ปราง กัญญ์ณรัณ โพสต์คลิป แฟนๆแห่คอมเมนต์สนั่น โฟกัสสีหน้า แววตา เศร้ามาก - khaofesbuk.com

Sunday, April 30, 2023

กำลังเป็นคู่ดาราหนุ่มสาวที่ถูกจับจ้องเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่ม โต้ง ทูพี และสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ทั้งคู่ก็โสดสนิทเหมือนๆกัน ซึ่งพักหลังๆ มักจะปรากฏภาพร่วมเฟรมของทั้งคู่บ่อย ๆ จนเหมือนตัวติดกัน ด้านชาวโซเชียลบ้างก็จับคู่ เชียร์ให้เป็นคู่รักกันจริง ๆ บ้างก็เม้าท์กันว่าหรือทั้งคู่จะซุ่มคบกันอยู่ พลอย เฌอมาลย์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม โต้ง ทูพี ประกาศคบ

โดยเธอนั้นได้โพสต์ภาพขณะโต้ง กำลังสวมกอด พร้อมแคปชั่นว่า I told the stars about you ทำคนบันเทิงคอมเมนต์ทั้งวงการ หลังจากที่สาวพลอยได้ประกาศคบหนุ่มโต้งทางชาวเน็ตก็ได้จับตามองหนักมาก สำหรับ เลดี้ปราง หรือ ปราง กัญญ์ณรัณ ที่เป็นอดีตคนรักหนุ่มโต้งที่ได้เพิ่งเลิกรากันไปหลังคบกันนานกว่า 10 ปี

โดยหลังจากนั้นสาวปราง ก็ลงภาพจากทริปเที่ยวต่างประเทศและแคปชั่นว่า อยู่ที่ว่าจะกังวล หรือ สนุก ไปกับมัน ก็แค่นั้นเอง และล่าสุดเลดี้ปราง ก็ได่โพสต์คลิปวิดีโอตัวเองร้องเพลงภาษาอังกฤษ พร้อมข้อความระบุว่า stuckwithu เสียงนกทำให้เรารู้สึกว่า เราคือ เจ้าหญิงดิสนีย์ที่ตื่นเช้ามาร้องเพลง

ท่ามกลางแฟนคลับหลุดโฟกัสที่สีหน้าแววตาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ เป็นเวอร์ชั่นที่เพราะมากคับ บีบมือนะเลดี้,แววตาอยากจะพูดอะไรเป็นหมื่นล้านคำ,สายตาเศร้าจัง,เข้าใจในความรู้สึกค่ะ,วันหนึ่ง คุณจะเข้มแข็งกว่านี้ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปนะคะ,สายตาเศร้ามาก,เหมือนน้ำตาคลอเลยอ่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจากladiiprang

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

ปราง กัญญ์ณรัณ โพสต์คลิป แฟนๆแห่คอมเมนต์สนั่น โฟกัสสีหน้า แววตา เศร้ามาก