ลุง 64 น้อยใจรอเงินดิจิทัลเพื่อพยุงชีวิตไม่ไหว ขอผูกคอลาโลก 4 วันเพิ่งเจอศพ - khaofesbuk.com

Saturday, October 14, 2023

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 น. สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.เมื่องแพร่ให้กู้ภัยแพร่ให้ออกตรวจสอบว่ามีกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงคาดว่าจะมีคนเสียชีวิตอยูในห้องใกล้ร้านอาก๋วยเตี๋ยวชื่อดังแถวถนนรอบเมือง ต.ในเวียง อ.เมือง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุกู้ภัยและตำรวจสายตรวจถึงกับผงะพบมีคนผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำหลังบ้านเป็นชานทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายวิชิต อายุ 64ปี(สงวนนามกุล) เจ้าของห้อง

ต่อมา ร.ต.ท.(ญ.)นุชนารถ มูลอัลมี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวนประจำวันสภ.เมืองแพร่และแพทย์เวรโรงพยาบาลแพร่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ตรวจที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือฆาตกรรมคาดว่าผู้ตายมีปัญหาชีวิตจนหาทางออกไม่ได้จึงต้องมาผูกคอตัวเอง

จากการให้การของเพื่อนผู้ตายคนหนึ่งให้การว่า นายวิชิตบ่นว่าไม่มีงานทำเงินทองก็ไม่มีเลี้ยงหมาแมวเป็นภาระรอเงินดิจิทัลก็ไม่ออกสักทีอยากจะตายแล้วเพื่อนก็มาแขวนคอตายจริงๆ

จากนั้นแพทย์เวรพร้อมอาสาสมัครกู้ภัย เข้าชันสูตรพลิกศพร่างผู้เสียชีวิตทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใดจึงได้ให้เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่าง ผู้เสียชีวิตเข้าฌาปนกิจ ณ ฌาปนสถานประตูมาร ในบ่ายวันนี้

สมฤทธิ์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดแพร่

ลุง 64 น้อยใจรอเงินดิจิทัลเพื่อพยุงชีวิตไม่ไหว ขอผูกคอลาโลก 4 วันเพิ่งเจอศพ