เข้ม ให้กำลังใจ หนิง เจอเรื่องหนัก ลั่นผมจะดูแลน้องณิรินให้เอง - khaofesbuk.com

Saturday, April 29, 2023

จากกรณี หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจเรื่องสามีหลังมีข่าวกับผู้หญิง และสถานะล่าสุดกับสามี ว่าแก้ไขปรับตัวกันมานาน การท้าหย่า 2 ฝ่ายทำมาตลอด ไม่คิดว่าเกิดจริง เซ็นเอกสารตาม ที่จินเสนอแล้ว รอแค่ให้จินมาจัดการทางกฏหมาย เพราะเราจะไม่พูดกันด้วยปากเปล่า

เพื่อไม่ให้เกิดการเถียงกันขึ้นในในอนาคต และต้องการความมั่นคงให้ลูก ถ้าเกิดใครเป็นอะไร ลูกต้องมั่นคน สำคัญ โตขึ้นไปอย่างน้อยให้ลูกภูมิใจในสิ่งที่พ่อทำ ตราบใดที่ไม่เซ็นหย่า แสดงว่าหนิงยังคงเป็นภรรยา ขอใช้กม จัดการปัญหากับบุคคลที่สาม

ส่วนลูกสาวณิรินเข้าใจ ลูกบอกว่าโอเคร เรื่องหย่าแต่ว่ากังวลว่าจะไม่ได้เจอปู่และคุณอา

ล่าสุดด้านหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ได้ออกมาเปิดใจถึง พี่สาวคนสนิทอย่างผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ โดยได้เผยว่า ผมว่าในเรื่องของพี่หนิง ตัวพี่หนิงเองเป็นคนที่จัดการอะไรได้เก่งมากๆ ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ทั้งในเรื่องของครอบครัว

และเรื่องการทำงานทุกอย่าง พี่หนิงจัดการได้ดี ตัวเข้มเองให้กำลังใจ และเข้มยังรู้สึกว่าคนรอบข้างที่รักพี่หนิงเยอะมากๆ และคอยให้กำลังใจพี่หนิงอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร

ตัวเข้มเองค่อนข้างเป็นคนที่ถ้าเกิดพี่หนิงอยากจะพูดอะไร ก็จะได้คุยกัน เข้มจะไม่ค่อยถาม เพราะว่าคำถามที่มันเกิดขึ้นกับตัวพี่หนิงเองเป็นคำถามซ้ำๆ เขามีคนรัก 100 คน คนถามคำถามนี้ก็จะมี 100 คำ คำเดิมซ้ำๆ เพราะฉะนั้นแล้วเข้มจะไม่ค่อยถาม

แต่ถ้าเกิดว่าเวลาต้องการพื้นที่ของตัวเอง พื้นที่ที่อยากจะหาอะไรที่มันสบายใจ ผมก็จะเข้าไปอยู่ในส่วนตรงนั้น ในส่วนที่ถ้าเกิดว่าเขาต้องการ ผมก็จะอยู่ตรงนั้น ผมจะคอยดูแลน้องณิรินให้

ผมรักณิรินมากแล้วก็รักครอบครัวนี้มากๆ ถ้าเกิดว่ามีอะไรที่เราสามารถช่วยได้ หนักใจตรงไหนผมจะไปอยู่ตรงนั้นอยู่ในตรงที่หนักใจผมจะทำให้ตรงนั้นเบาขึ้นเอง

เรียบเรียงโดย news.in.th

เข้ม ให้กำลังใจ หนิง เจอเรื่องหนัก ลั่นผมจะดูแลน้องณิรินให้เอง