พชร์ อานนท์ ติงคนดราม่า ธามไท เล่นออกสาว ถามกลับแซ่บ ทีล้วงเขา ยังตลกกันได้ เรื่องนี้ทำเป็นรับไม่ได้ - khaofesbuk.com

Sunday, April 30, 2023

เรียกได้ว่าเกิดกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันขึ้นมาทันทีหลังจากที่ ธามไท นักร้องชื่อดัง โพสต์คลิปลงไอจีระบุว่า ได้รับการตรวจสอบแล้ว โดยในคลิปวิดีโอนั้น เผยให้เห็นเจ้าขุน และ เจ้าสมุทร ลูกชายของเจ เจตริน ที่กำลังยืนคุณ ก่อนที่ ธามไท จะเดินมาทัก และทั้ง 3 คน ออกท่าทางในลักษณะออกสาว ขณะที่ เจ ก็ได้ออกมาคอมเมนต์ว่า อ้าว ป๋าได้ ในคลิปวิดีโอ มีหลายคนเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก มองว่า คอนเทนต์แบบนี้

ที่ล้อเลียนคนอื่น ควรจะเลิกเล่นได้แล้ว เพราะการออกสาวไม่ใช่เรื่องตลก อาทิ ไม่เข้าใจว่าขำตรงไหน มุกแบบนี้ควรเลิกเล่นได้ละปะ แล้วค่ะพี่ๆ เมื่อไหร่พี่ๆจะเลิกทำท่าล้อเลียนการออกสาวอะคะ การออกสาวมันไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับสเตรทนะคะ อันนี้คือ nomallize ให้มันดูตลกกันอ่อ แหะๆ เห็นหลายรอบแล้วแต่ไม่คิดว่าจะมาถึงขนาดนี้

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ผ่านทางอินสตาแกรม @poj_arnon6565 ด้วยการโพสต์ภาพของ 3 หนุ่มจากในคลิปดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความเอาไว้ว่า ทำเป็นรับไม่ได้มันตลกตรงไหน แล้วพฤติกรรมที่เวลาเล่นสงกรานต์แล้วเจอผู้ชายหล่อๆ แล้วเข้าไปรุม ล้วงควักเขา

พฤติกรรมแบบนั้นมันตลกตรงไหนก็เห็นปฏิบัติกันมานาน ดราม่ากันเหลือเกิน ถามเฉยๆ ไม่มีอะไร น้องเขาก็ทำสนุกๆ กันไปมันไม่ดีตรงไหน ถ้าน้องไม่เคยเห็นพฤติกรรมแบบนี้จากคุณๆ น้องมันจะทำถูกมั้ย อันนี้น้องมันก็น่าจะทำตามเล่นๆ สนุกๆ ไปงั้น อย่าคิดเยอะ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห้นจำนวนมาก อาทิ

จริงค่ะ คือ ความสนุกสนาน ความเล่นเอิ๊กอ๊ากกับเพื่อนๆ ก็คล้ายๆลิปซิงค์คำพูดในตต. ที่หลายๆคนก็ทำกัน งง จะดราม่าอะไรกันนักหนา,จริงครับ ประเทศไทย อะไรนิดอะไรหน่อย ดราม่า มาก่อนเสมอ5555,หนูก็ว่ามันเป็นเรื่องปกติเค้าเล่นๆ กันนะ จะดราม่าอะไรกันก็ไม่รู้ บ้างครั้งก็เยอะ คิดในเรื่องไม่ควรคิด เยอะ,จริงมากกกค่ะ อะไรนิดหน่อยก็ดราม่าไปหมด เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจากtimethai,poj_arnon6565

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

พชร์ อานนท์ ติงคนดราม่า ธามไท เล่นออกสาว ถามกลับแซ่บ ทีล้วงเขา ยังตลกกันได้ เรื่องนี้ทำเป็นรับไม่ได้