ตรงคำใบ้รักครั้งใหม่ ดาราสาวม.น้ำแดง! - khaofesbuk.com

Saturday, April 22, 2023

รู้จัก ‘มายด์ ณภศศิ’ สาวที่ ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ พาเปิดตัวต่อจาก ‘แมท’

หลังจากมีกระแสฮือฮาคนตาดีไปเห็น ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ ควงคู่ดาราสาว ม. ที่ร้านน้ำเต้าหู้ดัง ย่านบีทีเอสช่องนนทรี โลกโซเชียลก็ไปแอบส่องหา

กระทั่งล่าสุด ก็มีการไปแชร์ภาพของ ‘หนุ่มสงกรานต์’ ขณะไปตีกอล์ฟในงานหนึ่ง ซึ่งมีนักแสดงสาวร่วมเฟรมด้วย คือ ‘มายด์ ณภศศิ’ หรือ ‘มายด์ อุทัยทิพย์’ พร้อมใส่เพลง แฟนใหม่หน้าคุ้น

และข้อความด้วยว่า เขาแค่อาจไปซื้อน้ำเต้าหู้เอง ล่าสุด (21 เมษายน 2566) ก็มีคนโยงไปถึงข่าวอักษรย่อจากสื่อดังที่ว่า ดาราสาว ม. คือ ม. น้ำแดง

อีกทั้งยังบอกว่า พี่กล้ามใหญ่ซึ่งก็น่าจะเป็น ‘สงกรานต์’ นั้นเลิกรากับนางเอกสาว ม. มาพักใหญ่แล้ว แต่ยังไม่ได้อยากให้ข่าวเพราะหวั่นภาพลักษณ์ของทั้งสองฝ่าย จนต่างคนต่างไปพักใจ

และตอนนี้ฝ่ายชายก็มีสาวคนใหม่ซึ่งก็คือ สาว ม. น้ำแดง อีกทั้งยังมีการพาไปเปิดตัวกับคนใกล้ชิดแล้วด้วย แถมฝ่าย ม. น้ำแดง ยังลงภาพเช็กอินแถวบ้านพี่กล้ามใหญ่อยู่บ่อย ๆ

งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตตามสืบกันให้ควั่กว่า ดาราสา ม. น้ำแดง คือใคร ก่อนจะมีคนบอกใบ้ว่า น้ำแดง คือ ‘อุทัยทิพย์’ และชี้เป้าว่าเธอคนนั้นคือ ‘มายด์ ณภศศิ’

หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ‘มายด์ อุทัยทิพย์’ อดีตเน็ตไอดอลสาวที่มีความน่ารัก สวย แบบเต็มขั้นในยุค ‘Y2K’ โดยชาวเน็ตยังบอกอีกว่า

พอเข้าไปส่องอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงก็ตรงคำใบ้ เพราะ ‘สาวมายด์’ เพิ่งไปเที่ยวเช็กอินเขาใหญ่มาเมื่อต้นเดือนเมษายนนี้เอง

แต่กระแสดังกล่าวกลับเกิดปรากฏการณ์ที่ชวนงงมาก แม้จะยังไม่ชัดในความสัมพันธ์ของสาวมายด์ที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่สามหรือไม่อย่างไร แต่กลายเป็นชาวเน็ตต่างแห่มาเชียร์ ‘สาวมายด์’ กันจำนวนมาก

อาทิ เหมาะสมค่ะสวยสมมงน่ารักด้วย , แปลกทำไมมีคนดีใจ รวมทั้งเราด้วย , มาเงียบๆ แบบไม่ต้องมีใครว่า เป็นต้น ด้านอินสตาแกรมของสาว ‘มายด์ ณภศศิ’

ก็พบว่าโพสต์ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2566 ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์บอกกับ ‘สาวมายด์’ พร้อมเชียร์กันอีก อาทิ เชียร์เลยค่ะ สวย ปัง คู่ควรที่สุด ,

ถ้าเป็นเรื่องจริงคือเชียร์นะคะ , ไม่รู้ว่าเป็นคนในข่าวรึเปล่า แต่ถ้าใช่ กูเชียร์คนนี้ , เชียร์คนนี้จากข่าว เป็นต้น เรียกว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับนักแสดงสาวหุ่นดี ‘มายด์ ณภศศิ’

เน็ตไอดอลที่มีคนติดตามนับล้านคนในอินสตาแกรม ซึ่ง ‘มายด์’ นั้นแจงเกิดมาจากเวทีประกวดชื่อดัง ชนะเลิศ การประกวด ‘Uthaitip Freshy Idol 2008’

จนได้ฉายาที่คนเรียกติดปากว่า ‘มายด์ อุทัยทิพย์’ ซึ่งนอกจากผลงานในวงการบันเทิงแล้ว ภาพนอกจอของ ‘มายด์ ณภศศิ’ ก็ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจละลายไปเลย

เพราะจากสาวสวยวัยใสในอดีต ปัจจุบัน ‘มายด์’ กลายเป็นสาวสุดสวยเพิ่มดีกรีความสวยขึ้นเรื่อยๆ หุ่นดีมากผิวขาว แต่ละช็อตอะไรก็ต้านไม่อยู่จริงๆ

ตรงคำใบ้รักครั้งใหม่ ดาราสาวม.น้ำแดง!