ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่างแซมแล้ว หลังเพื่อนบ้านได้กลิ่นจากท่อน้ำ - khaofesbuk.com

Friday, December 8, 2023

จากกรณีเจ้าของประกาศตามหา แซม สุนัขป่วยโรคไตและตามองไม่เห็นที่หายออกจากบ้าน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กBella Ellisonได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า แซมหายออกจากบ้านเมื่อคืน ลืมปิดประตูหน้าบ้าน ปกติตอนแซมตายังดีๆไม่เคยจะเดินออกนอกบ้านเอง ตอนนี้ตาแซมมองไม่เห็นน่าจะเดินหลงไป แต่ถามคนในหมู่บ้านก็ไม่มีใครเห็น ทั้งไลน์กลุ่มย่อยและกลุ่มใหญ่หมู่บ้าน รปภ ดูกล้องวงจรปิดทางเข้าออกให้ก็ไม่เจอว่ามีหมาเดินออกไป

ล่าสุดในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 เจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว ได้โพสต์อัปเดตข่าวเศร้าโดยระบุว่า เจอแซมแล้วนะคะ แซมตกลงไปในท่อที่อ้าอยู่ ที่เราก็ยังไม่คิดว่าแซมจะตกลงไปได้ เพราะรูขนาดเล็กกว่าตัวแซม หาแซมตั้งแต่วันแรกที่หาย หาตามท่อต่างๆ ก็ไม่เจอเพราะว่าแซมไหลไปตามน้ำ แล้วไปติดอยู่ในท่อเลยทำให้ไม่เห็น จนเมื่อวานเพื่อนบ้านบอกได้กลิ่นอีกท่อนึง

วันนี้นิติหมู่บ้านกับรปภ.ก็ช่วยกันเปิดฝาท่อ ก็เจอแซมจริงๆ ค่ะ เสียใจที่แซมต้องจากไปแบบนี้ 11 ปีที่อยู่ด้วยกันมา ดูแลแซมอย่างเต็มที่ ถ้าวันนั้นไม่ลืมปิดประตูหน้าบ้าน ก็คงไม่มีวันนี้ แม่เสียใจ และขอโทษแซมจริงๆ ขอให้แซมไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ไม่เจ็บไม่ป่วยอีกต่อไปแล้ว แต่แม่เสียใจจริงๆ รักแซมนะลูกนะ

เรียบเรียง มุมข่าว

ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่างแซมแล้ว หลังเพื่อนบ้านได้กลิ่นจากท่อน้ำ