รู้จัก ‘เอ็ม เมทิกา’ ถูกพุ่งเป้ามือที่สาม ‘หนิง ปณิตา’ - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

โผล่เป็นมือที่ 3 ‘หนิง’ รับได้ต่างคนต่างเคยมีครอบครัว

รู้จัก ‘เอ็ม เมทิกา’ หม้ายสาวนักธุรกิจ หวานใจคนใหม่ ‘จิน ธรรมวัฒนะ’

ก่อนหน้านี้ “หนิง ปณิตา” ออกมาเปิดใจ หลังสามี “จิน จรินทร์” ถูกโยงข่าว คล้าย “สามีนางร้าย” ควงสาวร่างเล็กเที่ยวฮ่องกง ว่า “สภาพจิตใจเป็นยังไง มันไม่ได้ดีหรอก

แต่หมดเวลาอ่อนแอแล้ว ขอเวลาอีกนิดเดียว เรื่องนี้เก็บมาเป็นปีแล้ว แต่ละครั้งที่มันออกข่าวมา ขอเวลา 1-2 วัน จะให้สัมภาษณ์ในรายการดัง ที่ตนนั้นทำหน้าที่เป็นพิธีกร

ยอมรับว่าถ้าเป็นหนิงเมื่อก่อน อาจจะออกมาพูดนั่นพูดนี่ ตอนนี้หนิงขอเวลา 2-3 วัน จะตอบในรายการทีเดียว ที่บอกว่าเก็บมาเป็นปี บางเรื่องเราได้ตัดสินใจช้า ๆ แบบมีสติ

และเมื่อตัดสินใจแล้วมันคือทางออกที่ดีที่สุด” ล่าสุด รายการดัง ทางช่อง One 31 ได้มีการปล่อยตัวอย่างเทปพิเศษ “หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา “จุดตั้งต้น “หนิง” ไม่ได้ผิด

แต่จุดจบ “หนิง” เป็นคนผิดทุกครั้ง “หนิง” ไม่ได้เป็นคนรับรู้เรื่องนี้ คนที่เป็นคนรู้เรื่องนี้คือลูกหนิงเป็นคนรู้เรื่องนี้แล้วมาเล่าให้ “หนิง” ฟัง ถามว่าอยากหย่าไหม “หนิง” เหนื่อย ห่วงอย่างเดียวแค่ลูก

เลิกหรือไม่เลิก ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก” นอกจากนี้ “เข็ม ลภัสรดา” เคยออกมาพูดในฐานะเพื่อนของสาวคนในข่าวว่า เรื่องนี้ลำบากใจที่จะพูด เพราะรู้จักทุกคนในข่าว

และฝ่ายหญิงก็เป็นเพื่อนของเพื่อน ส่วนรายละเอียดก็รู้พอ ๆ กับหนิง ทั้งย้ำว่า ไม่รู้เรื่อง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ” “เข็ม” รู้จัก “พี่หนิง” นะคะเป็นการส่วนตัว “จิน” เป็นเพื่อน “เข็ม” แล้วอีกท่านหนึ่งก็เป็นเพื่อน “เข็ม”

แต่ตามที่ “พี่หนิง” ได้ลงในเพจของ “พี่หนิง” ตัว “เข็ม” เอง นักแสดง 2 ท่าน เป็นหนึ่งในนั้นที่ยอมรับว่าก็เป็นเพื่อนกัน และตามที่ “พี่หนิง” ลงเลยค่ะที่บอกว่า นักแสดงอีก 2 ท่านไม่รู้เรื่องนี้ “เข็ม” ก็รู้เท่าที่ “พี่หนิง” รู้

กับ “จิน” และ “พี่หนิง” ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ แต่ว่าทาง “พี่หนิง” “เข็ม” ได้คุยกับทางพี่คนหนึ่งที่ “พี่หนิง” ปรึกษากันอยู่ ก็บอกว่าหนูไม่รู้เรื่องนะ “พี่หนิง” พอจะทราบไหม

พี่ที่ “เข็ม” ได้คุยด้วยก็บอกว่าทราบแล้ว “พี่หนิง” รู้แล้ว ก็เลยเป็นที่ “พี่หนิง” โพสต์เลยค่ะว่าไม่รู้เรื่อง รู้เท่าๆ กับ “พี่หนิง” “เข็ม” ไม่ได้รู้เรื่องนะคะ รู้ตามที่ “พี่หนิง” เขียนเลยค่ะ เพราะเรื่องส่วนตัวมากๆ

ถ้าไม่มาปรึกษาเข็ม ไม่มาถาม “เข็ม” ก็ไม่เข้าไปอะไรด้วยแล้ว อย่างที่บอกว่าเพื่อนก็คือเพื่อน จะผิดจะถูกมันก็คือเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่อย่างที่เข็มบอกว่า “เข็ม” ไม่รู้เรื่องนะ เข็มไม่รู้จริงๆ ไม่ได้ถาม และไม่มีใครมาพูดกับ “เข็ม” เท่านั้นเองค่ะ

สำหรับ “เมทิกา กมลาสนานนท์” หรือ “เอ็ม” เพื่อนสนิท “เข็ม ลภัสรดา” ที่ตอนนี้โดนพุ่งเป้าว่าเป็นสาวคนใหม่ของ “จิน” นั้น ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง Marketing Director เกี่ยวกับธุรกิจความงาม

และเธอยังเป็นเพื่อนสนิทของนางแบบสาวอย่าง “โย ยศวดี” และ “เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร” และชื่อของเธอเป็นที่จับตามองในช่วงนี้ หลังจากที่มีการพยายามเชื่อมโยงเธอไปถึงกรณีความสัมพันธ์ของดาราสาว

อย่าง “หนิง ปณิตา” กับสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ซึ่งยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดในเรื่องนี้ เธอจบการศึกษา Master’s degree at Lincoln University (Oakland, CA)

และเคยสมรสกับ “พิสณห์ ภูติโยธิน” (สถานะปัจจุบันไม่เปิดเผย) ปัจจุบัน เป็นนักธุรกิจ , ผู้บริหาร (Marketing Director , กรรมการผู้บริหารบริษัท ถิ่นไทยงาม)

รู้จัก ‘เอ็ม เมทิกา’ ถูกพุ่งเป้ามือที่สาม ‘หนิง ปณิตา’