สาวข้างกายจิน เครียดหนัก ขอเคลียร์ หนิง ไม่เจรจาแล้วเจอที่ศาล - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

จากกรณี หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจเรื่องสามีหลังมีข่าวกับผู้หญิง และสถานะล่าสุดกับสามี ว่าแก้ไขปรับตัวกันมานาน การท้าหย่า 2 ฝ่ายทำมาตลอด ไม่คิดว่าเกิดจริง เซ็นเอกสารตาม ที่จินเสนอแล้ว รอแค่ให้จินมาจัดการทางกฏหมาย เพราะเราจะไม่พูดกันด้วยปากเปล่า

เพื่อไม่ให้เกิดการเถียงกันขึ้นในในอนาคต และต้องการความมั่นคงให้ลูก ถ้าเกิดใครเป็นอะไร ลูกต้องมั่นคน สำคัญ โตขึ้นไปอย่างน้อยให้ลูกภูมิใจในสิ่งที่พ่อทำ ตราบใดที่ไม่เซ็นหย่า แสดงว่าหนิงยังคงเป็นภรรยา ขอใช้กม จัดการปัญหากับบุคคลที่สาม

ส่วนลูกสาวณิรินเข้าใจ ลูกบอกว่าโอเคร เรื่องหย่าแต่ว่ากังวลว่าจะไม่ได้เจอปู่และคุณอา

ข่าวบันเทิงช่อง 8 พิธีกร เผยข้อมูล หนิง ปณิตา โดยเผยว่า ตอนแรกหนิงคิดว่าสามีกิ๊กกับอีกคนหนึ่ง แต่ไปๆมาๆกลับมาเป็นคนนี้ที่เห็นที่สนามบินแล้วคนที่เห็นแล้วมาบอกแม่หนิงคือลูกสาว เอาภาพนี้ไปให้แม่คอนเฟิร์ม แม่หนิงบอกคนเดียวกับที่ลูกสาวเล่าเลย แม่หนิงก็บอกฉันคิดว่าเป็นอีกคนหนึ่ง พอลูกมาเล่าเพิ่งรู้ว่าเป็นคนนี้

ข่าววงในเขาว่าคนนี้เครียดด้วยนะ พิธีกรอินแม่หนิง บอกแกจะเครียดทำไม คนที่เครียดคือเมียหลวงไม่ใช่แก ถ้าเครียดก็เลิกให้เขาไป จะได้ไม่ต้องเครียด เขาเครียดแม่อยากจะเคลียร์กับแม่หนิง ถามแม่หนิงแล้วจะเคลียร์กับเขาเหรอ แม่บอกไม่เคลียร์ ไม่เจรจาอะไรทั้งนั้น ไปเจอกันในชั้นศาลอย่างเดียว

สาวข้างกายจิน เครียดหนัก ขอเคลียร์ หนิง ไม่เจรจาแล้วเจอที่ศาล