อ่วม สมรักษ์ คำสิงห์ โดน 4 ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศสาว 17 - khaofesbuk.com

Thursday, December 14, 2023

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ กล่าวหา อดีตนักมวยชื่อดัง ลวนลาม กระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อ วันที่ 10 ธันวาคม 2566 มีรายงานต่อว่า น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ หรือบาส นักชกเหรียญทองโอลิมปิกมวยสากลสมัครเล่น ปี 1996 เจ้าของวลีเด็ด ไม่ได้โม้ ถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดเรื่องดังกล่าวนั้นตนเองทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ขืนใจ ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย และอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเด็กผู้หญิง 17 ปี เหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม

ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันตนเองไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน เจ้าของวลีเด็ด ไม่ได้โม้ ทิ้งท้าย.

ต่อมา เพจสรยุทธ สุทัศนะจินดากรรมกรข่าว ได้ออกมาโพสต์ล่าสุดโดยระบุว่า ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เรียก สมรักษ์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อหาคดีอาญา คืนนี้ ขณะเจ้าตัวตั้งทนาย เตรียมพร้อมไปรับทราบข้อหา-สู้คดี

ก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยัง นายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ถูกกล่าวหา หลังจากสอบปากคำเด็กเสร็จและจะมีการออกหมายเรียกมารับทราบ 3 ข้อหา โดยนายสมรักษ์ ตอบด้วยน้ำเสียงเหนื่อยและดูอ่อนเพลียอย่างชัดเจน ว่าจนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้หมายเรียกจากตำรวจ ถ้าได้รับหมายเรียกก็จะเดินทางไปพบตำรวจ เข้าสู่ขั้นตอนกฎหมายพิสูจน์ข้อเท็จจริง

เมื่อถามว่า กระแสสังคมและทนายความต่างออกมาให้ความเห็นว่า คดีมีความเสี่ยงจะติดคุก นายสมรักษ์ตอบว่า ก็พร้อมพิสูจน์ทุกอย่าง ทุกขั้นตอน และใช้ทนายเพียงแค่คนเดียว ไม่จำเป็นต้องมีทีมทนาย เพราะตนเองทำอะไรก็จะให้การไปตามนั้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า กังวลหรือไม่กับภาพลักษณ์ที่ชอบไปใกล้ชิดกับสาวๆ วัยรุ่น หลังจากที่มีคลิปแฟนคลับวัยรุ่นมาขอถ่ายรูป นายสมรักษ์ ตอบว่า ตนมีแฟนคลับเยอะ ทุกรุ่นมาขอถ่ายรูป แต่ภาพที่ออกมาเห็นเพียงวัยรุ่นเท่านั้น

ส่วนที่ในโลกออนไลน์ มีการติดแฮชแท๊กคำว่า พ่อใหญ่ และ คำว่า เค้าย่าน จำนวนมาก นายสมรักษ์กล่าวว่า ก็เป็นเรื่องส่วนบุคคลที่นำคำมาใช้ และขอร้องนักข่าวว่า จากนี้ ผมขอพักผ่อน และไม่อยากตอบคำถามสื่อมวลชนอีกแล้ว และพร้อมเตรียมตัวเข้าสู่ขั้นตอนกฎหมายเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง

ล่าสุด เวลา 20.30 น. พ.ต.อ.ยศวัจน์ เเก้วสืบธัญกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยถึงความคืบหน้า สรุปว่า ผู้กล่าวหาประสงค์ที่จะดำเนินคดีกับผู้ถูกกล่าวหาที่ 1 นายสมรักษ์ 4 ข้อหา ประกอบด้วย ร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี , ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร กระทำอนาจารเด็กอายุเกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และพยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

เเละประสงค์ดำเนินคดีกับผู้ถูกกล่าวหาที่ 2 ผู้ขับขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์ 2 ข้อหา ได้ร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี และร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

เบื้องต้น ตำรวจมีพยานหลักฐานยืนยันว่าผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 ราย มีพฤติกรรมในลักษณะร่วมกันพรากผู้เยาว์ และพาบุคคลอื่นไปเพื่อกระทำอนาจาร จึงแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว

อ่วม สมรักษ์ คำสิงห์ โดน 4 ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศสาว 17