แอฟ ทักษอร เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกสาวแอบอ้างใกล้ชิดคนสนิท - khaofesbuk.com

Sunday, April 30, 2023

เรียกได้ว่าหลังจากที่สาวแมท ภีรนีย์ ออกมาบอกว่าได้เลิกรากับ หนุ่ม สงกรานต์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นก็มีหญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่ามีพี่ที่เป็นคนสนิทของ แอฟ ทักษอร และอยากจะบอกความจริงอีกครั้งที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ แอฟ-สงกรานต์-แมท

ภาพจากmattperanee

โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้โพสต์ในทวิตเตอร์ บอกว่า อยากออกมาพูดถึงคุณแมทอีกครั้ง ในฐานะที่มีพี่ที่สนิทเป็นคนสนิทของคุณแอฟ คุณแมทไม่ได้คุณสงมาจากใคร ไม่ใช่มือที่ 3 ไม่ได้ทำให้ใครเลิกหรือหย่ากัน ทุกอย่างเกิดขึ้นหลังจากที่คุณแอฟและคุณสงตัดสินใจแยกทางกันแล้ว คุณแอฟไม่ได้ติดใจและไม่ได้มีปัญหาใดใดในเรื่องนี้เลย #แมทภีรนีย์

เอาจริงๆ เราสงสารคุณแมทนะ เป็นสนามอารมณ์ของคนที่ไม่รู้เรื่องจริงๆ มาตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ถ้าไม่ชอบจากการสัมภาษณ์ อันนี้เข้าใจได้ เค้าดูแรง ดูมั่น แต่ย้ำอีกครั้งว่าเค้าไม่ได้แย่งของใครมา และเค้าไม่ใช่มือที่ 3 เลิกโทษเวรโทษกรรมใดใด คบแล้วไม่ใช่ก็ต้องเลิก #แมทภีรนีย์ กล้าพูดอีกครั้งว่าไม่ใช่แฟนคลับคุณแมท รวมถึงคุณแอฟ แต่ในฐานะผู้หญิงด้วยกัน สงสารเค้าอ่ะ โดนด่าเรื่องนี้มากี่ปี งานในวงการไม่กล้ารับ เพราะกลัวกระทบคนอื่น ทั้งๆ ที่เค้าเป็นคนที่ฝีมือการแสดงโคตรดีเลยนะ และยิ่งประโยคที่เค้าบอกวันนี้ว่าให้ซ้ำเติมมาได้เลย เค้าต้องเจ็บขนาดไหน #แมทภีรนีย์

ภาพจากmattperaneeteam

หลังจากนี้ขอให้โลกใจดีและอ่อนโยนกับคุณแมทมากๆ มูฟออนได้แล้วพวกชาวเน็ต #แมทภีรนีย์

ล่าสุด ทาง แอฟ ทักษอร ได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเอง โดยเจ้าตัวชี้แจงข้อเท็จจริงเอาไว้ว่า ไม่เป็นความจริงค่ะ ขอความกรุณาอย่าแอบอ้างคนสนิทและแฟนคลับแอฟค่ะ

ขอบคุณ ภาพจากaff_taksaorn

เรียบเรียง สยามนิวส์

แอฟ ทักษอร เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกสาวแอบอ้างใกล้ชิดคนสนิท