‘นิวเคลียร์ หรรษา’ โพสต์ตัดพ้อ ส่อแววเลิกหนุ่มตี๋รุ่นน้อง!!! - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

ส่อแววรักล่มหนุ่มตี๋รุ่นน้อง! ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ โพสต์ตัดพ้อขออยู่คนเดียว หลังเปิดตัวรักใหม่ไม่ถึงปี

แม้จะไม่ได้เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการ สำหรับความรักครั้งใหม่ของคุณแม่สุดแซ่บ นิวเคลียร์ หรรษา กับหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการ ที่อายุห่างกันเกือบ 7 ปี

ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจยอมรับเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาว่า “ฝ่ายชายเข้ามาจีบ แต่ยังให้สถานะแค่เพื่อนคนพิเศษ ขอศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ได้ออกมาเปิดเผยว่ากำลังคุยกับหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุห่างกันถึง 7 ปี แม้สถานะยังไม่ใช่แฟน

แม้สถานะเป็นแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่บอกเลยว่าฝ่ายชายนั้นดูเข้ากับลูกชายน้องไทก้าได้เป็นอย่างดี และยังเข้ากันได้ดีกับอดีตสามีอย่าง เพชรจ้า อีกด้วย

ก่อน” ล่าสุดแอบเห็น นิวเคลียร์ โพสต์เซตรูปตัวเอง ถ่ายกับวิวท้องถนนยามค่ำคืนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นตัดพ้อชวนสงสัยว่า “อยู่มันคนเดียวนี่แหละ สบายใจสุด”

งานนี้เพื่อนพ้องในวงการ และแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวมากมาย ถึงประเด็นดังกล่าว ว่าจะเอี่ยวกับรักครั้งใหม่หรือไม่นั่นเอง

ซึ่งมีหลายคนนั้นได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นโพสต์ดังกล่าวทันทีว่า “อยู่คนเดียวไม่ได้ ยังมีไทก้าอยุ่, ไม่ได้แม่ มีพี่ก้าอยู่ด้วย, อยู่กับก้าไงแม่นิว ลูกคือที่สุดของหัวใจ ไม่มีวันเลิกรัก”.

ไม่รู้ว่าแคปชั่นนี้จะหมายถึงเรื่องความรักหรือไม่ ส่วนสถานะหัวใจของสาวนิวเคลียร์จะโสดหรือเป็นสีชมพูก็คงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวกันน่าจะดีที่สุด

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเปิดใจถึงรักครั้งนี้ไว้ว่า “คือเราก็ไม่ได้ปิด ใครเข้ามาก็ไม่ได้ปิดจริงๆ เหมือนเรายังหวงพื้นที่ข้างๆ เราอยู่ เราเพิ่งจะหย่า เพิ่งจะโสดได้ 2 ปี

เพราะฉะนั้นใครที่เข้ามาเราก็ไม่อยากรีบทั้งนั้น แล้วคนที่เข้ามาก็ต้องเข้าใจด้วยว่าเรายังไม่พร้อม เรายังไม่รีบ ถ้าจะคุย คุยได้ ศึกษากันได้ แต่อย่ามาคั้นให้เราต้องรีบคบ

ส่วนที่อยู่บ้านเดียวกันก็ไม่มีปัญหานะคะ อย่างพี่เพชรพาใครมานิวก็ไม่เคยที่จะห้ามพาเข้ามานะ ไปหึงไม่ได้ มันเป็นสิทธิ์ของเขา แล้วเราก็มีขอบเขตด้วยไม่ใช่คนนั้นเราคุยพามาบ้านเลย ไม่ใช่ ไม่ได้เป็นแบบนั้น

เป็นรุ่นน้อง ไปอังกฤษด้วยกัน แต่คือไม่ได้ไปกันสองคนมีเพื่อนอยู่ที่โน่นด้วย ก็ไปจอยกันไปเจอกัน ที่คนจับผิดว่าคนนี้น่าสงสัย แต่ไม่ใช่ๆ น้องน่ารัก ก็เป็นกลุ่มแก๊งเพื่อนที่ไปดำน้ำด้วยกัน

แต่ถามว่าเขาจีบเราไหม เขาก็จีบค่ะ (หัวเราะ) เราก็พูดตรงๆ เราก็บอกไปแล้วว่าใครเข้ามาเราก็คุย เปิดใจ แต่มันยังไม่ใช่ เราก็ยังไม่บอกว่าคบเป็นแฟน

วันหนึ่งถ้าเราพร้อมแล้ว เราอยากคบกับคนนี้ เราอยากไปยาวๆ กับเขา เราก็จะบอกใช่ เจอกันเพราะไปดำน้ำด้วยกัน ถามว่าเขาเข้าหายังไง ก็เป็นเพื่อนๆ กันก่อน แล้วก็ไปเรื่อยๆ (หัวเราะ)

ถามว่าเขามาสารภาพกับเราเหรอว่าอยากศึกษาเพิ่ม เฮ้อ บางทีมันไม่ต้องพูดก็ได้ไง กับน้องก็รู้จักเป็นปีแล้วนะคะ เป็นแก๊งเพื่อน ถ้าดูในสตอรี่เวลาไปกับกลุ่มเพื่อนก็จะมีเขาอยู่ด้วย

‘นิวเคลียร์ หรรษา’ โพสต์ตัดพ้อ ส่อแววเลิกหนุ่มตี๋รุ่นน้อง!!!