัยอยู่กับ ‘แม่มาช่า’ เป็นส่วนใหญ่แต่หากมีเวลาว่างก็จะไปหา ‘พ่อหนุ่ย’ บ้าง

และต้องบอกเลยว่า ‘กาย นวพล’ นั้นเป็นอีกหนึ่งทายาทคนดังที่สาวๆ ต่างพากันชื่นชอบ แต่เราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าคร่าตาตามสื่อสักเท่าไหร่แม้เจ้าตัวจะมีช่องทางสื่อสารทางโซเชียลมีเดีย แต่ก็ไม่ค่อยได้ใช้และอัพเดทให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ทำให้แฟนๆ อดคิดถึง ‘กาย นวพล’ กันอยู่ไม่น้อย

ไม่ค่อยออกสื่อให้ได้เห็นบ่อยนัก ‘กาย นวพล ลำพูน’ ลูกชายของ ‘มาช่า วัฒนพานิช’ กับอดีตสามี ‘หนุ่ย อำพล ลำพูน’ ในวัยเลข 3 ที่ก่อนหน้านี้เริ่มกลับมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมโพสต์ภาพถ่ายเผยโฉมหน้าให้แฟนๆได้หายคิดถึงอีกครั้ง ทำเอาแฟนๆบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริง ๆ

ปัจจุบัน ‘กาย นวพล’ ในวัยขึ้นเลข 3 นำหน้าแล้วความหล่อคมเข้มยิ่งมาเต็ม ก่อนหน้านี้ได้เห็นไลฟ์สไตล์ของ ‘กาย’ มากับลุควิถีเกษตรกรไปแล้ว ลุคดังกล่าวบอกเลยว่าสาวๆ ใจละลายกันไปหลายคนเลยทีเดียว

และล่าสุด สาว ๆ ต้องฮือฮาทั้งประเทศ หลังจากที่ล่าสุด มีสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิ ไปดูคอนเสิร์ต “37 ปี อัสนีและวสันต์” ในคลิปสาวสวยได้ซบไหล่ ‘หนุ่มกาย’พร้อมร้องเพลงตามคอนเสิร์ตไปด้วยกัน มองตากัน จับมือกัน หวานชื่นโรแมทนติกสุดๆเคียงข้าง ‘กาย นวพล ลำพูน’

ลูกชายสุดหล่อของ ‘มาช่า วัฒนาพานิช’ และ ‘หนุ่ย อำพล ลำพูน’ โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปดูคอนเสิร์ต โดยระบุในคลิปว่า “พี่กายพามาเชียร์คุณแม่”คุณแม่สวยมาก สวยแบบตะโกน , คอนเสิร์ตในรอบปี คือมาเชียร์คุณแม่แฟนเล่นคอนเสิร์ต หวานฉ่ำๆ ขโมยซีนคุณแม่ไปเลยทีเดียว

‘กาย นวพล’ เปิดตัวว่าที่สะใภ้ ควงให้กำใจลังใจแม่ ‘มาช่า’