อึ้งภาพล่าสุด ‘โฉมฉาย ฉัตรวิไล’ หายจากวงการ ซูบผอมเปลี่ยนไปมากในวัย 72 ปี - khaofesbuk.com

Sunday, April 30, 2023

ภาพล่าสุด ‘โฉมฉาย ฉัตรวิไล’ หายหน้าจากวงการ เปลี่ยนไปมากในวัย 72 ปี

ก่อนหน้านี้ เล่นเอาแฟนคลับรู้สึกใจหาย เมื่อดาราอาวุโสมากฝีมือ โฉมฉาย ฉัตรวิไล ที่นอกจากมีผลงานมากมาย อาทิ ซิตคอม บ้านนี้มีรัก

หรือล่าสุด ละครดัง นางอาย ได้ประกาศลาวงการ โดย อาร์ต พนิตนาฏ ลูกสาว โพสต์ไอจีถึงเรื่องนี้ พร้อมข้อความว่า “คุณโฉมฉาย

เผย เตรียมเลิกเล่นละคร #Headline #ข่าวบันเทิง #บันเทิง #พนิต ขอ #โปรยเอง #เมื่อแม่จะเลิกเล่นละคร #ละคร #ละครคือชีวิต

#ชีวิตคือละคร #ยิ้ม #สุขกันเถอะเรา #คุณโฉมฉาย #โฉมฉาย “โฉมฉาย ฉัตรวิไล” นักแสดงอาวุโส เตรียมวางมือจากงานละคร

เปิดโอกาสตัวเองทำอย่างอื่น เพราะหากทำงานไม่ได้เต็มที่ก็ไม่อยากทำให้ทีมงานผิดหวัง “พูดง่ายๆมันแก่แล้ว เราก็ต้องยอมรับสภาพ

เราจะไปดื้อดึงว่าฉันยังได้อยู่ไม่ได้ แม่ไม่เสียดายเงินเลย เมื่อเราทำงานแล้วเราให้เขาไม่ได้เต็มร้อย เราละอาย และยิ่งเขารู้จักเรามากเท่าไหร่

ความนับถือความชื่นชมที่เขามีกับเรา แล้วเราทำให้เขาผิดหวัง เราจะบอกเขาหมดเลยนะ ว่าเราไม่ได้ เราจำบทไม่ได้ แล้วเราจะปฏิเสธเขา

ณ เวลานี้อยากเล่นให้น้อยลง อยากทำกิจกรรมอื่น ไปสัมมนา เรื่องนั้นเรื่องนี้ มันเป็นมุมใหม่ที่อาจจะเปลี่ยนวิถีชีวิต ในยามที่เราอายุขนาดนี้

ให้เราให้สังคมบ้าง ไปทำประโยชน์ให้กับคนนี้คนนั้น ได้พบเพื่อนใหม่บ้าง” Cr. ไทยบันเทิง thaipbs” ล่าสุด โกนเข้าหัวบวชทดแทน

พระคุณบิดา มารดา อย่างเรียบง่าย สำหรับนักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ที่เพิ่งเข้าพิธีอุปสมบท ไปเมื่อวันที่ (16 เม.ย. 2566 )

ที่วัดนวลจันทร์ล่าสุดเหล่าทีมนักแสดงซิทคอม “บ้านนี้มีรัก” อาทิ โฉมฉาย ฉัตรวิไล , กัปตัน ภูธเนศ , เอ้ก บุษกร และอีกมากมายได้เดินทางไป

กราบไว้พระฟรอยด์ขณะที่ อาร์ต พนิตนาฏ ลูกสาวของแม่แอ๊ด โฉมฉาย ได้เผยคลิปโมเมนต์สุดประทับใจ แม่แอ๊ดกราบพระฟรอยด์ พร้อมทั้งบอกว่า

พระให้พรมา เป็นจิตสำนึกของคนเป็นแม่ รักและเป็นห่วงทุกๆ คน คิดถึงตลอด ไม่ได้เจอกัน เห็นจากทีวีก็ได้ชื่นชมกัน ดีใจมากมีความสุขมากเจ้าค่ะ และมีการแท็กคลิปดังกล่าวไปถึง เกลือ เป็นต่อ

อึ้งภาพล่าสุด ‘โฉมฉาย ฉัตรวิไล’ หายจากวงการ ซูบผอมเปลี่ยนไปมากในวัย 72 ปี