เปิดบ้าน ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ลูกสาวกลายเป็นเสาหลัก - khaofesbuk.com

Saturday, April 29, 2023

ลูกสาวกลายเป็นเสาหลักใช้หนี้ให้พ่อ

เปิดบ้าน ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ลูกสาวซื้อรถ 5 ล้านให้ไม่เคยได้ใช้

จากกรณีที่ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ออกมาโพสต์ประกาศโสดแล้ว เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 หลังถูกจับตาเลิกกับ ตงตง กฤษกร เนื่องจากเธอได้ลบรูปคู่และอันฟอลโลว์ฝ่ายชาย

ได้คุยกับ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังจากที่ลูกสาวประกาศโสด ซึ่งผู้เป็นพ่อได้เปิดหมดเปลือกถึงปมเลิก และแฉสนั่นฝ่ายชาย ว่ามีทั้งเรื่องผู้หญิง เรื่องความไม่แมน

เขามีปัญหานานหรือยัง “เรื่องผู้หญิงซ้ำซาก แล้วก็ความเกรงใจ ความเป็นลูกผู้ชาย มาอยู่บ้านเบสท์ 2 ปี ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าอะไรไม่ออก

เรื่องนี้เบสท์ก็คิดน้อย แต่สำหรับผู้หญิงก็เป็นเรื่องใหญ่ สำหรับเบสท์อะ ยืมทีละ 5 ล้าน 2 ล้านไม่เป็นไร แต่จะเป็นไปได้ไหม

สำหรับคนที่จะมาเป็นพ่อของลูกในอนาคตเป็นเรื่องความแมน ความเป็นลูกผู้ชาย บางทีเป็นสะสม”

ได้เตือนลูกสาวไหม “ก็เขาเข้ามาตอนแรก เราไม่รู้นิสัยเขา แล้วลูกสาวเราคบตอนแรก 3 วันดี 4 วันไข้ เราก็ปลอบประโลมทั้งผู้หญิงผู้ชาย ไม่ได้อยากให้เลิกหรอก

เมื่อคืนตงตงก็มาร้องห่มร้องไห้กับผมจะให้ช่วย จะให้ช่วยยังไง ทุกอย่างเวลาพูดเวลาปรึกษาพ่อ พ่อก็บอกหลายครั้งแล้วเคยทำตามไหม ก็ไม่เคยทำตาม จนเขาหมดความอดทน

แล้วอีกอย่างหนึ่งการคบกันแบบสามวันดีสี่วันไข้ ก็ตอนที่เล่นละครดังๆ ก็เปลี่ยนไป ตงตงก็บอกว่าโดนบีบ คือเหตุและผลไม่เพียงพอ

คือเป็นเขาทำอะไรมีหลักฐาน จับไม่ได้เบสท์เขาไม่พูดหรอก แฟนคลับเขาเยอะ อย่างผู้หญิงอะเขาถ่ายรูปไปโชว์เพื่อน

แล้วเขาก็ส่งมาให้เบสท์ต่อ มันก็ส่งหลายครั้งหลายครั้ง ก็มีเรื่องผู้หญิง มีเรื่องไม่สปอร์ตด้วย แล้วทีนี้จะมีข้อดีตรงไหน ก็มีแต่ความหล่ออย่างเดียว

“ส่วนเรื่องรถ Alphard ที่ฝ่ายชายซื้อให้คือผู้ชายใช้อยู่คนเดียว เเถมตีสี่ตีห้ายังเอารถออกไปรับผู้หญิง มันไม่สมควร เขาก็มาปรึกษาเเต่พอพูดไปก็ไม่ฟัง”

มันมีตอนนึงตอนตีสาม มีภาพรถ Alphard ไปรีสอร์ต เบสท์เขาก็ไปสอบสวนคนขับรถ โดยคนขับรถก็สารภาพหมด เพราะเขากลัวตกงาน

พอถามมีใครบ้าง เขาก็บอกว่ามีผู้หญิง ทำอะไรไม่รู้ เพราะว่าเขานอนรออยู่ในรถ มีผู้หญิงด้วยมีอะไรด้วยเหรอ เบสท์เขาไม่มีหลักฐาน

แบบตงตงก็บอกว่าไปปาร์ตี้กับเพื่อนนักแสดงช่องวัน ไม่มีเรื่องผู้หญิง แล้วทำไมไปตอนตีสามตีสี่ พอตงตงไปถ่ายละคร เบสท์ก็ดูกระเป๋าก็ไปเจอหลักฐานในกระเป๋า ผมไปก็ดู”

คือไม่มีความแมน ค่าข้าวค่าไฟ คือลูกสาวทำงานมา เป็นยังงั้นจริงๆ สั่งของสั่งข้าวสั่งชาบูก็มีแต่เบสท์ออก สบู่ยาสีฟันเบสท์ออกหมด ถือเป็นบทเรียนชีวิตของเขาไม่เป็นไรหรอก เราก็บอกตงตงว่าถ้าไปคบคนอื่นก็ทำตัว

เปิดบ้าน ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ลูกสาวกลายเป็นเสาหลัก