เเม่แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวเเล้ว หลังลูกสาวถูกลือเลิกแฟนหนุ่ม สงกรานต์จ่อพาสาวคนใหม่เข้าบ้าน - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

หน้าแรก ข่าว ข่าวบันเทิง เเม่แมท ภีรนีย์ เคลื...

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำเชาวเน็ตนั้นสนใจกันอย่างมากโดยในครั้งนี้ได้เผยเรื่องราวของพี่กล้ามโตที่เป็นโสดมาระยะหนึ่งแล้วแต่ไม่ออกมายอมรับว่าเลิกกับแฟนสาวสุดมั่น เพราะไม่อยากให้ข่าวที่ถาโถมมากระทบภาพลักษณ์ทั้งสองฝ่าย หลังทิ้งระยะทำใจมาก็พักใหญ่ ตอนนี้ พี่กล้ามโตก็เลยไปควงสาวคนใหม่เปิดตัวกับคนใกล้ตัวไปเรียบร้อยแล้ว และเธอคนนั้นก็คือ น้อง ม. น้ำแดง

แม้จะไม่ได้มีชื่อโด่งดังเป็นแถวหน้าๆ ของวงการบันเทิงเหมือนแฟนคนเก่าๆ ของพี่กล้ามโตแต่ น้อง ม. น้ำแดง ก็มีความแซ่บแบบพริกขี้หนูร้อยเม็ด ถ้าไปตามดูโซเชียลก็จะเห็นว่าน้อง ม. น้ำแดง เพิ่งไปเช็กอินแถวบ้าน พี่กล้ามใหญ่ อยู่บ่อยๆ งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตตามสืบกันให้วุ่นว่า ดาราสา ม. น้ำแดง คือใครซึ่งพี่กล้ามโต และน้อง ม. น้ำแดง ก็ได้สานสัมพันธ์กันมาแบบเงียบๆ แต่เมื่อรู้ตัวอีกทีทั้งคู่ก็ควงแขนเปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วแถมยังไปตีกล์อฟด้วยกันอีก

ล่าสุดสาวแมท ภีรนีย์ ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความแซ่บระบุว่า อยากเกิดก็เปิดมา โดยครั้งนี้ได้โพสต์ภาพตัวเองนั่งยิ้มหวานๆ พร้อมแคปชั่นว่า ถึงเราจะไม่ใช่หัวหอม แต่มาหอมที่หัวเราได้นะ

หลังจากนั้นเเม่นี คุณเเม่ของ แมทได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า สระผมอ่ะยังค่ะ"ซึ่งสาวแมทก็มาตอบกลับว่า ไม่สระอยู่ล้าววววววค่ะ ท่ามกลางเเฟนคลับที่เเห่เข้ามากดไลก์

ขอขอบคุณภาพจาก mattperanee

มาแล้ว ภาพคู่ จิน จรินทร์ กับสาวที่โดนโยงเป็นมือที่สาม หวานมาก

ธนาคารกรุงเทพ ประกาศด่วน ลูกค้าที่ใช้งานผ่านโมบายแบงค์กิ้ง รีบยืนยันตัวตนที่สาขาด่วน ก่อนเดือน พ.ค.

เช็กด่วน 3 ธนาคาร เข้าใช้โมบายแบงค์กิ้งไม่ได้ หากไม่ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ ก่อนเดือน พฤษภาคม

ธนาคารกรุงไทย ประกาศด่วน ให้ลูกค้าทุกคน รีบอัปเดตข้อมูลตัวตนที่สาขา ตู้ ATM

รู้งี้ทำตั้งนานแล้ว เปิดแอร์นานทั้งวัน แต่ค่าไฟลดลงเหลือเชื่อ

เเม่แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวเเล้ว หลังลูกสาวถูกลือเลิกแฟนหนุ่ม สงกรานต์จ่อพาสาวคนใหม่เข้าบ้าน