รูปโผล่ว่อน เปิดภาพ ‘จิน ธรรมวัฒนะ’ เห็นหน้าชัดคู่กับสาว ม. - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

วันที่ 24 เมษายน 2566 หนิง ปณิตา เปิดใจครั้งแรกเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า เผยทุกปัญหาชีวิตครอบครัว และการตัดสินใจทาง

เลือกครั้งสำคัญ โดยได้มีช่วงนึงของรายการหนิง ปณิตา พูดเสียงสั่น ที่หนึงได้เล่าว่า ข่าวช่วงวาเลนไทน์ ตอนที่กลับมาไทย พี่ๆ

ที่เคารพหลายท่านก็ทนไม่ไหวเรียกเข้ามาคุย แต่ก็พูดว่า จินต้องการหย่า จินมีผู้หญิงทีก็จะขอหย่าที ทุกครั้งหนิงก็ผ่านปัญหามันมาได้

แต่ครั้งนี้หนิงจะสู้ต่อ และหนิงเหนื่อย มันกระทบทุกครอบครัว ทุกปัญหาต้องมีการแก้ไขทั้ง 2 ฝ่าย แต่พอทุกคนเรียกเข้าไปคุยก็จบ

แบบเดิม ว่า เราสองคนจะทำให้ดีที่สุด หลังจากกลับจากเกาหลี จินพูดว่า ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก หนิงถามว่าเราจะรับผิดชอบ

ลูกด้วยการให้ข้อเสนอ และได้ทำบันทึกข้อตกลงให้ถูกกฎหมาย แต่เอกสารนี้ที่มันไม่จบอะ จินไม่มาทำอะไรในสิ่งที่เขาตกลง ถ้าวันหนึ่ง

หนิงเกิดอะไรขึ้น คนเป็นแม่จะรู้ดีกว่าความมั่นคงของลูกเรามันจะเป็นยังไงในอนาคต หนิงห่วงอย่างเดียวคือลูก และหนิงขอแค่อย่างเดียว

เป็นสิ่งที่เล็กมากๆ แต่อย่างน้อยให้ลูกได้รู้สึกภูมิใจว่าพ่อยังรักลูกมาก วันนี้เราไปแฟนกัน เราต้องคิดอะไรหลายๆอย่างแบบระเอียด เอกสาร

ฉบับนี้หนิงได้เซ็นเรียบร้อยแล้วเป็นแค่ข้อตกลง ยังไม่มีการเซ็นใบหย่า ตอนนี้หนิงรอเคลียร์ว่าจะทำอย่างไร เราไม่รู้แล่วว่าเราจะทำตัวอย่าง

จะแก้ไขปัญหาหลังบ้านให้ดีที่สุด ถ้าหนิงไม่ลุกขึ้นมาเดินนำเรื่องนี้ก็จะไม่มีวันจบ ล่าสุดได้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง ได้เผยภาพคู่จิน จรินทร์

กับว่าที่สาวโดนโยงเป็นมือที่สาม ซึ่งต้องรอฟังจากปากทั้งคู่อีกครั้งค่ะ ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้พูดถึงประเด็นของหนิง ปณิตา ผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่

เผยว่า ซึ่งตอนนี้ก็มีข้อตกลง ค่าเทอมยังไง เด็กคนนี้อะไรยังไง ก็ยื่นให้ทนายทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย หลายคนคิดว่าข้อตกลงหนิงน่าจะได้ยิ่งใหญ่

มหาศาล ขอยืนยันว่าไม่ได้นะคะ หนิงเสียใจมาก เพราะหนิงไม่ได้อะไรเลย คือตอนนี้เธอทำงานตั้งแต่อายุ 15 นางหาเงินเองมาตลอด ไม่เคย

ขอเงินผู้ชายอะที่คือหนิง ยังไม่ได้มีการเซ็นใบย่า ลูกณิรินก็ถูกถามทุกวัน ทั้งนี้บ้านหลังนี้ ที่ดินของจิน แล้วบ้านหนิงสร้าง แต่อยู่บนที่ดินบ้าน

จินเก่า แต่ตอนนี้อย่าเพิ่งคิดแทนเขา เขายังไม่หย่ากัน เขาก็ยังอยู่ในบานนั้นแหละมีใครอยู่ในบ้านหรือเปล่าต้องเช็กอีกทีต้องขึ้นอยู่กับข้อตกลงของเขา

รูปโผล่ว่อน เปิดภาพ ‘จิน ธรรมวัฒนะ’ เห็นหน้าชัดคู่กับสาว ม.