‘หนิง ปณิตา’ ยกธงขาว ยอมเซ็นใบหย่าให้สามี - khaofesbuk.com

Sunday, April 30, 2023

ลูกเล่าเห็นมากับตา ไม่ใช่คนนี้ก็เลิก!

‘หนิง ปณิตา’ ทิ้งตำแหน่งสะใภ้ตลาด ยอมเซ็นใบหย่าให้สามีแล้ว

กลายเป็นประเด็นร้อนมาทั้งสัปดาห์ กับกรณีเรื่องความสัมพันธ์ของ ‘จิน จรินทร์’ กับ ‘หนิง ปณิตา’ ที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่ามีปัญหากันจริง แต่อยู่ในขั้นตอนของการคุยและเคลียร์กันอยู่

กำลังเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของความสัมพันธ์เลยทีเดียว สำหรับ ‘หนิง ปณิตา – จิน จรินทร์ ธรรมะวัฒนะ’ ที่ล่าสุด 22 เมษายน 2566 ก็เหมือนจะมี 2 สัญญาณไม่ค่อยดีในความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ที่ดูแล้วอาจจะบ่งบอกว่า ตอนนี้หนิงอาจจะเลิกราจาก ‘จิน’ ไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้ รายการที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 24 เมษายนนี้ ‘หนิง ปณิตา’ ให้สัมภาษณ์

ถึงความรักกับ ‘จิน จรินทร์’ ช่วงหนึ่งว่า เรื่องที่หนิงโพสต์เรื่องที่จินจูงมือผู้หญิงในสนามบิน และบอกว่า ‘จิน’ ไปกับเพื่อนร่วมงานนั้น ช่วงนั้นเป็นวันหยุดสงกรานต์

ตนได้ใช้เวลาทั้งหมดกับลูกอีกอย่างคือ ตนเพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ แต่คนรู้เบอร์ใหม่ตนเยอะมาก จนคิดว่าเขาไปเอาเบอร์ตนมาจากไหน ตนอยากอยู่กับลูก

ถ้าติดต่อตนไม่ได้ ก็มีคนส่งข้อความเข้า และทุกช่องทางโซเชียล และตนก็เลยโพสต์ข้อความออกไปแบบนั้น ตนไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่าที่รู้

คนเราเวลามีเรื่อง สภาพจิตใจก็ไม่ได้ดี แต่หมดเวลาอ่อนแอแล้ว ตนขอเวลานิดเดียว ถึงเวลาที่ตนต้องชี้แจงอะไรหลายเรื่องทีเดียว ตนเก็บมาเป็นปีแล้ว

และยิ่งมีข่าวไปเรื่อย ๆ เรื่องบางเรื่องมันตัดสินใจช้า ๆ แบบมีสติ และเมื่อตัดสินใจแล้ว ก็คือทางออกที่ดีที่สุดแล้ว วันที่แย่ที่สุด เราจะรู้ว่าใครรักเราที่สุด

โดยล่าสุด (21 เมษายน 2566) ในรายการทางช่องวัน ได้มีการเปิดเผยว่า ‘หนิง ปณิตา’ พร้อมออกมาเปิดใจเรื่องนี้แล้ว ในวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

ถึงปัญหาเรื่องครอบครัว จะสรุปอย่างไร หย่าหรือไม่หย่า ต้องรอติดตามกัน พร้อมกันนี้พิธีกรสาว ‘เบนซ์ พรชิตา’ ยังขอให้ผู้ชมเป็นกำลังใจให้พี่หนิงกันด้วยนอกจากนี้ในตัวอย่างรายการเทปพิเศษ

ที่มี ‘หนิง ปณิตา’ เป็นแขกรับเชิญในครั้งนี้ โดยมีบางช่วงบางตอน ‘หนิง’ ได้พูดว่า “จุดตั้งต้นหนิงไม่ได้ผิดแต่จุดจบหนิงเป็นคนผิดทุกครั้ง”

โดยทาง ‘ธัญญ่า’ ได้ถามว่า ถ้าเกิดว่าเขาจะไปมีผู้หญิงคนอื่น โดยที่เราก็ยังอยู่ในสถานะที่เป็นภรรยาอันนี้ ‘หนิง’ รับได้ มีประเด็นมือที่สามเข้ามาในครอบครัว ก็มีประโยคที่ ‘หนิง’ เล่าว่า

“ ‘หนิง’ ไม่ได้เป็นคนรับรู้เรื่องนี้คนที่เป็นคนรู้เรื่องนี้คือลูก ‘หนิง’ เป็นคนรู้เรื่องนี้แล้วมาเล่าให้หนิงฟัง” นอกจากนี้ในรายการยังมีคำถามว่า ‘หนิง’ อยากหย่าไหม

ก่อนจะตัดไปที่ ‘หนิง’ พูดว่า “ ‘หนิง’ เหนื่อย ‘หนิง’ ห่วงอย่างเดียวแค่ ‘ณิริน’ ” และยังมีตัวอย่างมีคำถามว่าเลิกหรือไม่เลิก ก็มีคำพูดของ ‘หนิง’ ว่า “ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก”

และล่าสุด เมื่อลองไปส่องในอินสตาแกรมของ ‘หนิง ปณิตา’ พบว่าตอนนี้ ‘หนิง’ได้เลิกติดตาม ‘จิน จรินทร์’ ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแทบจะเป็น 2 สัญญาณ ที่บ่งบอกชัดว่า จากนี้ความรักของ ‘หนิง – จิน’ อาจไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

‘หนิง ปณิตา’ ยกธงขาว ยอมเซ็นใบหย่าให้สามี