ธุรกิจพันล้าน ‘เอ วราวุธ’- รวยขนาดไหนซื้อ ‘ลิซ่า’ ได้ทั้งคน - khaofesbuk.com

Sunday, April 30, 2023

รวยคับช่อง 7 ครอง 42 รายการ ขุมทรัพย์ ‘เอ วราวุธ’ ทุ่ม 1,000 ล้าน ซื้อ ‘ลิซ่า’ มาครองเอาเงินล่อดาราทั้งวงการ

เป็นอีกหนึ่งพิํรกรที่ทั้งเก่งและรวยมาก ๆ “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” ควงคู่หวานใจคนสวย “ออม – อัทธนียา เอี่ยมวสันต์” มาสาดความหวานรัวๆ ในรายการ A DAY A- AOM

พร้อมเล่าถึงเส้นทางรักที่ต้องใช้ระยะเวลาถึง 7ปี โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกในรายการ Step Right Up ใครเก่ง ใครได้ โดย “เอ’ รับหน้าที่พิธีกรรายการ และเจ้าของรายการ ส่วน “ออม” เป็นแขกรับเชิญ

ซึ่งรายการในวันนั้น “ต้นหอม – ศกุนตลา” และ “เอกกี้ – เอกชัย” ซึ่งเป็นพิธีกรร่วมรายการ ได้เล่นมุกให้พี่เอ จีบ น้องออม จึงได้มีการแซวๆกันในรายการ และเป็นความประทับใจแรกที่ทั้งคู่มีให้กัน

แต่ก็ไม่ได้มีการสานสัมพันธ์เพิ่มเติม จนผ่านเวลาไป7ปี ทั้งคู่ได้มีโอกาสกลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง จนเกิดเป็นความรักที่น่ารักสุดๆในตอนนี้เอ วราวุธ เผยว่า “ หลังจากEP.1 ที่เรา2คน พาไปเดินเที่ยวเดินกิน

ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ในโซเชียลจำนวนมาก และก็มีคอนเม้นท์ว่าอยากรู้จักน้องออมเพิ่มเติม อยากรู้เรื่องของเรามากขึ้น วันนี้EP.2 เลยมานั่งพูดคุยถึงความสัมพันธ์ของเราให้แฟนๆได้รู้

คือผมกับน้องออม เราเคยเจอกันในรายการเมื่อ7ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นในรายการใครก็ไม่รู้ถามเค้าว่า สเปคเค้าเป็นยังไง แล้วเค้าตอบ ชอบผู้ชายอายุมากกว่า

​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ซึ่งผมก็ไม่กล้าถามนะ ว่าอายุมากกว่าขนาดเราไหวมั๊ย? (หัวเราะ) ก็ได้แต่เก็บไว้ใน แต่เค้าน่าจะมีคนคุยด้วยอยู่แล้ว เลยไม่ได้มีการสานสัมพันธ์เพิ่มเติม คือวันนั้นในรายการต้นหอม กับเอกกี้

เวลารายการมีสาวๆมา เค้าก็จะเล่นมุกชงให้ผม เวลาหล่อๆล่ำๆมา ผมก็จะชงให้เค้า อะไรประมาณนี้ด้วย”ออม “คือตอนนั้นออมมีแฟนอยู่แล้ว ก็ชื่นชมพี่เออยู่แล้ว ในฐานะที่ทำงานเก่ง

ก็มีแอบมาเสิชอายุพี่เอด้วยนะคะ เพราะพี่เอดูเด็กกว่าอายุ พี่เอทักมา แล้วเราทั้งคู่ก็ต่างคนต่างโสด ก็ได้พูดคุยทำความรู้จักกันมากขึ้น ขอบคุณพี่เอในความใส่ใจ ความพยายามทุกอย่าง ความรู้สึกดีๆที่มีให้เรา ”

สำหรับประวัติการศึกษาของ เอ วราวุธ เริ่มเรียนชั้นประถมศึกษา และมัธยมศึกษาตอนต้น ที่โรงเรียนอัสสัมชัญ จากนั้นจึงมาเรียนต่อชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา

จนจบการศึกษาจากปริญญาตรี เกียรตินิยม คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และจบปริญญาโทบริหารธุรกิจ

ที่ Kellogg School of Management มหาวิทยาลัยนอร์ทเวสเทิร์น รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ในวิชาเอก การเงิน การตลาด และการวางแผนการจัดการและกลยุทธ์

ปัจจุบัน เอ วราวุธ เป็นประธานกรรมการบริษัท เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผลิตรายการ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์, เกมเนรมิต, 5 มหานิยม, นักคิดพิชิตจักรวาล,

นักคิดตะลุยอาเซียน Asian Together, The Bus รถมหาสนุก, Step Right Up ใครเก่ง ใครได้ และละครซิทคอม เณรจ๋า

และปัจจุบัน เอ วราวุธ ก็มีผลงานเป็นพิธีกรรายการ Step Right Up (สเต๊ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง ใครได้ และพิธีกรรายการ รักเอย อีกด้วย

ต้องบอกเลยค่ะว่าทั้งหล่อ ทั้งรวยมาก ๆ แถมยังสามารถทุ่มเม็ดเงินหลาย 10 ล้านจ้างสาวลิซ่าให้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ได้ เรียกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่า

​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

ธุรกิจพันล้าน ‘เอ วราวุธ’- รวยขนาดไหนซื้อ ‘ลิซ่า’ ได้ทั้งคน